x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những bộ cánh ở sân bay đẹp đỉnh của các thành viên BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 18:20 - 23/05/2022

Danh xưng “nhóm nhạc thời trang” của BLACKPINK không chỉ dừng ở việc 4 cô gái có nhiều tài nguyên thời trang mà đó còn là lời khen ngợi dành cho gu ăn mặc đỉnh cao của Jisoo, Rosé, Jennie, Lisa nữa. Đặc biệt là với thời trang sân bay thì hiện nay, tôi thấy ở Kpop khó tìm ra ai có thể vượt qua độ đỉnh chóp của BLACKPINK lắm. Mỗi lần 4 cô gái này bước ra sân bay là họ biến nơi đó thành sàn diễn thời trang riêng luôn. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem đâu là những bộ cánh sân bay xuất sắc bậc nhất mà các thành viên BLACKPINK từng diện từ trước đến nay nha. 

Jisoo 

Với mỗi thành viên của BLACKPINK, tôi sẽ chọn ra 3 bộ trang phục sân bay đẹp nhất và hãy bắt đầu với Jisoo nhé. Jisoo có phong cách thời trang sân bay kết hợp khá đồng đều giữa sự nữ tính và sự cá tính. Xem qua một lượt những bộ cánh sân bay của Jisoo thì tôi đã chọn ra được Top 3 này. 

Bộ trang phục đầu tiên được xem như huyền thoại của Jisoo khi sải bước ở sân bay. Phong cách ấm áp chuẩn chỉnh để đi ra ngoài trong tiết trời mùa đông kết hợp với nhan sắc cực phẩm của Jisoo đã tạo nên một khoảnh khắc xuất sắc có một không hai trong lịch sử Kpop. 

>> Bạn có biết: 10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen tại Nhật Bản

Bộ cánh tiếp theo tuy cũng không có gì quá cầu kỳ nhưng vẫn ghi điểm cực mạnh trong lòng tôi bởi sự chỉn chu, thanh lịch cũng như có chút quyền lực của nó. Áo cao cổ kết hợp với blazer chung tông màu và quần skinny jeans đã giúp Jisoo nổi bần bật giữa đám đông. Dĩ nhiên không thể quên điểm nhấn của outfit sân bay lần này chính là chiếc túi màu đỏ rồi.

Còn bộ cánh cuối cùng thì cô chị cả của BLACKPINK đem đến sự cá tính với trang phục denim là chủ đạo, rất là ra dáng girlcrush thu hút luôn. Với những điểm mạnh mà bản thân đã sở hữu thì Jisoo chỉ cần đơn giản đi ra sân bay thôi là đẹp xuất sắc hơn người ta rồi. 

Jennie 

Mỗi lần nhìn vào thời trang của Jennie là trong đầu tôi lại văng vẳng những câu nói kiểu như “Jennie sinh ra để làm IT Girl” hay “Jennie sinh ra là để trở thành fashion icon”. Bất cứ món đồ thời trang nào được Jennie diện lên người hay sử dụng đều đẹp xuất sắc và sau đó gây sốt với tốc độ không thể nào tin được. Bộ trang phục với chiếc áo croptop xanh dương đi cùng quần tây đen này của Jennie đã từng làm điên đảo mạng xã hội đấy. Vốn dĩ đây là sự kết hợp hết sức là bình thường thôi, nhưng lên người Jennie một cái là thành đỉnh của chóp liền. 

Cô nàng sinh năm 1996 họ Kim có vẻ rất chuộng quần tây khi ở bộ cánh thứ 2 thì loại trang phục này cũng góp mặt trong tổng thể của cô luôn. Mà bộ cánh này ban đầu nhìn tưởng lộn xộn nhưng lại không hề lộn xộn chút nào hết nha. Nó được Jennie kết hợp một cách gần như là hoàn hảo mà không ai có thể chê trách gì luôn. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “Jennie in black” với những thiết kế từ thương hiệu ruột của cô. Hình ảnh quý cô CHANEL của Jennie đã được hiện lên một cách rõ nét nhất thông qua bộ trang phục thanh lịch và cổ điển này. 

Rosé

Ngoại trừ bộ cánh đầu tiên mang phong cách thể thao và năng động ra thì 2 bộ cánh sân bay xuất sắc còn lại của Rosé trong mắt tôi đều có phong cách trưởng thành và một chút nghiêm túc nữa. Tôi cũng khá là thích phong cách năng động của Rosé nên mới cho bộ trang phục thể thao này vào Top 3 của cô đó chứ. So sánh với 2 bộ còn lại thì nó mang một màu sắc khác hẳn và nổi bật thấy rõ luôn.  

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nghệ sĩ nữ Kpop có nhiều lượt follow nhất trên TikTok

Hai bộ cánh còn lại của Rosé cũng xuất sắc quá trời quá đất luôn nha. Một bộ mang sắc đen rất là trưởng thành, bí ẩn và cho thấy một khía cạnh cá tính hơn của giọng ca chính BLACKPINK. Còn bộ trang phục cuối thì nhìn sơ qua là sự nữ tính, nhẹ nhàng và bên trong là sự thoải mái hết cỡ mà nó mang lại cho Rosé. 

Tôi để ý, ngoài chuyện xấu đẹp ra thì Rosé còn rất quan tâm tới sự thoải mái của bản thân khi di chuyển ra sân bay nữa. Đó cũng là một điều mà tôi nghĩ rất đáng để học hỏi ở cô nàng tài sắc vẹn toàn này đó nha. 

Lisa 

Tôi là một người rất chuộng phong cách chỉn chu, trưởng thành với áo blazer, còn không thì là phong cách đơn giản “simple is the best”, thế nên tôi cũng chọn ra Top 3 bộ cánh sân bay đỉnh nhất của các thành viên BLACKPINK dựa trên tiêu chí đó. Thật may là các cô gái đình đám này cũng có gu giống tôi thì phải nên những phong cách như vậy luôn xuất hiện trong thời trang sân bay của họ. Ở Lisa thì 3 bộ cánh mà tôi chọn cho cô đều mang những kiểu phong cách khác nhau. 

Một rất chỉn chu, trưởng thành và có phần nghiêm túc với áo blazer kẻ ô - một đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật với áo thun cùng quần jeans ống loe đen chung màu và một là phong cách thể thao đen từ trên xuống dưới đồng thời quảng cáo cho merch của nhóm mình luôn. Có lẽ sự đa dạng chính là mấu chốt giúp Lisa có được gu ăn mặc thông minh và hợp thời đến vậy. 

Với thời trang của Lisa thì tôi chắc chắn là sẽ có ít nhất một bộ trang phục của cô ấy sẽ làm hài lòng gu của mọi người mà thôi. 

>> Xem thêm: Các nhóm nhạc Kpop quyền lực nhất 10 năm qua theo Forbes Korea

Mọi người nghĩ sao về những sự lựa chọn này của tôi dành cho thời trang sân bay của BLACKPINK nào? Có ý kiến hay quan điểm khác gì thì hãy cứ tự nhiên để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem gu thời trang của tôi với mọi người giống và khác nhau như thế nào nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.