x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 cặp đôi Kpop được fan "đẩy thuyền" tới bến

Roses 12:50 - 22/05/2022

Không chỉ trong giới điện ảnh mà ngay cả làng nhạc xứ Hàn cũng có phong trào ghép đôi cực kỳ thú vị. Mình thấy trend này rất hay đấy nhé, chỉ cần nhìn thấy những màn tương tác dễ thương giữa các idol mà fan được phen “đẩy thuyền” tới bến luôn. Cùng mình điểm qua những “couple” đẹp đôi nhất Kpop hiện tại nhé!

Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS)

Lisa Jungkook hiện đang là hai cái tên sáng giá của làng nhạc xứ Hàn. Mình thấy họ có khá nhiều điểm tương đồng như cùng sinh năm 1997 và đều là em út của BTS và BLACKPINK. Bên cạnh đó, họ còn đều có tài năng vượt trội, ngoại hình đỉnh cao với lượng fan hùng hậu. 

Chính những yếu tố đó mà người hâm mộ cho rằng, họ chính là “cặp đôi trời sinh”. Với vô vàn lần ghép ảnh, chế video “gần gũi” từ người hâm mộ, mình còn tưởng Lisa và Jungkook đang hẹn hò thật ngoài đời ấy chứ. 

V (BTS) và Jisoo (BLACKPINK)

Bạn biết không, VJisoo liên tục vướng phải hàng loạt tin đồn hẹn hò vì quá đẹp đôi đấy nhé. Sau nhiều lần chứng minh đó chỉ là tin đồn, họ đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trong giới Kpop. 

Mình nhớ có lần cả hai từng đứng chung trên sân khấu với vai trò MC, điều này khiến fan cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy những lần trò chuyện, cử chỉ ngọt ngào đáng yêu của họ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Yonghwa (CNBLUE) và Seohyun (SNSD) 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ YonghwaSeohyun từng cùng tham gia gameshow truyền hình mang tên We Got Married vào năm 2010. Chứng kiến quá nhiều lần skinship giữa hai idol, mình cũng như đông đảo người hâm mộ đều vô cùng thích thú và mong rằng giữa họ sẽ nảy sinh tình yêu thật sự với nhau. 

V và Jungkook (BTS)

Thật thú vị khi hai thành viên nam của BTS là V và Jungkook được fan “ship” nhiệt tình. Bạn biết đấy, họ chính là cặp đôi được yêu thích nhất trong nhóm BTS. 

Nếu để ý bạn sẽ thấy bộ đôi này đặc biệt thân thiết với nhau và luôn dành cho đối phương những cử chỉ, hành động vô cùng ngọt ngào ngay từ khi mới ra mắt. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng họ rất xứng đôi nếu “thuyền cập bến”.

Jimin và Jungkook (BTS)

Thêm một “cặp đôi hoàn hảo” nữa của BTS, đó là Jungkook và Jimin. Chứng kiến hình ảnh em út Jungkook được Jimin cưng chiều, chăm sóc, yêu thương hết mực đã khiến người hâm mộ không khỏi xiêu lòng. Thôi thì mình cũng mong họ sớm “kết đôi” để fan còn được ăn mừng. 

Jin và Jungkook (BTS) 

Vẫn tiếp tục là anh em nhà BTS, mình thấy cặp đôi anh cả và em út Jin - Jungkook cũng chiếm tình cảm của fan không kém đâu nhé. Từ những ngày đầu ra mắt, Jin là người luôn bên cạnh chăm sóc cho Jungkook. Sự chênh lệch tuổi của 2 anh chàng cũng là lý do khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và mạnh tay “đẩy thuyền” hơn nữa.

Suga và Jimin (BTS)

Mình nghĩ có lẽ các chàng trai BTS đã “trúng đậm” vì hết người này đến người khác được ghép cặp với nhau. Lần này đến lượt Suga và Jimin, họ cũng là cặp đôi khắng khít được fan yêu mến và tích cực ủng hộ. Dường như Jimin là người hiểu rất rõ Suga. Cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm và có những hành động vô cùng ngọt ngào.

V và Jin (BTS)

Nam thần V và người anh cả Jin cũng thường xuyên khiến fan gào thét vì những lần thể hiện tình cảm ngọt ngào trên sân khấu đấy nhé. Mình rất ấn tượng với bộ đôi nhan sắc nhà BTS và họ quả thực rất xứng đôi khi đặt cạnh nhau. Hai anh chàng rất hay âu yếm và có nhiều khoảnh khắc “skinship” siêu đáng yêu. 

Jennie và Lisa (BLACKPINK) 

Đến với nhà BLACKPINK, cặp đôi Jennie và Lisa cũng được đông đảo fan "đẩy thuyền" tích cực. Mình thấy Jennie và Lisa có nhiều điểm chung như gu thời trang, sở thích cùng khả năng hút fan trên sân khấu. Đối với người hâm mộ, cặp đôi này vô cùng đáng yêu và xứng đôi khi ở cạnh nhau.

>>Xem thêm: Nữ diễn viên Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng diễn xuất đỉnh chóp

Tuy những couple trên chỉ là sự ghép đôi của fan, nhưng độ ngọt ngào, xứng đôi của họ thì quả thật không ai có thể phủ nhận. Dù trên bảng xếp hạng âm nhạc, các idol có cạnh tranh như thế nào thì fan vẫn cứ tiện tay “ship” cặp mà thôi. Còn bạn, bạn thích nhất “couple” nào nhỉ? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.