x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

G-Dragon, V (BTS) và loạt sao chinh phục mốt ngọc trai khó nhằn

Tanpopo 18:00 - 22/05/2022

Trong suy nghĩ của Tanpopo, ngọc trai luôn là thứ gì đó lấp lánh, sang trọng và luôn dành cho nữ giới. Thời trang xoay vần nên định kiến đó cũng phần nào thay đổi với nhiều nghệ sĩ sử dụng ngọc trai để tô điểm thêm cho outfit của mình.

 Với V hay G-Dragon, ngọc trai chính là thứ không thể thiếu khi họ sắm rất nhiều món, nào là bông tai, vòng cổ đa dạng kiểu dáng. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những lần họ nổi bật nhất với ngọc trai nhé!

 Vòng cổ dây xích kết hợp với những hạt ngọc trai đan xen được V phối một cách tài tình với áo blouse và kính mát bản to cùng mũ. Bạn có để ý đôi bông tai ngọc trai nhỏ xíu cũng rất xinh không?

 Nguyên combo ngọc trai từ bông tai tới vòng cổ được nam idol diện lên sân khấu biểu diễn. Để không bị quá lố, anh tiết chế trang phục với vest đen tuyền. 

 Vòng cổ ngọc trai điểm xuyết những chi tiết bằng vàng được V dùng rất sáng tạo: giấu nó lấp ló dưới cổ áo, tạo thành một ngoại hình thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật.

Đi ký tặng fan ở buổi meeting, V dùng bông tai ngọc trai cỡ lớn mang bên phải và vòng cổ ngọc trai kích cỡ bé. Có đáng yêu không chứ! 

 Chà lần này Tanpopo ngả mũ bái phục V với bông tai ngọc trai to bự, xung quanh còn có viền hoa đá vô cùng nổi bật. Nhìn thì khá dừ nhưng qua tay V, món đồ này bỗng có sức sống hơn bao giờ hết.

 Không những nhuộm tóc xanh, mặc áo hồng tua rua, V còn tô điểm thêm cho ngoại hình của mình bằng sợi dây ngọc trai của Chanel vô cùng bắt mắt. 

Ngoài phụ kiện, anh chàng còn diện cả áo len đính nhiều ngọc trai li ti lên áo. Tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng nè! 

 Đây là một mẫu bông tai ngọc trai khác của V khiến Tanpopo xao xuyến. Cách kết hợp phụ kiện của V thực sự thông minh, bổ trợ rất nhiều cho set đồ của anh chàng.  

 Ở món phụ kiện này, ngọc trai chỉ đơn giản là bổ trợ mà thôi. Những hoa văn đính đá trên áo của V đã quá nổi bật rồi. 

 Chỉ một phụ kiện đơn giản là bông tai, V đã giúp set suit xanh coban của mình thêm nổi bật rất nhiều lần.

 Ngoài V, G-Dragon cũng nổi danh là sao nam thích dùng ngọc trai. Vừa mới tham dự sự kiện của Chanel, trưởng nhóm BIGBANG đã gây bão nhờ cách sử dụng phụ kiện thông minh, nổi bật. 

 G-Dragon chẳng ngại ngần mang vòng cổ ngọc trai phối cùng vòng tay và cài áo hình logo Chanel đính ngọc trai. 

 Một chiếc vòng cổ layer khác được nam diễn viên cưng chiều với những hạt ngọc trai điểm xuyết trắng đen cùng dây xích.

 Đặc biệt G-Dragon còn bật mode full ngọc trai như thế này đây! Vô cùng nổi bật mà không bị nữ tính quá mọi người nhỉ? 

 Ở Việt Nam chúng ta có Sơn Tùng M-TP thử sức với ngọc trai. Chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh chỉ đơn giản với vòng tay và vòng cổ kín ngọc trai mà thôi. 

 Ở trời Tây, Pharrell Williams chính là cái tên “chơi” ngọc trai nổi trội nhất. Giọng ca Happy dùng hẳn chuỗi vòng cổ đính ngọc trai dài. 

Tanpopo công nhận rằng qua những sao nam này, ngọc trai không còn khó phối đồ như xưa nữa, đặc biệt là G-Dragon. Bạn thích ai nhất, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Loạt sao đi diễn như đang catwalk trên sân khấu: Lee Soo Hyuk dẫn đầu

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.