x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/10: Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bị fan liên lụy?

Carole 10:00 - 18/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách show ân ái?

Sau khi chuyện hẹn hò bị lộ, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách tuy mất đi một lượng fan nhưng đổi lại, phim họ đóng chung lại có nhiệt độ tăng cao. Gần đây, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã cùng nhau đi lồng tiếng cho phim, dường như chuyện tình cảm của họ không bị ảnh hưởng gì, mà công ty cũng không ép 2 người chia tay. Hiện tại, bên phim đang muốn lợi dụng chuyện này để chiếu nhanh, lỡ chẳng may 2 người chia tay thì việc đi sao tác sẽ rất gượng gạo. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách sẽ vẫn buộc chặt để tuyên truyền nhưng sau khi phim chiếu xong, họ sẽ từ từ cởi trói.

2. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư bị fan liên lụy?

Bộ phim Anh Đào Hổ Phách của Chính Ngọ chưa từng tiếp xúc với cả Ngô Lỗi lẫn Triệu Lộ Tư. Chính Ngọ cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, với họ thì không tiếp xúc chính là không tiếp xúc, chẳng cần phải dựa vào ai để sao tác kiếm nhiệt. Còn về lý do vì sao Chính Ngọ lại phải lên tiếng bởi vì một bộ phận fan Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư muốn họ diễn nên đã vào khu bình luận của Chính Ngọ để đề xuất. Thật ra, fan cp không cần phải làm đến mức này, vội vàng tiến cử cuối cùng lại khiến cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư bị liên lụy.

3. Lý Tiểu Lộ không thể tái xuất?

Cư dân mạng gần đây đang bàn tán về chuyện vì sao Lý Tiểu Lộ không thể tái xuất. Rõ ràng là có sao nam nào đó giống cô ấy nhưng người ta vẫn hoạt động bình thường cơ mà. Tôi không tiện nói tên sao nam này ra, chỉ là trong showbiz 2 năm qua có quá nhiều người xảy ra chuyện, vụ của Lý Tiểu Lộ cũng không tính là gì cả. 

Vốn dĩ, Lý Tiểu Lộ chưa từng bị điểm tên phong sát, chỉ là cô ấy không có tài nguyên thôi. Tôi nghe nói ngày trước, Lý Tiểu Lộ có tranh suất tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng không thành công. Nếu cô ấy muốn tái xuất thì trước tiên phải kiếm được show để đi tẩy trắng đã.

4. Trương Nghệ Hưng và Vương Gia Nhĩ thành đối thủ?

Trương Nghệ Hưng và Vương Gia Nhĩ năm nay đều ra nước ngoài tổ chức concert. Có thể nói con đường phát triển âm nhạc của họ giống nhau, mà thị trường lớn như vậy, nếu một miếng bánh phải chia cho một người khác thì có nghĩa lợi ích của bản thân sẽ bị ảnh hưởng, cho nên, Trương Nghệ Hưng cùng Vương Gia Nhĩ dần trở thành đối thủ. Gần đây, concert của Trương Nghệ Hưng được chú ý khiến Vương Gia Nhĩ lo lắng, sợ rằng địa vị bên nhạc đàn của mình sẽ không ổn, mà fan mình khi battle với fan đối phương sẽ thua.

5. Trương Tịnh Nghi không kính nghiệp?

Trương Tịnh Nghi bị tố lạm dụng thế thân khi quay phim mới cùng Hoàng Cảnh Du khiến nhiều người nói cô ấy không kính nghiệp. Việc quay phim hiện nay, để theo kịp tiến độ và tiết kiệm chi phí nên đoàn phim sẽ chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, việc dùng thế thân cũng diễn ra thường xuyên. 

Còn thế thân của Trương Tịnh Nghi giúp cô ấy thực hiện cảnh quay khó mà các diễn viên không thể hoàn thành thôi. Lần này Trương Tịnh Nghi bỗng hot lên nhờ chuyện này, đằng sau có người mua thông cáo bôi đen nhằm khiến duyên với người qua đường của cô ấy giảm.

6. Vương Hạc Đệ có mua thông cáo nói anh ấy giống Trần Quán Hy nhưng không dám làm quá. Anh ấy hiểu rõ danh tiếng của Trần Quán Hy không tốt, nếu tiếp thị quá đà có khi ảnh hưởng đến chính mình.

7. Thái Từ Khôn rất khó tăng cân. Tuy rằng ngày nào anh ấy cũng ăn bữa tối nhưng chẳng thấy tăng cân, ngược lại còn giảm mất mấy cân, hơn nữa còn rơi vào tình trạng dễ bị phù.

8. Địa vị của Lý Nhất Đồng trong công ty không cao, bất cứ tiểu hoa nào của công ty đều có thể giẫm cô ấy.

9. Ngu Thư Hân rất thích người khác gọi mình là Ngu mỹ nhân. Những thông cáo mà công ty Ngu Thư Hân tung ra đa phần đều gọi cô ấy với biệt danh này.

10. Trần Duyên do Angelababy và Mã Thiên Vũ đóng chính sẽ lên sóng tháng 11; Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính sẽ lên sóng tháng 12.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/10: Dương Mịch - Hồ Ca từng hẹn hò, Hứa Khải flop?

Mình thấy vụ Lý Tiểu Lộ phản bội Giả Nãi Lượng và qua lại với PGone ồn ào như thế khiến danh tiếng của cô ấy suy giảm, muốn quay về làng giải trí đúng là rất khó. Có lẽ Lý Tiểu Lộ không bị phong sát nhưng ai còn dám dùng một diễn viên có vết đen như cô ấy đây? Còn Trương Tịnh Nghi, cô ấy dùng thế thân trong cảnh quay khó thì chúng ta chưa thể quy chụp cô ấy không kính nghiệp được. Dù sao thì việc diễn viên nhờ đến thế thân trong các cảnh quay có độ nguy hiểm cao là chuyện thường thôi.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".