x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao Hàn từng bày tỏ tâm sự xúc động: Jungkook sợ BTS tan rã

SEIZEDIX 14:36 - 04/07/2021

Để trở thành một ngôi sao ở Hàn Quốc, các thực tập sinh luôn phải cố gắng rèn luyện vô cùng chăm chỉ trong suốt nhiều năm trời. Kể cả sau khi ra mắt, họ cũng luôn phải giữ cân nặng, hình tượng đẹp trước mặt công chúng. Hôm nay, Seizedix sẽ liệt kê 4 câu chuyện vô cùng đau lòng của các sao Hàn từng kể trước máy quay, khiến bản thân Seizedix cũng không khỏi rơi nước mắt vì xúc động. 

Cha Eun Woo

Trong một tập phát sóng của Master In The House, Cha Eun Woo đã rơi nước mắt và thú nhận rằng anh ấy muốn kết hôn vào một ngày nào đó vì anh luôn có cảm giác cô đơn. Bản thân nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng ngoài chuyện tình cảm, anh chỉ cần một ai đó mở lòng và thực sự là chính mình khi ở bên cạnh anh, điều mà anh chưa thể làm được.

100 ⋆ EUNWOO . ideas in 2021 | cha eun woo astro, eun woo astro, cha eun woo

>>>Xem thêm: Cha Eun Woo liên tục đóng chính khi lấn sân phim ảnh: Có "đỏ" nhưng đã đủ "thơm"?

Jungkook

BTS từng chia sẻ rất nhiều lần rằng họ đã đứng trước bờ vực tan rã và thật may mắn khi có thể tiếp tục đồng hành cùng với nhau. Bản thân em út của nhóm cũng từng chia sẻ về vấn đề này. Nếu BTS đột ngột tan rã, JungKook khẳng định anh sẽ mất hút khỏi làng giải trí vì anh nghĩ rằng bản thân anh không thể làm mọi thứ một mình.

Jungkook' from BTS (K-pop Band | 2021) HD wallpaper download

Bang Chan

Khi Felix bị loại khỏi đội hình ban đầu của Stray Kids, Bang Chan đã đi vào hậu trường để an ủi anh và khẳng định sẽ không bỏ rơi người anh em tốt của mình. Nam ca sĩ cũng bật khóc ngay tại hậu trường.

Stray Kids on Twitter: "Stray Kids(스트레이 키즈) 2021 SEASON'S GREETINGS TEASER  #방찬 #BangChan PRE-ORDER 2020.12.07 14:00 - 2020.12.17 10:00 (KST)  #StrayKids #스트레이키즈 #스트레이키즈시즌그리팅 #StrayKidsSeasonsGreetings  #YouMakeStrayKidsStay ...

Jaemin

Trong một tập phát sóng của My English Puberty, Jaemin đã được hỏi về cách anh có thể cân bằng giữa việc học tập và làm một thần tượng. Đáp lại, nam ca sĩ đã thừa nhận rằng anh chỉ học cấp 3 một thời gian rồi nghỉ. Sau đó, anh tiết lộ rằng bản thân luôn muốn đi học vì trường học chính là nơi cho ta những trải nghiệm mà bạn không thể thấy ở những nơi khác. Jaemin chia sẻ ngoài các thành viên cùng nhóm, anh không còn một người bạn nào khác.

Pin on kpop

Mỗi ngôi sao Hàn đều có những khó khăn riêng trong hành trình vươn tới đỉnh cao. Dẫu biết là thế nhưng Seizedix cho rằng vẫn sẽ luôn có người hâm mộ đồng hành cùng họ trên mọi chặng đường.

>>>Xem thêm: Son Ye Jin và 9 nữ diễn viên có nhan sắc chạm nóc của Hàn Quốc

*Bài đóng góp của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.