x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến so kè thần sắc khi diện hàng hiệu của các mỹ nam thế hệ mới

Trà Thái Xanh 17:35 - 16/06/2021

Để gia tăng sức ảnh hưởng và cũng là một phần trong chiến lược quảng bá nên nhiều thương hiệu thời trang lớn của thế giới đã hợp tác cùng các ngôi sao tại xứ sở kim chi. Trong đó nổi bật nhất phải nói tới các mỹ nam thế hệ mới với ngoại hình cực kỳ xuất chúng và sức hút thì tất nhiên không phải là dạng vừa rồi. Mỗi cá nhân đều có khí chất và thần thái khác nhau nên khi diện đồ hiệu dù là chung một món đi nữa thì cảm giác mà họ mang lại cho công chúng chắc chắn cũng sẽ rất riêng biệt rồi.

>> Bạn có biết: Lee Do Hyun và mỹ nam Kbiz thế hệ mới tiết lộ mẫu bạn gái ưa thích

Lee Do Hyun 

Mỹ nam sinh năm 1995 đã khiến khán giả phải thả tim liên tục khi hình ảnh anh diện trang phục nguyên bộ gồm áo hoodie và quần dài của thương hiệu Celine được đăng tải. Gương mặt đã đẹp trai rồi lại còn biểu cảm đáng yêu nữa nên người hâm mộ cứ phải gọi là quắn quéo hết lên với Lee Do Hyun. Nhìn không khác gì nhân vật nổi tiếng Teletubbies trong chương trình thiếu nhi cùng tên luôn á. Bộ phim mới nhất của Lee Do Hyun là Tuổi Thanh Xuân Của Tháng 5 vừa kết thúc cách đây không lâu khiến người xem khóc thút thít vì cái kết quá ư là sầu thảm.

Kim Young Dae 

Con trai yêu của mẹ Shim Su Ryeon trong Cuộc Chiến Thượng Lưu là Kim Young Dae cũng được gửi tặng bộ trang phục xinh xắn giống như của Lee Do Hyun từ thương hiệu Celine. Nhìn Kim Young Dae cũng đáng yêu không kém nhưng nếu cảm giác mà Lee Do Hyun mang lại là muốn cưng nựng thì của “bồ Bae Ro Na” lại đúng chuẩn “bạn trai nhà người ta” trong truyền thuyết luôn. Trông mà cứ ước bản thân là người chụp ra hình ảnh này.

Sau hình ảnh dễ thương này thì Kim Young Dae đã trở lại hình ảnh lịch lãm và thời thượng như thường thấy với các thiết kế của thương hiệu Dior. Ảnh trên nhìn y như người yêu trong mơ, còn ảnh dưới trông không khác gì các nam người mẫu hàng đầu cả với khí chất ấn tượng và đôi chân dài tít tắp. Đúng là một khi đã đẹp trai thì đắp hàng hiệu lên người sẽ chỉ càng làm cho đẹp hơn mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những tạo hình không dám nhìn lại lần 2 của dàn sao nam Hàn đình đám

Nam Yoon Su 

Nam diễn viên của Hoạt Động Ngoại Khóa và cũng là người nằm trong đề cử Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2021 cùng Lee Do Hyun và Kim Young Dae trùng hợp cũng diện luôn bộ trang phục màu xanh được được gửi tới từ Celine. Là cựu người mẫu nên tất nhiên thần thái của Nam Yoon Su là không thể xem thường rồi. Thế nhưng anh chàng điển trai này lại có được khí chất cuốn hút kiểu trai hư khác biệt hơn hẳn so với hai đồng nghiệp ở trên. Nhan sắc tốt như vậy lại có diễn xuất ổn định nên Nam Yoon Su cũng là cái tên mọi người nên để ý từ bây giờ đi là vừa.

Cha Eun Woo 

Có thể nói Cha Eun Woo chính là mỹ nam thế hệ Gen Z đình đám nhất nhì hiện nay ở K-pop, đặc biệt là ở trong mảng thời trang khi thường xuyên được tiếp xúc với nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong lần chụp hình cho sản phẩm The Olympia Bag mới đây của Burberry, mỹ nam 24 tuổi đẹp trai và thần thái ngời ngợi với biểu cảm đơn giản nhưng cực cuốn hút của mình. Có thể nhiều người sẽ nói Cha Eun Woo đơ nhưng đơ kiểu này có đẳng cấp đàng hoàng nhé.

Hay như trong bài đăng mới nhất Cha Eun Woo vừa cho thấy gương mặt đẹp trai, vừa khoe được bộ trang phục ổn áp lại vừa làm nổi bật lên đôi giày LV Trainer của thương hiệu Louis Vuitton. Nói Cha Eun Woo là “nhạc nào cũng nhảy được” là không hề quá chút nào vì cho dù có diện đồ của hãng nào đi chăng nữa thì anh cũng đều thể hiện rõ nét tinh thần của hãng đó mang lại. Một chàng mỹ nam thế hệ mới quá là xuất sắc của Hàn Quốc luôn.

>> Xem thêm: 7 cặp đôi màn ảnh mà khán giả muốn họ "yêu nhau" thêm lần nữa

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.