x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo - Moon Ga Young và những cặp idol - diễn viên Hàn đẹp nhất

Mỳ Quảng 12:00 - 29/04/2021

Mới đây trên một diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng xứ Hàn đã đưa ra những cặp đôi thần tượng - diễn viên đẹp nhất trong các bộ phim hay chương trình tạp kỹ mà họ kết hợp. Những cặp đôi được nêu tên trong danh sách này đã nhận về nhiều bình luận đồng tình từ mọi người.

IU - Yeo Jin Goo

Kết hợp trong bộ phim Hotel Del Luna, IU và Yeo Jin Goo đã khiến fan không thể rời mắt khỏi chuyện tình chàng trai sợ ma và bà chủ khách sạn chuyên tiếp ma. Tuy cặp đôi này có vẻ không quá ngọt ngào nhưng lại đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Diễn xuất của cả hai vừa vặn phối hợp bổ trợ cho nhau, ngoại hình cũng cân xứng nên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả xem phim. 

Cha Eun Woo - Moon Ga Young

Cuối năm ngoái, đầu năm nay, các fan đã được theo dõi chuyện tình đáng yêu vô đối của Cha Eun Woo và Moon Ga Young trong True Beauty. Sự tương xứng tuyệt đối về ngoại hình, phản ứng hóa học và diễn xuất của hai ngôi sao trẻ đã giúp tác phẩm thành công tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Có thể nói đây chính là hai ngôi sao trẻ được yêu thích nhất trong những tháng đầu của năm 2021 này và fan luôn mong cả hai sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Nam Joo Hyuk - Suzy

Cặp đôi của Khởi Nghiệp với những cung bậc cảm xúc ngọt ngào và phức tạp cũng đã ghi lại dấu ấn trong lòng người xem. Điểm chung của cặp đôi này là nhan sắc nổi bật, cân xứng, mỗi khi đứng cạnh nhau là fan lại phải xuýt xoa ngơ ngẩn. Tuy rằng, nội dung phim cũng như cách khai thác nhân vật gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận Suzy và Nam Joo Hyuk cũng thu về một lượng fan đáng kể từ sau tác phẩm này vì độ đẹp đôi của mình.

>>>> Xem thêm: Dàn sao từng khiến khán giả lịm tim của Moon Lovers năm ấy giờ ra sao?

Park Bo Gum - Hyeri

Thanh mai trúc mã Choi Taek - Duk Sun của Reply 1988 đã trở thành cặp đôi thanh xuân trong lòng bao khán giả yêu phim Hàn. Từ tình bạn rồi dần chuyển sang tình yêu, cả hai đã ở bên nhau suốt một thời gian dài đủ để thấu hiểu và trở thành bờ vai vững chắc cho nhau. Khi Reply 1988 lên sóng, đã có hàng triệu khán giả mê mẩn, thích thú với phản ứng hóa học của Park Bo Gum và Hyeri. Mãi sau này, mỗi khi cả hai gặp lại là mạng xã hội tiếp tục “chao đảo” vì những bình luận vui mừng khôn xiết.

Shin Se Kyung - Im Si Wan

Chàng mỹ nam sở hữu nụ cười ngọt ngào, ánh mắt chứa chan cảm xúc với cô gái xinh đẹp mang vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, Shin Se Kyung và Im Si Wan đã mang đến hình ảnh một cặp đôi tuyệt đẹp trong bộ phim Run On lên sóng hồi đầu năm nay. Mặc dù tác phẩm không đình đám nhưng ai nấy khi nhìn vào cặp đôi này đều phải khen ngợi là quá đẹp, quá xứng, không thể không mê.

Rowoon - Kim Hye Yoon

Extraordinary You không phải là bộ phim được kỳ vọng thế nhưng khi ra mắt lại gây sốt cộng đồng mạng nhờ nội dung hấp dẫn và đặc biệt là màn kết hợp ăn ý tuyệt đối của anh chàng Rowoon với cô nàng Kim Hye Yoon. Vào vai một cặp đôi học sinh, cả hai đã mang đến những thước phim cực đẹp và thơ mộng làm các fan trẻ mê như điếu đổ.

Park Bo Young - Park Hyung Sik

Các fan phim Hàn có lẽ không thể nào quên được cặp đôi cô nàng siêu mạnh mẽ và chàng giám đốc điển trai ngọt ngào của Strong Woman Do Bong Soon. Màn kết hợp của Park Bo Young và Park Hyung Sik đã tạo nên những cảnh phim hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần lãng mạn tan chảy. Phim đã kết thúc từ lâu nhưng fan vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cả hai suốt từ đó đến nay.

Go Kyung Pyo - Seohyun

Cô nàng Seohyun từng gặp xui xẻo với bạn diễn nam trong bộ phim trước đây, thế nhưng với Go Kyung Pyo thì dường như mọi sự thiệt thòi đều đã được bù đắp. Kết hợp với nhau trong bộ phim Private Lives với vai diễn một cặp đôi lừa đảo, cả hai đã diễn rất ngọt, rất tình khiến người xem thích mê. Không chỉ vậy, khoảnh khắc ở hậu trường quay phim của cả hai cũng đáng yêu không kém. Go Kyung Pyo ôn nhu chăm sóc, bảo vệ Seohyun trong mọi khoảnh khắc, đến fan khó chiều nhất cũng phải mê mẩn, âm thầm “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai đẹp - gái xinh này.

>>>> Xem thêm: "Gia tộc" họ Song ở Kbiz tuy ít nhưng toàn là người chất lượng

Trước những cặp đôi thần tượng - diễn viên kể trên, khán giả hoàn toàn đồng ý rằng họ là những cặp tuyệt đẹp, ai nhìn cũng yêu. Knet đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa khen ngợi phản ứng hóa học tuyệt vời của các nam thanh nữ tú này: 

“Seohyun đẹp đôi với mọi người luôn”; 

“Nhìn nhan sắc của Si Wan và Shin Se Kyung kìa, quá đỉnh”;

“Moon Ga Young - Cha Eun Woo chính là đôi lứa xứng đôi, 10 điểm”; 

“Vẫn ngồi đây chờ Park Bo Young và Park Hyung Sik tái hợp”; 

“Taek và Duk Sun chính là thanh xuân, chính là tình yêu mà cả đời này tôi mong gặp được”; 

“IU với Yeo Jin Goo tưởng lệch lắm mà cuối cùng lại đẹp đôi ghê”...

Với danh sách những cặp tình nhân trong phim kể trên, tôi hoàn toàn không có ý kiến gì vì thực sự họ quá đẹp đôi. Chỉ là nếu được, tôi muốn thêm một cặp đôi nữa, đó là IU và Lee Jun Ki trong phim Moon Lovers. Tại sao tứ hoàng tử Wang So với cô nàng hiện đại Hae Soo tình cảm đến thế, chuyện tình của họ đẹp mà cũng đau lòng như vậy lại không được kể vào danh sách này. Nói thật, không chỉ tôi mà rất rất nhiều người đều đang ngày đêm mong ngóng được ngắm cái kết đẹp của cặp đôi này, nhưng chờ hoài chờ mãi mà chưa thấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.