x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kevin Feige rất giận dữ và xấu hổ vì vụ kiện của Scarlett Johansson

Bắp 12:35 - 31/07/2021

Bắp e là Black Widow 2 sẽ không được bắt đầu sớm đâu mấy bạn ơi... Hoặc ít nhất nó sẽ không có sự tham gia của Scarlett Johansson. Nữ diễn viên đã kiện Disney, cho rằng họ đã vi phạm hợp đồng với cô khi phát hành Black Widow trên Disney+ cùng thời điểm bộ phim đang ra rạp, dường như đã khiến nàng "Góa phụ đen" mất đi hàng chục triệu đô mà cô ấy đáng lẽ sẽ được nhận nếu bộ phim chỉ chiếu trên màn ảnh rộng, vì có thể lúc này doanh thu sẽ cao hơn.

 (Cho đến nay, Black Widow đã thu về khoảng 320 triệu đô la trên toàn cầu, ở mức rất thấp so với những gì mà một bộ phim phim Marvel thường kiếm được).

Disney đã nhanh chóng phản hồi đơn kiện này. Phía Nhà Chuột bày tỏ: "Johansson đã nhẫn tâm coi thường những ảnh hưởng kéo dài trên toàn cầu của đại dịch COVID-19” và tuyên bố họ “hoàn toàn tuân thủ” hợp đồng với nữ diễn viên.

>>>Xem thêm: Disney phản pháo đơn kiện của Scarlett Johansson về Black Widow

Nhưng Disney, mà cụ thể là Marvel, thì trách nhiệm của họ trong chuyện này là gì? Theo bản tin của cựu biên tập viên Hollywood Reporter - Matt Belloni, sự rạn nứt giữa Johansson và Disney đã khiến Chủ tịch Marvel - Kevin Feige “tức giận và xấu hổ”. 

Belloni cho biết thêm: “Không nhầm đâu, Feige đã rất tức giận. Anh ấy là người rất điềm tĩnh, và không dễ bị kích động hoặc la hét trong các cuộc tranh cãi. Nhưng ... anh ấy đã gây ảnh hưởng lên Disnney ngày qua ngày cho Black Widow, anh muốn nó độc quyền trên màn ảnh rộng và không muốn làm giảm đi tài năng của mình. Và rồi khi người hâm mộ bị thất vọng, bộ phim bắt đầu tan thành mây khói, rồi nhóm của Johansson đe dọa kiện tụng, anh ấy vẫn muốn Disney thực hiện những điều đúng đắn với cô ấy”.

>>>Xem thêm: Mục đích sự hi sinh của Black Widow trong Endgame là để cứu em gái?

Belloni nói rằng anh ấy “sẽ không khuyên Feige rời Marvel vì chuyện này”, nhưng phóng viên này cũng nói rõ rằng Feige quan trọng đối với tương lai của Marvel và Disney hơn là Johansson. Nói cách khác, họ có thể "chiến đấu" với Scarlett Johansson trước tòa, nhưng họ cần phải khiến cho Feige hài lòng. Disney luôn có thể tuyển diễn viên mới hoặc tập trung vào các nhân vật Marvel khác, trong khi việc tìm kiếm các nhà sản xuất có bề dày thành tích như Kevin Feige khó hơn rất nhiều.

Bắp cảm thấy rất đáng tiếc khi Black Widow là bộ phim rất lâu của Marvel được “xuất xưởng” vì tình hình dịch bệnh. Sau những khó khăn hoãn lên hoãn xuống thì sau khi phim công chiếu, chị Góa Phụ đen lại không được lòng khán giả. Vì nhân vật phản diện được xây dựng hời hợt và thất vọng, các yếu tố nữ quyền bị lạm dụng quá đà. Khán giả quay lưng, doanh thu không như mong đợi, khiến đoàn phim khá buồn và thất vọng. Sự việc lại trở nên nóng hơn khi nữ chính lại quyết định kiện tụng vì phim chiếu trên nền tảng khác. 

Chúng ta chưa biết nội dung hợp đồng ký kết giữa hai bên như thế nào, nhưng nếu đứng về hai phía để suy nghĩ thì có vẻ cả hai bên đều có cái lý của mình. Khi nhận thấy doanh thu không như mong đợi ở các cụm rạp thì Disney quyết định chiếu trên Disney+ để tăng thêm doanh thu (họ còn công bố rằng Scarlett cũng được hưởng mức hoa hồng trên tổng doanh thu khi được chiếu trên dịch vụ stream này của nhà Chuột). Về phía Scarlett thì cô vẫn muốn phim chỉ chiếu trên màn ảnh rộng, vì ở đó doanh thu sẽ cao và tăng nhanh hơn, độ phổ biến rộng rãi hơn, trải nghiệm “đã” hơn và quan trọng là cô cũng có được sự chi trả tốt hơn.

Bắp hi vọng hai bên sẽ giải quyết ổn thỏa và “dĩ hòa vi quý” để khán giả có thể tiếp tục được thấy Scarlett trong một vai cameo Black Widow trong một bộ phim nào đó của Marvel, hoặc là Black Widow 2 (mặc dù hơi khó xảy ra).

>>>Xem thêm: Black Widow kiện Disney: Sau chia tay quá khứ còn lại gì?

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.