x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

4 đám cưới chất nhất phim Việt: Long Nam chưa bằng 1 cặp vào KS 5 sao

Hoa Le 16:30 - 05/09/2021

Những cảnh đám cưới trên màn ảnh nhỏ luôn là điều được khán giả mong chờ nhất trong mỗi bộ phim. Bởi nó không chỉ đánh dấu cho một hành trình mới của nhân vật, một happy ending làm khán giả thỏa mãn mà nó còn cho thấy sự đầu tư, chỉn chu của ê-kíp làm phim. 

Vốn dĩ để dựng lên một đám cưới chẳng hề đơn giản, chỉ cần lơ là một chút trong khâu chuẩn bị, là có thể biến những cảnh quay này trở nên giả trân, không tạo được cảm xúc cho khán giả. Chính vì thế, tôi đặc biệt quan tâm đến những phân cảnh đám cưới trong phim Việt. Hôm nay hãy cùng tôi so kè những lễ thành hôn chịu chơi nhất màn ảnh Việt thời gian gần đây nhé. 

Hương Vị Tình Thân - đám cưới quốc dân 

Đại cảnh lễ thành hôn trong Hương Vị Tình Thân làm nức lòng khán giả cả nước và được ví như đám cưới quốc dân. Người xem ba miền đều nô nức, ngóng chờ từng ngày, rồi rộn ràng bàn tán về đám cưới này suốt cả tuần trời. 

Ngay từ trước khi công chiếu, ê-kíp đã nhá hàng bộ hình cưới siêu lung linh của cặp đôi chính Nam - Long. Hiếm có phim nào của vũ trụ VTV được chụp ảnh cưới chỉn chu, hoành tráng như bộ phim này. Thậm chí, tôi nghe phong phanh dân tình truyền tai nhau chiếc đầm cưới của cô dâu đã lên tới 250 triệu. 

Nên tôi vô cùng hóng đám cưới này để xem độ chịu chơi của gia đình tài phiệt giàu nhất nhì đất Hà Thành ra sao. Và không làm khán giả thất vọng, đám cưới của Nam - Long có phần đại cảnh hoành tráng, tụ hội quan viên hai họ, cỗ bàn đầy đủ. 

Không gian đám cưới thực hiện tại Ninh Bình, nước non hữu tình. Mọi thứ từ trang phục, diễn viên quần chúng, trang trí cảnh vật đều được làm khá trọn vẹn.

Cây Táo Nở Hoa - đám cưới đầy nước mắt

Sau biết bao sóng gió thì cuối cùng Châu và Phong cũng đã có một đám cưới để dẹp yên dư luận trong Cây Táo Nở Hoa. Nhưng đáng buồn nhất là đám cưới của Châu nhưng chẳng người thân nào tới dự. 

Ngọc và Dư thì đi giải quyết hậu quả của Ngà. Báu bỏ trốn sau khi chôm tiền và quà cưới của anh trai. Về phía gia đình Phong, mẹ anh còn chẳng thèm đến dự vì không ưa Châu. Phía dưới lễ đường, mọi người xì xào bàn tán, nói xấu cô dâu.

Nhìn bối cảnh có vẻ lung linh, lộng lẫy, cô dâu Châu cũng xinh đẹp tuyệt vời nhưng gương mặt của cô lại đượm buồn. Dẫu sao tôi cũng phải dành lời khen cho bộ phim khi đầu tư một bối cảnh phim rất chỉn chu, tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, tạo hình của cô, chú rể thì đẹp nao lòng người.

  >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cãi nhau cực gắt, có cảnh mùng mền với Long

Nhà trọ Balanha - đám cưới lạ đời, tréo ngoe nhất màn ảnh

Trong Nhà Trọ Balanha, cặp đôi Lâm - Hân đã có một cảnh cưới “pha ke” có 1-0-2 ngay ở đầu phim. Cả hai vốn không yêu nhau nhưng lại buộc phải tổ chức đám cưới do áp lực dư luận. Họ bịa ra câu chuyện bi đát để lừa cô chủ nhà trọ, rồi cuối cùng đã đâm lao đành phải theo lao. 

Cô Đồng chủ nhà trọ tổ chức cho cặp đôi hẳn đám cưới hoành tráng như hội nghị của phường. Khách khứa nào là hội phụ nữ, phụ lão đến đồng bào dân tộc thiểu số, rồi cả dân “anh chị” hâm mộ chuyện tình của họ trên mạng xã hội. 

Kết thúc đám cưới, cô dâu lên tiếng đòi hủy hôn rồi bỏ chạy khỏi đám cưới. Tôi chưa thấy có cái đám cưới pha ke nào mà lạ lùng như trong bộ phim này. Xem xong mà tôi phải ngơ ngác, ngỡ ngàng mất một hồi. 

Tình Yêu Và Tham Vọng - Đám cưới chất chơi nhất màn ảnh là đây 

Đám cưới trong Tình Yêu Và Tham Vọng đánh dấu cái kết viên mãn cho cặp đôi chính của Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh. Thay vì làm một đám cưới tượng trưng cho qua chuyện hay một lễ thành hôn mini, bộ phim này được VFC đầu tư khủng khi tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao JW Marriott. 

Đây chắc là bộ phim chịu chơi nhất của nhà đài VTV, khi mà đưa diễn viên sang châu Âu đóng phim, rồi cảnh đám cưới kết cũng sang xịn mịn như này. Từ trang phục của cô dâu chú rể, đến bối cảnh đều được chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng để tạo nên không gian tiệc cưới lãng mạn trong mơ. Eo ôi, so với độ hoành tráng của bộ phim này thì Hương Vị Tình Thân vẫn còn phải chạy dài. 

 >>> Xem thêm: Đám cưới của Nam ai cũng vui, chỉ có bố Sinh là tội nghiệp nhất

Trên đây là những đám cưới ấn tượng, chịu chơi nhất màn ảnh Việt. Theo bạn đâu là bộ phim sở hữu cảnh đám cưới đẹp và hoành tráng nhất?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.