x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những gương mặt đa phong cách tạo "hiệu ứng nam phụ" trên màn ảnh Việt

Roses 10:12 - 21/08/2022

Mình làm fan cứng của phim Việt nên gần như không bỏ sót một tác phẩm nào khi vừa lên sóng. Phải công nhận rằng, màn ảnh Việt đang ngày càng chú trọng đầu tư vào khoản chọn diễn viên chất lượng cao. Không chỉ vai chính mà ngay cả dàn cast phụ cũng đều là những gương mặt xuất sắc đấy nhé. Bạn không tin thì hãy cùng mình điểm qua dàn nam thần đã giúp các vai phụ nổi bật, thậm chí “lấn át” cả nam chính dưới đây nhé.

Duy Hưng (Ga-ra Hạnh Phúc)

Bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc mới lên sóng những tập đầu nhưng nhân vật Trung (Duy Hưng) đã ngay lập tức gây ấn tượng với người xem. Những câu thoại chân thật, duyên dáng mà tấu hài cực mạnh được Duy Hưng xử lý rất tự nhiên. Một điểm nhấn, gây cười ở Trung là cách anh thêm “s” ở cuối các từ đấy ạ.

Gương mặt nhìn thôi đã thấy buồn cười, cùng diễn xuất đỉnh cao, Duy Hưng thực sự đã đưa tên tuổi anh thợ sửa xe của Ga-ra Hạnh Phúc bùng nổ khắp cõi mạng. Theo kịch bản phim thì Trung là người tháo vát, giỏi quán xuyến, rất ki bo chuyện tiền nong nhưng hào phóng lời khuyên cho người khác.

Vô vàn phân cảnh hài hước của Trung với Sơn Ca (Quỳnh Kool) hay Khải (Bảo Anh) đều viral trên mạng xã hội. Thậm chí còn được mong chờ hơn loạt cảnh của nam nữ chính nữa đấy. Nhiều khán giả còn nhận định, vai diễn này sinh ra là để dành cho Duy Hưng. 

>>Xem thêm: Duy Hưng: “Phó lãnh đạo” chuyên gây cười trong Ga-ra Hạnh Phúc

Doãn Quốc Đam (Phố Trong Làng)

Doãn Quốc Đam vốn được xếp vào hàng ngũ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Mình thấy dù ở hình tượng nhân vật nào, anh chàng cũng dễ dàng hóa thân để đem đến những thước phim chất lượng. Và vai diễn anh Mến “nát” ở Phố Trong Làng chính là một minh chứng cho diễn xuất đỉnh cao của Doãn Quốc Đam.

Tất nhiên, anh Mến chỉ nằm ở tuyến nhân vật phụ nhưng còn gây ấn tượng và được yêu mến hơn cả nam chính của Phạm Anh Tuấn đấy nhé. Từ tạo hình nhân vật “chuẩn Chí Phèo”, cho đến loạt hành động, lời nói đậm chất “nát rượu”, Doãn Quốc Đam đã cho thấy khả năng hóa thân đỉnh cao. Anh cũng chủ động hi sinh mái tóc dài để khắc họa rõ nét tính cách của Mến dù kịch bản không hề yêu cầu. 

Riêng với mình thì ở Phố Trong Làng, Doãn Quốc Đam gần như đã “gánh còng lưng” cho diễn xuất của cả dàn cast. Nhiều khán giả còn mong chờ cảnh phim về gia đình anh Mến hơn là chuyện tình Nam - Ngọc. 

Anh Vũ (Về Nhà Đi Con)

Anh Vũ là nam diễn viên quen mặt với khán giả VTV ngay từ những vai diễn thời thanh xuân vườn trường. Khi trở lại màn ảnh nhỏ cùng vai Dũng quân sư trong Về Nhà Đi Con, Anh Vũ đã cho thấy một hình tượng hoàn toàn mới. Không phải dáng vẻ thư sinh thường thấy mà Dũng ở Về Nhà Đi Con là một gã “badboy” chính hiệu với những câu nói viral khắp cõi mạng. 

Dù chỉ là vai phụ làm nền cho Quốc Trường trong phim, thế nhưng diễn xuất của nam diễn viên đã khiến vai Dũng tỏa sáng. Mình ấn tượng nhất chính là tính cách hài hước và loạt phát ngôn "chất như nước cất" như Dũng mỗi khi đối đáp cùng Vũ. 

Càng về cuối, nhân vật của Hoàng Anh Vũ càng được khiến giả yêu mến nhiều hơn hơn bởi tính cách thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, khác xa với chàng Vũ (Quốc Trường) công tử vô tâm, thiếu trách nhiệm trong phim. 

>>Xem thêm: Sao Việt chi tiền khủng cho để sinh con: Đông Nhi hạnh phúc đón Winnie

Xuân Nghị (Ngày Ấy Mình Đã Yêu)

Nhắc tới Mr. Cần Trô, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhớ ngay đến nam diễn viên Xuân Nghị. Đây vốn đã trở thành “thương hiệu” đặc biệt của anh chàng hài hước trong phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Đó là vai diễn chàng cảnh sát giao thông quê Phú Yên tên Đức với những lời nói, hành động chuẩn “thanh niên nghiêm túc”.

Tuy nhiên, chỉ cần nhìn mặt Xuân Nghị thôi là mình cũng đủ thấy buồn cười rồi. Cộng thêm diễn xuất đỉnh cao qua lời nói, biểu cảm, hành động, mỗi lần xuất hiện là một lần Mr. Cần Trô “tấu hài cực mạnh” dù vẻ ngoài rất nghiêm túc. 

Fan cứng của Ngày Ấy Mình Đã Yêu còn phải thừa nhận Xuân Nghị chính là visual của phim nữa đấy. Dù chỉ là vai phụ nhưng anh cảnh sát giao thông này đã chiếm sóng hơn cả nam chính. Thậm chí, người xem chỉ mong đến cảnh của Xuân Nghị để được cười thôi. 

Tuy chỉ tham gia vai phụ nhưng loạt diễn viên trên đây còn được đánh giá cao hơn cả nhân vật chính nữa đấy. Nhiều cảnh quay, lời thoại của các nhân vật phụ này đã trở thành “huyền thoại” trên màn ảnh Việt. Cùng theo dõi và ủng hộ những gương mặt trẻ ấy nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".