x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt chi tiền khủng cho để sinh con: Đông Nhi hạnh phúc đón Winnie

Roses 17:00 - 13/08/2022

Nhắc tới dàn nhóc tì “ngậm thìa vàng” của showbiz Việt, mình thực sự cũng đã quen với những thông tin về học phí đắt đỏ, tủ đồ toàn hàng hiệu hay những bữa tiệc sinh nhật xa hoa. Thế nhưng bạn có biết, ngay từ khi vừa lọt lòng, các sao nhí của chúng ta đã được chăm sóc trong không gian sang trọng tại các bệnh viện quốc tế với mức chi phí “khủng”. Tất cả bởi các bậc phụ huynh đình đám Vbiz đã chịu chi một số tiền lớn để đón đứa con bé bỏng chào đời. 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh 

Đầu tháng 8 vừa qua, đồng nghiệp và người hâm mộ cả nước đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh khi hạ sinh quý tử. Được biết, đây là lần thứ 3 Quỳnh Quỳnh sinh nở “mẹ tròn con vuông” trong niềm vui vô bờ của cả nhà. 

Bạn có biết cận kề ngày lâm bồn, bà xã Dương Lâm đã gặp phải không ít vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, nam danh hài đã lựa chọn một bệnh viện quốc tế hàng đầu bởi muốn vợ con được chăm sóc một cách tốt nhất. Theo mình được biết thì mức chi phí cho ca sinh nở của vợ Dương Lâm không hề nhỏ chút nào.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nằm ở phòng tổng thống, do đó khán giả dự đoán rằng chi phí có thể sẽ lên đến gần 100 triệu đồng. Được biết, khi sinh cô con gái thứ 2 vào năm 2020, vợ chồng nam diễn viên cũng chọn bệnh viện này với có tổng chi phí khoảng 85 triệu đồng. Nhìn qua một vài tấm hình được chia sẻ cũng có thể thấy, Quỳnh Quỳnh được chăm sóc trong căn phòng có đầy đủ tiện nghi và rất sang trọng. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chuyển mình đầy táo bạo: Hà Tăng trông “ăn chơi” hơn hẳn

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ sự kiện Đông Nhi sinh em bé vào cuối năm 2020 chưa nhỉ? Mình còn nhớ vào khoảng thời gian đó, việc nữ ca sĩ hạ sinh con gái đầu lòng đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. 

Ông xã Ông Cao Thắng đã luôn ở bên cạnh vợ trong suốt quá trình cô chuyển dạ. Những giọt nước mắt của Ông Cao Thắng đã rơi khi Đông Nhi khó sinh và phải thực hiện sinh mổ. Bé Winnie chào đời đã đánh dấu cột mốc quan trọng với niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi. 

Khi đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của mình. Mình thấy, bệnh viện quốc tế mà cặp đôi Nhi – Thắng lựa chọn có không gian sang trọng, đầy đủ tiện như chẳng kém khách sạn 5 sao.

Đông Nhi cũng nằm ở phòng tổng thống có giá dịch vụ cao trong những ngày lưu trú tại bệnh viện sau khi sinh con. Theo tìm hiểu thì giá dịch vụ của căn phòng cao cấp này lên đến khoảng hơn 23 triệu đồng/ngày. Nếu nữ ca sĩ lưu trú lại bệnh viện khoảng 4 ngày thì chi phí đã lên đến hàng trăm triệu đồng đấy ạ. 

Hà Hồ và Kim Lý 

Nhắc tới sao Việt chi tiền “khủng” để sinh nở, chắc chắn không thể bỏ qua Hà Hồ. Mình được biết nữ ca sĩ cũng lựa chọn một bệnh viện quốc tế nổi tiếng khi sinh 2 bé Lisa và Leon. Kim Lý cũng luôn đồng hành cùng Hà Hồ khi “vượt cạn” với sự quan tâm đặc biệt dành cho vợ mình.

Qua loạt khoảnh khắc được hé lộ tại thời điểm đó, dân tình đã “soi” ra bà xã Kim Lý nằm tại phòng VIP “đắt xắt ra miếng” của bệnh viện. Nhiều nguồn tin cho biết, giá của phòng VIP mà Hà Hồ lựa chọn có giá khoảng 40 triệu đồng/ngày với dịch vụ y tế chất lượng cao cùng đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình 24/24. 

Ngoài ra, mình được biết Hồ Ngọc Hà còn lưu trữ tế bào gốc cho cặp song sinh nên chi phí tốn thêm khoảng 300 triệu đồng. Khán giả ước tính rằng số tiền mà nữ ca sĩ chi cho việc sinh nở lần 2 của mình có thể nằm ở mức 500 đến 650 triệu đồng. Đây quả là một con số không hề nhỏ chút nào! 

>>Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh và dàn sao Việt và hành trình "sinh" đẹp

Đàm Thu Trang - Cường Đô La 

Là một đại gia nổi tiếng, việc bà xã của Cường Đô La sinh con ở đâu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Và đúng như dự đoán của mình, "chân dài xứ Lạng" Đàm Thu Trang đã chọn một bệnh viện quốc tế đắt đỏ với tiêu chuẩn 5 sao là nơi để đón con gái Suchin.

Theo mình được biết thì bệnh viện nơi Đàm Thu Trang sinh con luôn được đánh giá cao về mặt cơ sở vật chất, đội ngũ y, bác sĩ đều có chuyên môn cao cùng không gian tiện nghi, cao cấp. Nhiều nguồn tin cho biết, chi phí sinh thường tại đây rơi vào khoảng 31 đến 35 triệu đồng. Còn chi phí sinh mổ sẽ dao động trong khoảng 49 đến 53 triệu đồng. 

Và tất nhiên còn thêm nhiều khoản dịch vụ khác nữa trong quá trình lưu trú sau sinh dành cho các sản phụ. Với tiềm lực kinh tế của mình, Cường Đô La không ngần ngại chi số tiền lớn để bà xã được hưởng những dịch vụ tốt nhất của bệnh viện đấy nhé. 

Thật sự mà nói, mình đã trầm trồ hết lần này đến lần khác khi biết số tiền mà các sao Việt bỏ ra để phục vụ cho việc sinh nở. Vì có điều kiện kinh tế nên họ muốn được trải nghiệm bằng những dịch vụ cao cấp nhất cũng là điều dễ hiểu thôi mà. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn nhóc tì đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.