x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Mịch, Diệc Phi "bất bại" khi đụng hàng với người khác

Carole 16:20 - 31/01/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch Lưu Diệc Phi là 3 mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Họ xinh đẹp, thần thái và đặc biệt là khí chất thời trang vô cùng nổi bật, rất dễ chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Nhất là trong những lần đụng hàng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đều gần như “bất bại”, hiếm khi họ bị lép vế lắm đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Bách chiến bách thắng, không thua ai khi đụng hàng

Muốn mặc đẹp thì cần phải có body và khí chất, mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng thiếu gì cả. Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo cùng thân hình đồng hồ cát cực chuẩn, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ lép vế khi đụng hàng cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có lần đụng hàng với vận động viên Trương Lam Tâm. Trương Lam Tâm có chiều cao nổi bật, vóc dáng thon gọn nhưng nếu so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba thì nàng mỹ Tân Cương ghi điểm nhờ cách phối đồ, túi xách cùng đôi xăng đan lưới khiến cô cuốn hút hơn hẳn.

Trong cùng một kiểu váy, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Băng Băng đúng là “bất phân thắng bại”. Tuy nhiên, Lý Băng Băng trông khá gầy gò và còn hơi gù, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba với thân hình cân đối cùng đường cong nổi bật đã lấn át đàn chị rồi.

Bộ váy mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Tuyết Nghênh cùng diện khá khó mặc bởi nếu không cẩn thận thì sẽ dễ khiến người mặc như tăng thêm cân vậy. Vì có body cực chuẩn nên thiết kế này không làm khó được Địch Lệ Nhiệt Ba, còn Trương Tuyết Nghênh lại trông khá non nớt, cách tạo dáng cũng không đẹp cho lắm.

Lựa chọn cùng một kiểu váy bánh bèo, Triệu Lệ Dĩnh để lộ thân hình gầy gò, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng hơn nhờ body đầy đặn và quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy đều là những mỹ nhân xinh đẹp. Nhưng trong lần đụng hàng hiếm hoi này thì khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần áp đảo, còn Angelababy lại lộ thân hình khá gầy và trông hơi mất cân đối.

Dương Mịch: Chỉ thua trước Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến những mỹ nhân thời thượng trong làng giải trí thì sao có thể thiếu Dương Mịch được chứ. Có nhan sắc, khí chất cùng body cực phẩm, Dương Mịch gần như lấn át được nhiều mỹ nhân khi đụng hàng.

Khi đụng hàng với Angelababy, Dương Mịch đã thắng nhờ cách phối đồ và vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Còn Angelababy lại lộ bắp chân khá to, việc đi giày thể thao khiến cô nhạt nhòa hơn hẳn người chị em.

Đụng đồ với Tống Nghiên Phi nhưng lần này thì Dương Mịch không khoe lợi thế chân dài của mình nữa. Tuy nhiên, việc Dương Mịch mặc phối hợp với chiếc áo len có thiết kế tua rua đã khiến cô trong fashion hơn hẳn áo phông đơn giản của Tống Nghiên Phi.

Dương Mịch và Đường Yên, một người kiều diễm còn người kia thì ngọt ngào. Tuy nhiên, mái tóc uốn cùng khí chất của Dương Mịch đã hoàn toàn “đè bẹp” Đường Yên rồi.

Trong lần đụng hàng với Triệu Lệ Dĩnh thì Dương Mịch lại có lần “lép vế” hiếm hoi. Mặc dù có body đẹp nhưng Dương Mịch hơi gù, mà kiểu váy như thế này lại hợp với những người có vóc dáng thanh mảnh như Triệu Lệ Dĩnh hơn.

Lưu Diệc Phi: Đụng hàng không đáng sợ, khí chất mới quan trọng

Mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí thì nhiều lắm, nhưng “thần tiên tỷ tỷ” chỉ có một thôi, đó là Lưu Diệc Phi. Khi đụng hàng với các sao nữ khác, Lưu Diệc Phi luôn “bất bại” và khiến đối phương rơi vào thế yếu.

Lưu Diệc Phi và Angelababy từng mặc cùng một kiểu váy. Tuy nhan sắc “một 9 một 10” nhưng vì thân hình quá “cò hương” mà Angelababy đã thua trước Lưu Diệc Phi. Mà body của Lưu Diệc Phi đúng là “chuẩn không cần chỉnh”.

Tuy chiếc váy đen 2 dây này khiến Lưu Diệc Phi để lộ bờ vai xuôi không đẹp cho lắm nhưng cô vẫn đủ sức để thắng Trương Vũ Kỳ. Lần đụng hàng này, Trương Vũ Kỳ thua vì làn da ngăm đen, body quá đầy đặn và còn có cả khí chất nữa.

Màn đụng hàng xuyên quốc gia giữa Lưu Diệc Phi và Son Ye Jin từng được đem ra bàn tán rất nhiều. Thế nhưng khí chất của Lưu Diệc Phi hoàn toàn đủ sức “lấn át” Son Ye Jin, hơn nữa nụ cười cứng ngắc và gượng gạo cũng khiến Son Ye Jin thua trước người đồng nghiệp nhà hàng xóm.

Nếu Lưu Diệc Phi mang đến hình ảnh lạnh lùng cao ngạo thì Đường Yên vẫn là vẻ ngọt ngào ấy. Chỉ có điều, Đường Yên trông khá gầy gò và làn da của cô không trắng như Lưu Diệc Phi.

Qua những lần đụng hàng này thì mới thấy nhan sắc cùng khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đỉnh như thế nào. Ngoài 3 ngôi sao mà Carole kể tên ở trên, bạn cảm thấy showbiz Hoa ngữ còn mỹ nhân nào có khả năng “bất bại” khi đụng hàng nữa không?

>>> Xem thêm: Nhược điểm ngoại hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.