x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hơn nhiều phương diện nhưng Nhiệt Ba vẫn kém Na Trát ở những điểm này

Carole 16:14 - 02/02/2022

Vì bằng tuổi và cùng quê nên Địch Lệ Nhiệt BaCổ Lực Na Trát thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì Địch Lệ Nhiệt Ba thắng Cổ Lực Na Trát trên nhiều phương diện từ tài nguyên cho đến độ hot, độ phổ biến… Nhìn thì có vẻ như Cổ Lực Na Trát đã hoàn toàn yếu thế hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không phải như vậy đâu các bạn ạ. Trên một số phương diện khác, nữ diễn viên Trạch Thiên Ký vẫn đủ sức “chặt đẹp” người đồng nghiệp cùng quê đó.

Đầu tiên, chúng ta xét ở khoản nhan sắc đã. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đều sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, thật khó để bình xét xem ai đẹp hơn ai. Tuy có một vẻ đẹp rất Tây và đặc biệt nhưng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu đi sự mềm mại. 

Hơn nữa, kiểu gương mặt như Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô sẽ dừ nhanh hơn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa, qua nhiều ảnh chưa chỉnh sửa của cô ấy thì chắc các bạn cũng biết rồi. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ rơi vào tình trạng gầy khiến giảm sự quyến rũ.

Và ở điểm này thì Cổ Lực Na Trát thật sự đã thắng Địch Lệ Nhiệt Ba rồi. Từ trước đến nay, ngoài những tạo hình “sai sai” thì Carole chưa bao giờ thấy Cổ Lực Na Trát bị dìm nhan sắc cả, ngay cả những bức hình cũng chẳng làm khó được cô ấy. Theo mình biết được thì Cổ Lực Na Trát chăm sóc cho bản thân rất tốt, dù cũng bận rộn không kém Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô ấy vẫn xinh đẹp không tì vết, ai nhìn vào cũng mê. Còn khoản hình thể của Cổ Lực Na Trát thì đúng là thuộc hàng cực phẩm, không thể chê vào đâu được luôn.

Một phương diện khác mà Carole thấy Cổ Lực Na Trát “chặt đẹp” Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là tạo hình phim cổ trang. Như Carole đã nói ở trên, vì sở hữu gương mặt với những đường nét thô và cứng nên Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm. 

Các stylist rất khó để tìm cho Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình cùng cách trang điểm thích hợp, nếu sai chút ít thôi thì cô ấy sẽ trở nên “nam tính” hơn hẳn. Bên cạnh đó, gương mặt của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vốn lão hóa nhanh, khi lên phim mà không có bộ lọc làm đẹp thì cô ấy sẽ lộ rõ vẻ kém sắc và nhìn trông lớn tuổi hơn nam chính khá nhiều.

Những đường nét trên gương mặt của Cổ Lực Na Trát lại mềm mại hơn nhiều so với Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự nữ tính và thanh nhã ấy khiến Cổ Lực Na Trát rất thích hợp đóng phim cổ trang. Mặc dù diễn xuất còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận là Cổ Lực Na Trát khi đóng Trạch Thiên Ký, Phong Khởi Nghê Thường hay Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đều đẹp xuất sắc luôn ấy. 

Nhờ nhan sắc kiều diễm, cô ấy có thể cân đủ mọi tạo hình từ cổ trang, dân quốc cho đến hiện đại, nếu như diễn xuất tốt hơn thì đúng là không còn gì phải bàn cãi hơn nữa. Mình hy vọng trong tương lai, Cổ Lực Na Trát sẽ có tiến bộ về khoản diễn xuất. 

Địch Lệ Nhiệt Ba có thể vượt mặt Cổ Lực Na Trát ở nhiều phương diện nhưng nếu xét về khoản phong độ nhan sắc cùng tạo hình cổ trang thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần yếu thế hơn hẳn. Nếu tạo hình cổ trang đã không hợp thì Địch Lệ Nhiệt Ba cần cải thiện về diễn xuất bởi điều quan trọng nhất với diễn viên chính là diễn xuất mà.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên hoa hồng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.