x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 nữ chính phim Hàn mặc đẹp nhất đầu năm 2022

Seul 07:00 - 18/04/2022

Trong năm 2022, Seul được nhìn thấy nhiều nữ diễn viên trở nên tỏa sáng với tạo hình ấn tượng trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc. Cùng mình điểm qua những nữ chính có gu thời trang đỉnh nhất trong năm nay nhé!

Park Min Young

Nói không ngoa khi Park Min Young được sinh ra là để diện lên mình những trang phục công sở. Từ bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế?, Bí Mật Nàng Fangirl cho đến tác phẩm gần đây nhất là Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, cô nàng khiến mình phải si mê trước những bộ cánh cực kỳ bắt mắt.

Dù outfit của cô chỉ đơn giản là những chiếc áo sơ mi, áo kiểu, blazer hay những chiếc quần ồng đứng, Park Min Young vẫn toát lên thần thái thanh lịch, tao nhã. Chưa kể, việc kết hợp nhiều màu sắc cũng góp phần tăng sức hấp dẫn cho cô nàng và không bị gây nhàm chán.

Han So Hee

Han So Hee trong Soundtrack #1 khiến Seul ấn tượng khi sở hữu phong cách trẻ trung, giản dị nhưng không hề một màu. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên chuộng những chiếc áo dạ dài hay những chiếc áo len nhiều màu sắc. 

Việc kết hợp những chiếc quần jean, quần ống rộng cùng các phụ kiện như khăn quàng cổ, túi xách,... cũng giúp cô nàng mang đến phong thái trưởng thành, hiện đại. 

Mặc dù Soundtrack #1 không được nhiều khán giả biết đến nhưng màn nên đôi của nữ diễn viên với Park Hyung Sik trong năm nay, theo mình nhận định là khá thành công.

 Bên cạnh đó, việc được góp mặt trong đề cử Beaksang 2022 của Han So Hee đã góp phần khẳng định năng lực cũng như danh tiếng của nữ diễn viên.

Kim Se Jeong

Một nữ diễn viên khác đã khuynh đảo màn ảnh năm nay cũng có gu thời trang ấn tượng chính là . Vào vai Shin Ha Ri trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong biến tấu phong cách ăn mặc của mình khá linh hoạt, phụ thuộc vào hoàn cảnh nhân vật.

Ở những tập đầu, cô nàng mang đến dáng vẻ cá tính, có phần ngổ ngáo với những trang phục sành điệu. Về sau, những bộ cánh đơn giản cũng được nữ diễn viên để ý và trau truốt. Chưa kể, ở nữ chính Bussiness Proposal lúc nào cũng toát lên sự trẻ trung, năng động và điều đó khiến mình cực kỳ ấn tượng.

Son Ye Jin

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Son Ye Jin. Trong năm 2022, với bộ phim Thirty Nine, cô nàng đã thành công biến tác phẩm trở thành một sàn diễn thời trang trá hình.

Khác với những gương mặt trên, Son Ye Jin khá chuộng phong cách trưởng thành, đơn giản. Những chiếc áo kiểu thường xuyên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cô. Bên cạnh đó, nữ chính của phim cũng không ngại tăng thêm vẻ sang trọng, quyến rũ thông qua những chiếc áo khoác đắt đỏ. 

Có thể nói dù bước sang tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn cho thấy phong thái trẻ trung của mình thông qua gu thời trang.

Vừa trên là những nữ diễn viên mình đánh giá cao về gu thời trang. Mỗi người một vẻ, một phong cách nhưng điểm chung của họ là không ngại kết hợp, không ngại biến tấu để tạo nên sự đa dạng trong cách ăn mặc. 

Riêng cá nhân Seul, mình thích nhất là phong cách của Han So Hee trong Soundtrack #1. Vậy còn bạn, nữ chính nào mới là người sở hữu thời trang đỉnh nhất trong đầu năm nay? 

>> Xem thêm: Soundtrack #1: Đối thủ xứng tầm của Hẹn Hò Chốn Công Sở

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.