x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Hoa Ngữ có nguy cơ bị phong sát!

Hóng hớt Cbiz 19:02 - 16/09/2021

Trong thời kỳ nhạy cảm của giới giải trí Hoa Ngữ, khi mà Tổng cục văn hóa truyền hình - điện ảnh Trung Quốc ban hành rất nhiều lệnh cấm với mục đích thanh tẩy, loại bỏ những nghệ sỹ có vết nhơ ra khỏi giới giải trí thì các ngôi sao dính scandal nghiêm trọng đang lo sợ hơn bao giờ hết. 

Những cái tên mà Hóng Hớt Cbiz sắp kể ra đây sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Có lẽ là họ đã “tẩy trắng” quá thành công trong những năm gần đây khiến khán giả quên đi "vết nhơ" của họ, chứ scandal mà họ từng vấp phải trong quá khứ chẳng hề nhỏ bé chút nào. Dựa theo những luật của Tổng cục, những cái tên này cũng có nguy cơ  bị phong sát (cấm sóng) lắm chứ!

1. Lý Dịch Phong

Được biết đến là một trong những ngôi sao đình đám tại Trung Quốc, Lý Dịch Phong để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất ổn định qua những bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Đạo Mộ Bút Ký,…

Năm 2016, chiếc xe Lamborghini do Lý Dịch Phong cầm lái bị va chạm vào trụ cầu trên đường. Kết quả, phần đầu xe bị nát, không có thương vong. Do chiếc xe này chưa hoàn thành thủ tục đăng ký nên Lý Dịch Phong phải đối diện với mức phạt hành chính. Sáng hôm sau, anh vẫn thản nhiên tiếp tục chuyến công du đến Monaco trước sự lo lắng của người hâm mộ. Năm 2015, Lý Dịch Phong cũng từng bị CCTV ghi hình chạy quá tốc độ. 

Việc dính phốt vi phạm luật giao thông liên tục khiến hình ảnh của “nam thần phim cổ trang” bị ảnh hưởng đáng kể. Dựa theo quy định của Tổng cục, thì Lý Dịch Phong hoàn toàn có thể trở thành "tầm ngắm" bị cấm cửa tại showbiz vì đã vi phạm pháp luật, ở đây là luật giao thông.

2. Ngô Cẩn Ngôn

Lúc mới vào nghề, Ngô Cẩn Ngôn từng vấp phải nhiều lời chê bai về diễn xuất. Sau một thời gian chăm chỉ tham gia nhiều dự án, người đẹp ngày càng chứng minh được thực lực của bản thân. Ngô Cẩn Ngôn đặc biệt ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, giúp cô gặt hái được nhiều giải thưởng. 

Ngô Cẩn Ngôn bị netizen Trung Quốc chỉ trích bởi liên tiếp vướng scandal chảnh choẹ, kiêu căng, nghĩ mình là sao hạng A, thậm chí còn có thái độ không đúng mực tại trời Tây với chính những người Trung Quốc. Dù đã lên tiếng xin lỗi, song hành động của cô vẫn khiến bao người cảm thấy chưa thoả đáng và chân thành, đặc biệt là khi cô liên tục có những hình ảnh, hành động chưa khiêm tốn.

Hành vi chảnh chọe, yêu sách của Ngô Cẩn Ngôn cũng phạm phải quy định mới nhất của Tổng cục. Nếu không biết sửa đổi thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ sớm hay muộn, ngôi sao Diên Hi Công Lược cũng biến mất khỏi Cbiz mà thôi!

3. Hà Cảnh

Hà Cảnh được mệnh danh là “MC quốc dân”, quyền lực nhất nhì Cbiz; đồng thời cũng là MC chủ chốt của đài truyền hình số 1 Trung Quốc – Hồ Nam và là người dẫn dắt chương trình Happy Camp đình đám. Hóng Hớt Cbiz thấy trong giới giải trí Hoa ngữ, các minh tinh hàng đầu đều có mối quan hệ thân thiết với Hà Cảnh, thậm chí còn thường xuyên gọi anh với tên thân mật “thầy Hà”.

Hà Cảnh từng bị chỉ trích vì Happy Camp nhận quà lưu niệm mà fan gửi tặng rồi đem thanh lý trên mạng xã hội. Sau đó, vị MC đã đăng tải lời xin lỗi trên Weibo và nhấn mạnh trong tương lai sẽ không nhận quà cáp từ bất kỳ ai. Hóng Hớt Cbiz đánh giá hành vi mang tính “tham lam” này của MC quốc dân dễ khiến anh có ngày “tham thì thâm” đấy!

4. Huỳnh Hiểu Minh

Tham gia làng giải trí ngót nghét 20 năm, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Sự nghiệp phim ảnh đáng nể cùng với đời tư ồn ào khiến Hóng Hớt Cbiz thấy tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ nguội lạnh.

Dư luận Trung Quốc từng dấy lên tin đồn liên quan đến việc các công ty của Huỳnh Hiểu Minh có dấu hiệu gian lận, trốn thuế. Anh bị nghi ngờ thao túng 260 triệu USD (tương đương 6000 tỷ đồng). Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận quen biết với nhân vật Cao Dũng - người sở hữu 16 tài khoản cá nhân cố tình đẩy giá chứng khoán lên cao. 

Điều Hóng Hớt Cbiz thấy đáng nói, trong số 16 tài khoản trên có một tài khoản tên Huỳnh X Minh, khiến dân tình đồn đoán đây là tài khoản của ông xã Angelababy và anh có liên quan đến việc thao túng thị trường chứng khoán này. Huỳnh Hiểu Minh cho hay đây chỉ là tài khoản cho vay và chủ sở hữu có thể không nhận thức được sự thao túng trong vụ việc, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì sự bất cẩn trong quản lý tài chính của mình mà khiến sự việc ảnh hưởng đến mẹ và người khác. Lời xin lỗi của nam tài tử bị nhận xét là thiếu tính thuyết phục và hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal này.

Xét tính chất vụ việc của Huỳnh Hiểu Minh thì chẳng khác gì mấy so với Triệu Vy cả, ấy thế mà “Giáo chủ” lại bình yên vô sự. Nhưng không biết chừng sau này anh có khi lại bị khui chuyện cũ và “phong sát” thì thế nào nhỉ? 

Tựu trung lại, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy vẫn còn nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ có đời tư không từ, cần chấn chỉnh ngay. Dĩ nhiên mình không mong muốn ai bị phong sát tiếp theo cả, nhưng chính là biết sai phải sửa, như thế thì người hâm mộ mới tha thứ chuyện cũ và tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế thay diễn viên phụ nhưng độ mặn vẫn level max

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz  gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".