x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

4 sao nữ Hoa Ngữ sở hữu sống mũi thẳng như cầu trượt nhìn mà thèm

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 17/09/2021

Mũi là đặc điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt của chúng ta, vì mũi nằm ở vị trí trung tâm, thu hút ánh mắt của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, người ta thường nói rằng, một chiếc mũi đẹp không chỉ giúp bạn thăng hạn nhan sắc mà còn có thể “đè bẹp” mọi đối thủ. Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần những người bình thường chúng ta hiếm ai có được mũi đẹp một cách hoàn hảo, không như những nữ minh tinh xinh đẹp, sở hữu sống mũi thẳng như cầu trượt. Hãy cùng mình điểm qua một vài ví dụ điển hình nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt - nàng tiểu hoa vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay đang là cái tên trọng điểm được công ty Gia Hành của Dương Mịch tập trung bồi dưỡng, lăng xê với hàng loạt tài nguyên tốt đến tay không ngừng.

Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn, trông rất có thần trong phim Người Tình Kim Cương. Hàng loạt vai diễn sau này của nữ diễn viên như Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa/ Chẩm Thượng Thư; Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành; Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh... đều nhận được lời khen của khán giả về nhan sắc hoàn hảo.

Rất nhiều cô gái hiện nay đều muốn phẫu thuật thành Địch Lệ Nhiệt Ba đấy các bạn ạ!

Triệu Lộ Tư

Vốn là một trong những nữ nghệ sĩ mới nổi trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, Triệu Lộ Tư làm bao người phải ao ước, ngưỡng mộ khi phát triển vô cùng tốt trên phương diện sự nghiệp, liên tiếp đảm nhận vai nữ chính trong nhiều phim truyền hình, hợp tác cùng các tiền bối, ngôi sao nổi tiếng trong giới.

Khi Hóng Hớt Cbiz nhìn thấy Triệu Lộ Tư tạo dáng ở góc nhìn nghiêng, các đường nét trên khuôn mặt của cô rất nổi trội, ấn tượng nhất chính là chiếc mũi cao với góc cong tuyệt đẹp. Mình nghĩ, dáng mũi này chắc gì chỉnh sửa đã ra được như vậy.

Tống Tổ Nhi

Rất nhiều người nói Tống Tổ Nhi là “tiểu Trương Bá Chi” không phải là không có lý do. Ngũ quan sắc nét, khuôn mặt khả ái của cô nàng rất dễ chiếm cảm tình người xem từ cái nhìn đầu tiên. Không thể phủ nhận, nàng tiểu hoa rất hợp với những bộ ảnh “khó xơi” trong các đoạn phim quảng cáo, đặc biệt là lông mày đậm, hốc mắt sâu giúp nữ diễn viên trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Điều khiến mọi người phải ghen tị nhất chính là chiếc mũi của cô. Sống mũi rất cao phối thêm chiếc miệng nhỏ nhắn, đậm chất mỹ nhân Hong Kong thời xưa. Nói đó là “chiếc mũi trong mơ” chắc cũng không quá phải không các bạn nhỉ!

Quan Hiểu Đồng

Bước chân vào giới giải trí từ khi còn nhỏ, khuê nữ quốc dân Quan Hiểu Đồng vẫn luôn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Tất nhiên, giá trị nhan sắc cao của cô nàng là một trong những yếu tố cơ bản nhất quyết định sự thành công.

Nhìn chiếc mũi của Quan Hiểu Đồng, nhiều người không khỏi thốt lên rằng: “Thật sự còn đẹp hơn cả mũi đã qua phẫu thuật thẩm mỹ mà”. Ngũ quan tinh tế, mũi cao, da trắng không tì vết, có được cô bạn gái xinh đẹp thế này bảo sao Lộc Hàm không “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” cho được.

Nhìn chiếc mũi của các sao nữ trên, Hóng Hớt Cbiz thật sự ao ước không thôi. Xứng danh là những mỹ nhân hàng đầu của giới giải trí. Bạn cảm thấy mũi của ai đẹp nhất?

>>>Xem thêm: Khi nữ thứ đè bẹp nữ chính phim Hoa Ngữ: Nhiệt Ba trên cơ Đường Yên

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".