x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

4 tiểu hoa 85 đều cưới chồng lớn tuổi: Baby - Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 01/03/2022

Hóng Hớt Cbiz nay nhìn lại thì lứa tiểu Hoa đán thế hệ 10X đều đã bước sang tuổi 20 trưởng thành, còn tiểu hoa sau 90 - 95 cũng đã đến độ tuổi 30, trong khi dàn tiểu hoa sau 85 cũng ngấp nghé đến tuổi tứ tuần. Vì thế mà nhiều nàng tiểu hoa trong thế hệ sau 85 đã sớm kết hôn, thậm chí sinh con. Tuy nhiên điều đáng chú ý là cả 4 nàng tiểu hoa gồm Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh Lưu Thi Thi đều có chung đặc điểm là lấy chồng lớn hơn mình nhiều tuổi.

Ví như Dương Mịch sinh năm 1986 và Lưu Khải Uy sinh năm 1974, họ cách nhau đến 12 tuổi. Khi cặp đôi công khai tình cảm và tiến đến hôn nhân, dân mạng đã trêu rằng: “Lúc Lưu Khải Uy gia nhập giới giải trí thì Dương Mịch vẫn còn là một cô bé mà thôi”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, lớn hơn cô 9 tuổi. Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong debut sớm hơn Triệu Lệ Dĩnh và cũng rất nhanh tạo nên tên tuổi cho mình. Cả hai yêu nhau và nên vợ thành chồng, dư luận không mấy lạc quan về chuyện tình của họ, vì cho rằng Phùng Thiệu Phong có lịch sử tình trường dày dặn và nhiều tai tiếng, hơn nữa cả hai có nhiều điểm không hợp nhau.

Dương Dĩnh (Angelababy) sinh năm 1989 và Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977. Nhìn bề ngoài hai người có vẻ trẻ trung xứng đôi, nhưng thực chất họ chênh nhau tới 12 tuổi.

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, nhà trai lớn hơn nhà gái tận 17 tuổi. Tuổi tác chênh lệch quá lớn, Ngô Kỳ Long đã từng có 1 đời vợ, thế nên fan Lưu Thi Thi đều cảm thấy rằng Ngô Kỳ Long không xứng với thần tượng của họ.

Hóng Hớt Cbiz từng nghĩ các nàng tiểu hoa gả cho người lớn hơn mình nhiều tuổi sẽ được thương yêu, chiều chuộng hết mực vì đàn ông lớn tuổi thường tâm lý, chín chắn, biết quan tâm, chăm sóc cho vợ con. Nhưng quả thật người tính không bằng trời tính, 4 cuộc hôn nhân như thế thì đã có 3 cặp toang, chỉ còn mỗi Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đến nay vẫn bền vững, hạnh phúc.

Đầu tiên là cặp Dương Mịch - Lưu Khải Uy, họ kết hôn và sinh một cô con gái. Lúc đầu, cả hai yêu nhau ngọt ngào, sau đó lại dần xa cách, và rồi vài năm, tin đồn ly hôn lại rộ lên. Và đúng như dự đoán, họ tuyên bố đường ai nấy đi, mặc dù bề ngoài có vẻ chia tay trong hòa bình, nhưng thực chất lại vướng rất nhiều lời đồn đoán và nghi ngờ.

Thời điểm cặp Mịch - Uy ly hôn cũng là lúc Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vừa mới kết hôn và khi đó, nàng tiểu hoa họ Triệu đang mang thai con đầu lòng. Thế nhưng, hôn nhân của cặp đôi hạnh phúc chưa tới 3 năm cũng đi đến kết cục tan vỡ. Dù cuộc chia tay trong nhẹ nhàng, êm đẹp nhưng mình nghe nói uẩn khúc bên trong không hề đơn giản như vậy.

Và cặp đôi Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đã yêu nhau nhiều năm, lúc kết hôn cũng tổ chức đám cưới rình rang, gây chấn động làng giải trí, sau đó họ sinh được một cậu con trai. Tưởng chừng tình yêu ngôn tình này sẽ có một cái kết đẹp, hạnh phúc mãi về sau như những câu chuyện trong cổ tích, nhưng rồi cũng tan, nối gót theo hai cặp đôi kia.

Trong 4 nàng tiểu hoa lấy chồng hơn mình nhiều tuổi, chỉ còn lại Lưu Thi Thi là hạnh phúc, khi mà cô nàng lấy chồng lớn tuổi nhất trong dàn tiểu hoa. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã yêu nhau nhiều năm, và sau khi kết hôn, họ mất vài năm mới có thể có con. Hôn nhân của cả hai đến nay vẫn thuộm buồm xuôi gió, so với những đôi khác thì họ lại khá tin tiếng và chẳng vướng phải thị phi nào.

Tuy nhiên mới đây, dư luận vô cùng hoang mang, và bất ngờ trước lời đồn thổi bỗng dưng xuất hiện, tố Ngô Kỳ Long phản bội Lưu Thi Thi, cặp kè cùng trợ lý: “Do khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn, cả hai không còn yêu nhau nữa, nên Ngô Kỳ Long đã nảy sinh tình cảm với người luôn kề cận bên anh”. Về tin đồn thất thiệt này, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã nhanh chóng bác bỏ và phủ nhận. 

Trước mắt, tình trạng hôn nhân của cặp đôi Thi - Long vẫn đang ổn định, nhưng không biết về sau sẽ như thế nào. Dù sao thì làng giải trí Hoa Ngữ đã có nhiều tấm gương điển hình về việc phủ nhận tin đồn ly hôn để rồi cuối cùng cũng đường ai nấy đi, nhìn những vụ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy là rõ. Thế nên Hóng Hớt Cbiz và nhiều dân mạng cũng rất lo lắng khi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đối mặt với tin đồn như vậy, hy vọng rằng cả hai sẽ không đi vào vết xe đổ như những trường hợp trước đó.

>>>Xem thêm: Diệc Phi, Dương Mịch và nhiều mỹ nhân Cbiz hiếm khi cười to vì 1 lý do

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".