x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thi Thi đẹp mong manh hậu lùm xùm, Tịnh Y lại chọc giận fan Tiên Kiếm

An Lee 16:30 - 26/02/2022

Sau lùm xùm suýt ly hôn của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, Weibo đã yên bình trở lại và netizen cũng an tâm hơn khi cặp đôi này vẫn hạnh phúc. Lưu Thi Thi mới nhất còn có bộ ảnh quảng cáo siêu đẹp mắt. Bên cạnh đó, Cảnh Điềm, Viên Băng Nghiên, Nhiệt Ba... đều có ảnh mới. Các bộ phim đang quay cũng leak rõ lắm ảnh. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có thể thay Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều

Cảnh Điềm, Băng Nghiên khoe sắc trên tạp chí, Lưu Thi Thi nhuận sắc sau đồn đoán ly hôn

Không hẹn mà gặp, loạt mỹ nhân đình đám của Cbiz hôm nay đồng loạt có ảnh mới. Đáng chú ý nhất là màn khoe sắc của Cảnh Điềm và Viên Băng Nghiên trên tạp chí. Trong khi Cảnh Điềm cực chất với những bộ đồ ấm áp trên WSJ thì Viên Băng Nghiên lại trẻ trung, năng động hơn trên LifeStyle. Cả hai nữ diễn viên đều được khen ngợi nhiều về nhan sắc trong loạt ảnh này.

Ngu Thư Hân, Chu Khiết Quỳnh gần đây share bộ ảnh mới khoe sắc. Nếu Chu Khiết Quỳnh trông trưởng thành, có chút quyến rũ với chiếc áo khoe lưng trắng ngần thì Ngu Thư Hân lại vô cùng nhí nhảnh. Cô nàng mặc đồ ấm áp, nghịch tuyết và không ngừng tạo dáng đáng yêu.

Loạt ảnh quảng cáo mới của dàn sao cũng đáng chú ý không kém. Đặng Luân gần đây đã có bộ ảnh quảng cáo cho Gucci. Mỹ nam của Hương Mật Tựa Khói Sương trông vô cùng lịch lãm, điển trai khi thực hiện bộ ảnh này. Bảo sao hội fan girl không mê mệt cho được.

Địch Lệ Nhiệt Ba cùng thương hiệu mỹ phẩm Colorkey cũng có bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm mới. Nữ diễn viên khoe đôi môi đỏ xinh đẹp trên quảng cáo. Nhan sắc của Nhiệt Ba đúng là cực phẩm, thế nên các nhãn hàng mới ưu ái “mỹ nữ Tân Cương” đến thế.

Lưu Thi Thi sau đồn đoán ly hôn đã có hoạt động mới. Loạt ảnh chụp quảng cáo với style cổ phong nhận được nhiều lời khen từ netizen. Vẻ đẹp mong mạnh, nhẹ nhàng như sương khói của Lưu Thi Thi được đánh giá rất cao. Nhan sắc cỡ này thì chắc chắn Lưu Thi Thi đang hạnh phúc chứ chẳng phải buồn rầu vì tin tức vớ vẩn ngoài kia đâu.

Phim mới của Thành Nghị, Dương Siêu Việt khai máy, Cúc Tịnh Y leak tạo hình mới ở Tiên Kiếm

Có lẽ hôm nay là ngày đẹp nên có tới 2 đoàn phim làm lễ khai máy. Một là bộ Ranh Giới của Thành Nghị và Thái Văn Tịnh. Ngoài nam nữ chính, phim càng đáng mong chờ hơn khi có sự tham gia của khách mời đặc biệt là Cận Đông và Vương Kính Túng.

Bảy Kiếp Không May của Dương Siêu Việt cùng Đinh Vũ Hề đã quay được một thời gian. Tuy nhiên mãi đến hôm nay đoàn phim này mới làm lễ khai máy. Loạt ảnh chụp tại buổi lễ đã tiết lộ tạo hình khá màu mè của nam nữ chính. Thật không biết khi lên phim có đỡ sến hay không.

Những hình ảnh của Cúc Tịnh Y từ bộ Tiên Kiếm 4 luôn nhận được sự quan tâm của netizen. Gần nhất, các blogger đã tiết lộ thêm tạo hình của Cúc Tịnh Y, với bộ đồ màu đỏ rực rỡ. Nếu so với nguyên tác, bộ đồ này cũng chẳng giống, nhưng chắc chắn là đẹp hơn rồi. Tuy nhiên, điều này lại làm fan nguyên tác của Tiên Kiếm không vui, do tạo hình của Cúc Tịnh Y chẳng hề giống với Hàn Lăng Sa bản gốc.

So với Cúc Tịnh Y thì loạt ảnh leak của Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường nét hơn hẳn. Anh chàng diện bộ đồ tím, gương mặt khá tươi tắn làm bao người phải mê mẩn. Nói chứ tạo hình của bộ này An thấy cũng ổn áp lắm, không bị rườm rà như những phim gần đây. Thật rất mong chờ ngày lên sóng.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Đóng máy lâu rồi nhưng giờ đoàn phim mới đăng video đóng máy. Dễ dàng nhận thấy cặp chính Viên Băng Nghiên - Lưu Học Nghĩa có chemistry khá ổn, ngọt từ Lưu Ly qua tới phim này. Tạo hình của phim cũng được đánh giá cao, và xem qua video cũng thấy không thiếu cảnh ngược đâu nha.

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải và top couple tái hợp trong năm 2022

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/2. Khiến An quan tâm nhất chắc là bộ ảnh mới của Chu Khiết Quỳnh. Cô nàng hôm nay đẹp lộng lẫy mà. Loạt ảnh phim cũng rất đáng chú ý nữa, đặc biệt là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.