x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp đôi màn ảnh được “đẩy thuyền” nhiều nhất phim Hàn

Roses 08:45 - 07/04/2022

Mình phải công nhận rằng, trong khoảng cuối năm 2021 - đầu 2022, làng điện ảnh xứ Hàn đã trình làng loạt tác phẩm ấn tượng với sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp xuất sắc. Chính vì vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa, cộng thêm “phản ứng hóa học” ngọt ngào mà các cặp đôi màn ảnh trong nhiều bộ phim đã được khán giả “ship” nhiệt tình. Mình cũng hi vọng những "con thuyền" này sẽ “cập bến” thuận buồm xuôi gió trong thời gian tới. 

Jung Hae In - Kim Jisoo

Có cơ hội “nên duyên” trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài JTBC hồi đầu năm nay, Jung Hae In - Kim Jisoo đã trở thành tâm điểm chú ý với những màn tương tác ăn ý. 

Tuy nhân vật của Jisoo và Jung Hae In trong phim không có quá nhiều cảnh tình cảm, nhưng mình rất ấn tượng với những pha “phản ứng hóa học” siêu ngọt của cả 2. Chính điều này đã khiến đông đảo khán giả mong họ yêu nhau ngoài đời thực.

Đặc biệt hơn nữa là dù phim đã khép lại từ lâu, nhưng cả 2 vẫn thường xuyên tương tác ủng hộ các dự án mới của nhau trên mạng xã hội. Nếu chị cả BLACKPINK và nam thần màn ảnh Jung Hae In tái hợp trong một dự án khác thì đúng là “chiều lòng con dân” đấy nhé. 

>>Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành tiệc tình cũ Song Hye Kyo

Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong

Nếu bạn nghiền phim Hẹn Hò Chốn Công Sở giống mình chắc chắn không thể ngồi yên trước những màn tương tác “tình bể bình” của cặp chính Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop. Không chỉ trong phim đâu nhé, cặp đôi còn thường xuyên dành những lời khen có cánh và không ngại chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội nữa đấy.

Đặc biệt là trong cảnh hôn mới đây, Ahn Hyo Seop có hành động lau nước mắt cho nữ chính dù không có trong kịch bản. Những hành động thể hiện sự quan tâm mà cặp đôi dành cho nhau ở hậu trường khiến mình không thể ngừng “đẩy thuyền” được. 

Kim Se Jeong cũng từng chia sẻ rằng cô đã “cảm nắng” Ahn Hyo Seop khi anh che nắng cho cô tại hậu trường phim. Thế mới nói, cặp đôi vẫn đang được khán giả vô cùng yêu mến và mong nên duyên sau khi phim kết thúc. 

Kim Min Kyu - Seol In Ah

Không hề thua kém đôi chính, cặp phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng nhận được sự yêu thích của khán giả với màn “ship” tới bến. Bạn biết không, chính Kim Min Kyu và Seol In Ah từng thừa nhận đã rung động khi đóng phim cùng nhau nữa đấy.

Kim Min Kyu từng chia sẻ anh đã tìm hiểu về In Ah trước khi đóng phim. Ban đầu anh nghĩ cô là người khó gần, nhưng khi quen biết mới thấy cô rất hài hước và thường nhiệt tình hỗ trợ để anh hoàn thành các cảnh quay. Về phần In Ah, cô từng khen Min Kyu có thân hình rất đẹp và còn rủ anh đi cắm trại sau khi phim đóng máy.

Vô vàn màn tương tác ngọt ngào trên phim lẫn ngoài đời thực càng khiến cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý. Và tất nhiên là mình rất mong họ sẽ gặp lại nhau trong một tác phẩm mới ở vai trò nam nữ chính. 

Choi Woo Sik - Kim Da Mi

Nhắc tới những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim Our Beloved Summer, chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp quá tuyệt vời của hai diễn viên chính Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Tác phẩm này đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi nên mình thấy họ diễn rất ăn ý và thoải mái.

Chính vì mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực đã giúp cả hai đem đến những “phản ứng hóa học” quá tuyệt vời trong Our Beloved Summer. Trên phim “tình bể bình”, ở hậu trường lại càng ngọt hơn, mình thấy Choi Woo Sik và Kim Da Mi sẽ rất đẹp đôi nếu nên duyên ngoài đời thực. 

Điều thú vị hơn nữa là cặp đôi có rất nhiều điểm chung với đôi vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin nên fan càng thêm cớ để “đẩy thuyền” tới bến. Nếu điều này thành sự thật thì chắc chắn người hâm mộ như mình sẽ vui lắm đây. 

Park Solomon - Cho Yi Hyun

Dù chuyện tình của hai nhân vật mà Park Solomon - Cho Yi Hyun trong bộ phim Ngôi Trường Xác Sống chỉ diễn ra thoáng qua nhưng cũng đủ làm các “mọt phim” mê mẩn. Nam diễn viên Lomon từng chia sẻ rằng cảnh quay anh thích nhất đó là cảnh nhân vật Sohyeok được Namra (Cho Yi Hyun) hôn.

Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi còn công khai thả thính nhau trên Instagram khiến dân tình “bấn loạn” đấy nhé. Đông đảo người hâm mộ mong rằng Lomon và Yi Hyun sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong một bộ phim tình cảm lãng mạn mà cả hai sẽ có nhiều cơ hội thể hiện những màn tương tác ngọt ngào hơn. 

>>Xem thêm: So kè mỹ nhân Hàn khi để tóc pixie: 2 "chị đại" họ Song lấn át đàn em

Đây đều là những cặp đôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở những vai diễn ấn tượng, góp phần tạo nên thành công của loạt bom tấn màn ảnh trong thời gian gần đầy. Nếu họ thành đôi thực ngoài đời thì còn gì hạnh phúc bằng, hoặc nếu không thì mình cũng mong họ sẽ tái hợp ở các tác phẩm tình cảm lãng mạn khác. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.