x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cái tên được mong chờ tái xuất nhiều nhất của truyền hình Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 17:30 - 14/08/2021

Bây giờ đã là tháng 8 rồi và dường như những tác phẩm truyền hình dự tính công chiếu trong năm 2021 đều được công bố gần xong. Trong sự mong chờ mòn mỏi của công chúng thì có kha khá những cái tên vẫn tiếp tục lặn mất tăm trong năm nay và lại khiến mọi người phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Tôi thấy có 6 cái tên mà nhiều người đang hy vọng họ sẽ sớm quay lại đóng phim truyền hình. Cùng tôi xem là ai nhé.

>> Bạn có biết: Dàn "nam thanh nữ tú" có gu yêu đương kỳ lạ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

D.O 

Bộ phim truyền hình gần đây nhất mà D.O tham gia là Lang Quân 100 Ngày vào năm 2018, trước khi anh tiến hành quá trình nhập ngũ. Như vậy là đã 3 năm rồi khán giả chưa được nhìn thấy anh trong vai trò là diễn viên. 

Dù đã thông báo góp mặt trong 2 dự án phim ảnh mới thế nhưng nó lại là phim điện ảnh, nên dường như D.O vẫn chưa khỏa lấp được nỗi mong chờ của khán giả về việc thấy anh đóng phim truyền hình. Nghe nói D.O. đang xem xét tham gia phim mới True Swordmanship với vai một công tố viên đấy, nếu nhận lời thì chúng ta đúng là cầu được ước thấy rồi. Có điều, mọi chuyện mới chỉ là bước đầu, chưa có gì chắc chắn, mọi người chờ thêm thông tin xác nhận đã nhé.

Jung Eun Ji 

Mỹ nhân tài sắc họ Jung từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình qua các bộ phim như Lời Hồi Đáp 1994 hay Gió Mùa Đông Năm Ấy. Thậm chí cô còn được vinh danh tại giải thưởng danh giá Baeksang Arts Awards ngay từ lần đầu tiên đóng phim. Tuy nhiên Jung Eun Ji đã không nhận thêm kịch bản mới kể từ năm 2017 với bộ phim Bất Khả Xâm Phạm

Sở hữu ngoại hình duyên dáng và kỹ năng diễn viên ổn so với một người tay ngang, vậy nên có lẽ Jung Eun Ji nên tính đến chuyện đóng phim lại đi là vừa vì công chúng đã từng ngày từng ngày mong chờ màn tái xuất của cô đấy. 

Lee Jun Ki 

Thật ra Lee Jun Ki mới năm ngoái đã chiêu đãi công chúng bộ phim Hoa Của Quỷ cực kỳ ấn tượng nhưng có lẽ vì là Lee Jun Ki nên một năm không có phim đã là đủ dài rồi. Tôi cũng thấy là như vậy đấy vì từ 2012 cho tới giờ, năm nào anh cũng xuất hiện trên phim truyền hình với phim mới cả, ngoại trừ năm 2019 là vai khách mời trong Khách Sạn Huyền Bí. Mọi người đang hồi hộp không biết liệu tác phẩm mới của Lee Jun Ki sẽ là thể loại gì đây. Còn tôi thì tôi mong nó sẽ là cổ trang nha vì tôi nhớ hình ảnh Lee Jun Ki trong tạo hình này dữ dội lắm rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn cameo đáng nhớ của Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn Quốc

Gong Hyo Jin 

“Dong Baek” của Khi Hoa Trà Nở đã nghỉ xả hơi được gần 2 năm rồi đó nên đừng ngạc nhiên nếu công chúng cứ réo tên cô quay lại hoài như vậy nhé. Gong Hyo Jin từng có tới 2 lần mà ở đó khoảng cách giữa hai phim của cô là 3 năm. Nếu mà lần này cô lại làm như thế thì nhiều khả năng trong năm sau chúng ta sẽ được xem phim của “nữ hoàng rating” đó nha. Với con mắt chọn kịch bản tinh tường của Gong Hyo Jin thì cứ thấy phim nào có tên cô là tôi yên tâm phim đó sẽ hay và sẽ lọt vào danh sách rating cao của năm đó cho mà xem. 

Ong Seung Woo 

Trong năm 2020, Ong Seung Woo đã phần nào tạo được ấn tượng tốt cho công chúng với vai chính trong Hơn Cả Tình Bạn của đài JTBC. Dù kinh nghiệm chưa có nhiều nhưng anh đã khiến mọi người gật gù công nhận kỹ năng diễn viên khá ổn áp của mình. Vì là một gương mặt tiềm năng như thế, nên tôi thấy mọi người đang mong chờ Ong Seung Woo đóng phim nhiều hơn để mau chóng bật lên xếp ngang hàng với dàn mỹ nam thế hệ mới. Nếu có được kịch bản tốt và thể hiện xuất sắc thì cái tên Ong Seung Woo sẽ đáng để mong chờ trong tương lai lắm á nha.

Seo Kang Joon 

Tuy Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến lên sóng năm 2020 không thành công được như mong đợi, nhưng diễn xuất cảm xúc và đặc biệt là ngoại hình đẹp như tranh của Seo Kang Joon là thứ khiến người xem vẫn muốn được nhìn thấy anh thường xuyên trên ti vi. Dù có thể sẽ tham gia vào dự án mang tên Grid nhưng đây lại là một tác phẩm được trình chiếu trên Disney Plus chứ không phải truyền hình Hàn Quốc. Do đó có lẽ công chúng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để “mỹ nam mắt đẹp” xem xét và trở lại cùng phim truyền hình mới khi đã sẵn sàng rồi.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Không có gì là chắc chắn cả nhưng tôi nghĩ Lee Jun Ki và Gong Hyo Jin có thể đánh úp chúng ta vào năm 2022 bằng một thông báo bất ngờ nào đó. Còn để nói là mong chờ nhất đối với tôi thì chắc chắn là Seo Kang Joon rồi. Miễn là có Seo Kang Joon đóng chính thì dù phim có thuộc thế loại nào tôi cũng sẽ cày hết cho mà xem. Mọi người mong chờ ai nhất thì cũng hãy nhớ chia sẻ ý kiến để chúng ta cùng biết và tranh luận sôi nổi nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.