x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol có visual được yêu thích nhất: Tzuyu dẫn đầu, YoonA vượt Jennie

SEIZEDIX 13:07 - 01/03/2022

Từ lâu, Kpopmap đã là một trang đưa tin hàng đầu của Kpop và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc. Mới đây, tờ báo này đã đưa ra kết quả những nữ idol có visual đỉnh nhất dựa trên đánh giá từ đông đảo độc giả trong tháng 2/2022. Hãy cùng mình tìm hiểu về những idol nữ xuất hiện trong danh sách này nhé.

Tzuyu (Twice)

Xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu trong tháng này là Tzuyu - thành viên của nhóm nhạc nữ Twice. Dù đến từ Đài Loan, thế nhưng visual của nữ idol phù hợp với vẻ đẹp tiêu chuẩn của rất nhiều quốc gia ở châu Á, thậm chí còn vươn tới cả Mỹ. 

Với bất kỳ phong cách trang điểm nào hay để mặt mộc, Tzuyu vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. 

Khuôn mặt của Tzuyu tràn đầy vẻ ngây thơ và mình nghĩ đặc điểm này khá phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của cô. Theo mình biết, cô đã xa nhà từ khi còn rất nhỏ để theo đuổi ước mơ và đó là lý do mình ngưỡng mộ cô vì đạt được thành công lớn như thời điểm hiện tại.

SooDam (Secret Number)

Là thành viên duy nhất sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, SooDam giữ vị trí vocal và dancer trong Secret Number. Dù nhóm không có quá nhiều thành tích nổi bật, thế nhưng visual đỉnh cao của nữ idol cũng giúp cô hạ cánh ở vị trí thứ 2 trong BXH này. Ngay từ lần đầu xuất hiện, Soodam đã khiến mình phải bất ngờ vì khuôn mặt đẹp đến ngỡ ngàng. 

Gương mặt của Soodam có tỷ lệ vô cùng cân đối và cô có thể hút hồn người hâm mộ kể cả khi cười hay tức giận. Mình cảm thấy không có gì lạ khi Soodam từ trước khi debut đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ và người mẫu mạng đình đám.

YoonA (SNSD)

Yoona ra mắt với tư cách là thành viên của Girls 'Generation từ năm 2007, nhưng đến thời điểm hiện tại, visual của cô vẫn được phần đông khán giả công nhận. Bằng chứng chính là vị trí thứ 3 trong BXH. Ngoài vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên, Yoona còn được khen ngợi bởi khả năng vũ đạo và giọng hát ổn định.

SNSD là nhóm gồm nhiều thành viên xinh đẹp xuất sắc, nhưng Yoona vẫn được coi là “huyền thoại” của Kpop, là người đưa vẻ đẹp của các idol nữ lên một tầm cao mới. Mình tin nhan sắc của Yoona vẫn là thước đo cho nhiều idol ra mắt sau này của nhiều công ty giải trí lớn.

Jennie (BlackPink)

Nữ thần tượng hot nhất hiện nay không ai khác chính là Jennie (BlackPink). Cô thu hút người hâm mộ bởi phong cách độc đáo, cá tính và dễ thương. 

Đặc biệt, theo đánh giá của giới chuyên môn, Jennie luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc “độc nhất vô nhị” của Kpop, sở hữu những đường nét không chuẩn như má bánh bao, sống mũi không quá cao,… nhưng vẫn xinh xắn và được ngưỡng mộ.

Mình phải khẳng định rằng không có concept nào là thử thách đối với Jennie, dù có kỳ quặc đến đâu. Dù phải diện trang phục xộc xệch hay kiểu tóc không mấy nổi bật, khí chất sang chảnh và cách tạo dáng của nữ idol vẫn có thể cân được tất cả. Mình nghĩ vị trí thứ 4 hoàn toàn phù hợp với cô.

Irene (Red Velvet)

Khi nhắc đến visual đẹp nhất gen 3 của Kpop, Irene (Red Velvet) thường là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu mình. Vẻ đẹp của cô nàng đã sớm được công nhận sau khi ra mắt và luôn được nhắc đến trong các bảng xếp hạng visual của Kpop. Vì vậy, mình nghĩ vị trí thứ 5 là hơi thấp so với vẻ đẹp thật sự của nữ idol.

Visual của Irene phù hợp với vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Hàn Quốc. Cô sở hữu loạt đặc điểm mà rất nhiều người mong muốn. Dù đã bước qua tuổi 30, thế nhưng nữ idol vẫn là một trong những thần tượng nữ xinh đẹp nhất mà mình từng thấy.

>>>Xem thêm: So kè Idol nữ mặc legging: Jennie, Irene lộ nhược điểm

Ở trên là những idol nữ được độc giả bình chọn nhiều nhất trên Kpop vào tháng 2 vừa qua. Bạn thích thần tượng nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.