x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè Idol nữ mặc legging: Jennie, Irene lộ nhược điểm

Bingsu 21:35 - 25/02/2022

Quần legging ôm sát vốn là nỗi lo của rất nhiều nữ idol bởi khi diện rất dễ phô ra những điểm chưa ổn của mình. Vì thế dù có là nữ thần hàng đầu xứ Hàn đi chăng nữa thì không phải ai cũng có thể cân loại quần khó nhằn này. 5 nữ idol dưới đây chính là minh chứng điển hình cho điều đó.

>>> Xem thêm: Jennie và những ngôi sao Kpop sexy hay cute đều đỉnh

Hani

Hani là một trong những thần tượng nữ có body hoàn hảo và quyến rũ hàng đầu giới idol. Nhờ sở hữu chiều cao nổi trội cùng đôi chân dài thon gọn cho nên cô nàng có thể chinh phục mọi thể loại trang phục khó nhằn. Và đương nhiên legging không phải ngoại lệ.

Hani thường xuyên diện legging trong các bộ ảnh trên tạp chí, khi ra sân bay và khi lên sân khấu. Vốn nổi tiếng với những khoảnh khắc quyến rũ trên sân khấu với các bộ trang phục được cắt xẻ tinh tế thế nhưng khi diện legging kín đáo Hani vẫn khoe trọn được điểm sáng của mình.

Momo

Dù không phải fan của TWICE nhưng Momo là nữ idol khiến tôi luôn trầm trồ mỗi khi nhìn thấy đặc biệt là những lúc nữ thần tượng diện legging.

So với những nữ idol còn lại, Momo là người có chiều cao không quá nổi trội khi chỉ cao 1m62. Nhưng nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối gần như hoàn hảo nên thoạt nhìn cô nàng như cao gần 1m70. Chính vì vậy mà cô nàng có thể “xử đẹp” bất cứ loại trang phục nào và đương nhiên loại quần legging khó nhằn cũng không ngoại lệ.

Dạo gần đây cô nàng khiến tôi một phen choáng ngợp với clip nhảy cá nhân. Bên cạnh những động tác nhảy điêu luyện và nhan sắc xinh đẹp, sự chú ý của tôi đã va phải đôi chân nuột của Momo trong chiếc quần legging. 

Với vóc dáng chuẩn chỉnh của mình Momo cũng nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo cho quần legging của các hãng thời trang thể thao.

>>> Xem thêm: Tháng 3 diệu kỳ khi là tháng sinh nhật của loạt sao nữ Kpop đình đám

Kim Jennie

Là nữ idol tôi hâm mộ nhất Kpop nhưng thật lòng mà nói Jennie nên hạn chế mặc legging vì mỗi lần như thế là cô nàng lại khiến tôi tiếc thay ở những điểm chưa hoàn hảo của hình thể.

Trong một lần BLACKPINK kết thúc lịch trình tại Philippines, Jennie đã diện legging và chiếc áo dài dáng thụng. Tuy nhiên câu chuyện chiều cao đã khiến cho tôi muốn nhắn riêng với mỹ nhân này rằng, tránh xa kiểu quần đó đi.

Một lần khác khi diện legging, mỹ nhân nhà YG cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì phối đồ sai. Trong sự kiện tại Mỹ, Jennie đã phối áo hai dây ngắn với quần legging có chất liệu khá mỏng lại còn có độ bóng. Điều này khiến cô nàng vô tình kém duyên trước ống kính flash.

Irene 

Được coi là "nữ hoàng sắc đẹp" của SM nhưng xét về vóc dáng, Irene lại có phần lép vế so với những nữ idol cùng công ty vì chiều cao khiêm tốn nhất nhóm. Cũng chính vì khuyết điểm này mà mỗi lần cô nàng diện trang phục “đại kỵ” như legging là tôi phải khóc thầm thay cô ấy.

Biết được điều này nên Irene thường xuyên diện những bộ váy có phần chiết eo cao hoặc áo crop top kết hợp với váy cạp cao để tôn dáng hơn.

Son Naeun

Người cuối của danh sách này không ai xứng đáng hơn nữ idol kiêm diễn viên Son Naeun. Sở hữu vóc dáng đẹp như đồ họa với chiều cao 1m68 và nặng chưa tới 50kg, đối với tôi Son Naeun chính là nữ idol diện legging “đỉnh” nhất giới thần tượng Hàn Quốc.

Theo thông tin tôi tìm hiểu, Son Naeun từng lọt top các trang tìm kiếm xứ Hàn vào năm 2014 chỉ bằng việc mặc legging và thể hiện vũ đạo LUV trong phòng tập cùng Naeun. Đọc được thông tin này tôi click xem thông tin liền. Phải công nhận đôi chân dài không chút điểm trừ của Naeun chính là tâm điểm trong clip.

Nhờ độ phổ biến của clip lúc bấy giờ, Son Naeun được rất nhiều nhãn hàng thời trang thể thao mời đóng quảng cáo và đại diện nhãn hàng. Không những vậy từ đó về sau cô nàng được mệnh danh là “Nữ hoàng legging” và legging trở thành từ khóa gắn liền với Son Naeun.

Theo quan điểm cá nhân của tôi nếu không sở hữu vóc dáng hoàn hảo thì legging chẳng khác gì nỗi lo của các idol nữ cả. Nhìn vào Jennie và Irene thế nào khi mặc quần legging là rõ. Bạn thấy 5 idol nữ trên mặc legging thế nào? Chia sẻ cảm nhận với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 6 idol để tóc Pucca: Jennie cưng xỉu, Taeyeon hack tuổi cực mạnh

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các nữ idol Kpop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.