x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tzuyu và những em út đa tài, nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ K-Pop

SEIZEDIX 15:00 - 17/12/2021

Ngoại hình có lẽ là một trong những điều kiện tiên quyết mà mỗi thần tượng, đặc biệt là nữa idol cần phải có. Nhưng bên cạnh yếu tố này, những cô nàng em út sau đây còn cực kì nổi tiếng không chỉ với giới truyền thông mà còn trong giới nghệ sĩ nhờ vào tài năng tuyệt đỉnh của mình. Hãy cùng mình tìm hiểu xem đó là những gương mặt nào nha!

>>> Xem thêm: After School 6 năm tan rã: UEE tập trung diễn xuất, Nana ở lại Pledis

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Cái tên đầu tiên không ai khác chính là Wonyoung. Nữ idol đã trở nên vô cùng nổi tiếng với tư cách là maknae và center của IZ*ONE. Mặc dù ra mắt từ rất sớm (14 tuổi), nhưng Jang Wonyoung đã khiến mình không khỏi sửng sốt với giọng hát và khả năng vũ đạo thuần thục của mình. Ngoài ra, cô nàng cũng trở nên nổi bật nhờ ngoại hình và đôi chân dài được ví như Sailor Moon.

Jang Wonyoung, sinh ngày 31 tháng 8 năm 2004, là một ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc. Cô là người về nhất chung cuộc trong chương trình thực tế sống còn để tìm kiếm nhóm nhạc nữ của Mnet Produce 48 và ra mắt với IZ*ONE với tư cách là center và em út của nhóm. Hiện tại, cô đang là thành viên của nhóm nhạc nữ mới thuộc Starship, IVE, sau khi IZ*ONE tan rã vào ngày 29 tháng 4 năm 2021.

Yuna (ITZY)

Khi Yuna ra mắt với DALLA DALLA, nữ idol đã khiến mình và người hâm mộ được một phen “bùng nổ thị giác” với mái tóc đỏ tuyệt đẹp của mình. Cũng chính vì vậy, nhiều người còn nhận xét cô giống công chúa Disney, Ariel, nhờ mái tóc và nước da trắng như tuyết. Không chỉ gây ấn tượng với mình bởi visual, Yuna khi ra mắt còn rất trẻ nhưng cô nàng đã có những biểu cảm vô cùng độc đáo cùng với màn vũ đạo tràn đầy năng lượng.

Shin Yuna, sinh ngày 9 tháng 12 năm 2003, là nữ ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ ITZY được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. Trong đội hình nhóm, cô đảm nhiệm vị trí nhảy dẫn, rap dẫn, vocal, visual và là Maknae (em út).

Tzuyu (TWICE)

Có lẽ câu chuyện visual của Tzuyu cũng không còn quá mới, khi mà nữ thần tượng còn được mệnh danh là một trong những gương mặt đẹp nhất thế giới. Kể từ ngày đầu tiên xuất hiện trên SIXTEEN cho tới nay, Tzuyu luôn được biết đến với tỷ lệ hoàn hảo, khuôn mặt nhỏ và đôi mắt đặc trưng của Châu Á. Mình cảm thấy mỹ nhân này cứ như thiên thần, mang đến vẻ dễ chịu cho mọi người khi ngắm nhìn cô ấy.

Chu Tử Du hay Châu Tử Du, thường được biết đến với nghệ danh Tzuyu, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999, là nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Twice do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Bên cạnh đó, Tzuyu được bình chọn là thành viên xinh nhất nhóm và có khả năng chơi đàn tranh cũng như bắn cung rất giỏi. 

Arin (Oh My Girl)

Mình nghĩ rằng em út đáng yêu của Oh My Girl đã trở thành cái tên quen thuộc sau khi nhóm comeback với ca khúc mùa hè sôi động NONSTOP. Theo như mình tìm hiểu, Arin ra mắt với nhóm Oh My Girl khi tuổi trẻ tài cao. Giờ đây, cô nàng vừa toát lên  thuần khiết, đáng yêu nhưng vẫn không kém phần khí chất quyến rũ đúng không nào?

Choi Yewon, sinh ngày 18 tháng 6 năm 1999, thường được biết đến với nghệ danh Arin, là nữ ca sĩ, vũ công và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Oh My Girl cùng nhóm nhỏ Oh My Girl Banhana do WM Entertainment thành lập và quản lý. Hiện cô đang là người dẫn chương trình của chương trình âm nhạc Music Bank cùng với Choi Soo-bin (TXT).

Lisa (BLACKPINK)

Chắc chắn chúng ta không thể thiếu được em út của nhóm nhạc “Hồng-Đen" rồi! Từ những ngày đầu tiên ra mắt, Lisa được biết đến với vóc dáng chuẩn mẫu như búp bê Barbie, với vẻ đẹp pha lẫn cả phương Tây và phương Đông. Và như các bạn cũng đã thấy, cô nàng cực kì nổi tiếng với 69,6 triệu người theo dõi trên Instagram, cũng là thần tượng K-pop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.

Lalisa Manobal, sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK trực thuộc YG Entertainment. Lisa ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9 năm 2021 và đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần phát hành tại Hàn Quốc, khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên làm được điều này.

Suzy (miss A)

Mặc dù "tình đầu quốc dân" Suzy hiện đang hoạt động với tư cách là diễn viên, nhưng cô nàng trước đây đã ra mắt với tư cách là maknae, vocal và visual của nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment, miss A. Sau khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình như Dream High, Gu Family Book Start-Up, Suzy nhanh chóng chuyển mình sang vai trò này và cũng dần bỏ lại sự nghiệp idol của mình. Mình đánh giá Suzy là maknae tài năng giỏi giang nhất nhì trong list ngày hôm nay đó.

Bae Soo Ji, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Bae Suzy, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment, còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân" ở Hàn Quốc. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP, Suzy gia nhập Management SOOP.

Krystal (f(x))

Nổi tiếng với vẻ ngoài khá lạnh lùng, người đẹp Krystal hiện cũng giống như Suzy, chủ yếu hoạt động trong làng giải trí với tư cách là một diễn viên. Từ những ngày mới ra mắt, nữ thần luôn gây ấn tượng với người hâm mộ với gương mặt đẳng cấp và cơ bụng khó tin, khiến người ta còn cho rằng cô khoác lên bộ trang phục nào cũng sẽ tuyệt đẹp. 

Krystal Soo Jung, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1994, được biết đến với nghệ danh Krystal là một nữ ca sĩ và diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) và nhóm dự án SM the Ballad của SM Entertainment. Krystal chính thức rời công ty quản lý SM vào tháng 10 năm 2020; cô đã ký hợp đồng với H & Entertainment làm đại diện mới của mình sau đó.

Shuhua ((G) I-DLE)

Là maknae kiêm visual của (G)IDLE, Shuhua trở nên nổi tiếng nhờ tính cách thẳng thắn và trung thực, sẵn sàng bảo vệ các thành viên trong nhóm, đặc biệt trong các buổi phát trực tiếp. Ngoài ra, thành viên người Đài Loan (Trung Quốc) này cũng được biết tới nhờ kĩ năng ca hát và trình diễn cực kỳ chuyên nghiệp.

Diệp Thư Hoa, sinh ngày 6 tháng 1 năm 2000, thường được biết đến với nghệ danh Shuhua, là một nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch (G)I-DLE do Cube Entertainment thành lập và quản lý.

Leeseo (IVE)

IVE là một nhóm nhạc khá may mắn khi dễ dàng nổi tiếng ngay sau khi ra mắt nhờ ca khúc hấp dẫn ELEVEN. Cũng nhờ bài hát này, maknae Leeseo đã trở thành một chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn qua những hình ảnh xuất hiện trong MV. Dù còn siêu trẻ  nhưng Leeseo đã sở hữu một giọng hát cực kỳ ổn định và vũ đạo đẹp mắt. 

>>> Xem thêm: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Và đó là 9 gương mặt trẻ tuổi nhất trong một số nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc. Có vẻ như hầu hết những cái tên này không còn quá xa lạ với khán giả bởi độ phủ sóng hiện tại của những cô nàng này. Không thể phủ nhận rằng họ không chỉ sở hữu ngoại hình vạn người mê mà còn cực kì tài năng đúng không nào?

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.