x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hàn

5 thí sinh đẹp như Tzuyu (TWICE) bước ra từ show sống còn của Mnet

Cherry Lee 18:45 - 10/08/2021

Dù có khá nhiều bê bối, nhưng các fan Kpop như Cherry không thể phủ nhận rằng chương trình sống còn của Mnet luôn rất hấp dẫn. Không chỉ nội dung độc đáo mà các thí sinh tham gia cũng cực kỳ tài năng và có ngoại hình thu hút. Trong số các thí sinh nữ nhiều tiềm năng từ chương trình của Mnet, Cherry vô cùng ấn tượng với 5 cô gái dưới đây, vì họ có visual được mệnh danh là tiểu Tzuyu. 

1. Châu Khiết Quỳnh – Produce 101 mùa 1

Khi Châu Khiết Quỳnh xuất hiện lần đầu trong Produce 101 mùa 1 với tư cách thực tập sinh của PLEDIS Entertainment. Ngay lập tức, cô khiến khán giả ngạc nhiên với ngoại hình khá giống Tzuyu. Thí sinh người Trung Quốc sở hữu cặp mắt to, mũi thẳng và nhan sắc rất ấn tượng.

Đôi mắt to và khuôn mặt trẻ trung của Chu Khiết Quỳnh được đánh giá là giống Tzuyu, Cherry lại đánh giá Tzuyu nhẹ nhàng và duyên dáng hơn. Trong khi đó, Châu Khiết Quỳnh khá sắc sảo. 

Sau chương trình, Châu Khiết Quỳnh được chọn vào đội hình ra mắt của I.O.I.

>> Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân Cbiz bị chê lạc quẻ với tạo hình cổ trang

2. Lee Nakyung – Idol School

Năm 2017, Lee Nakyung tham gia Idol School, ngay lập tức cô gây chú ý nhờ ngoại hình rất giống Tzuyu (TWICE). Góc nghiêng của Nakyung giống hệt với Tzuyu, đặc biệt là sống mũi và đôi mắt. Thậm chí, từng có một thí sinh khác hỏi Nakyung rằng cô có thường bị so sánh với Tzuyu không. 

Tuy nhiên, Cherry nghĩ Nakyung trông có vẻ giống đàn chị vì khi đó cô để tóc đen. Sau này, khi Nakyung cắt tóc và nhuộm vàng, cô không còn giống Tzuyu nữa. 

Lee Nakyung có mặt trong đội hình ra mắt của fromis_9.

3. Kim Minju – Produce 48

Kim Minju là thí sinh trong Produce 48. Cô cũng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và thường được ví von như Tzuyu. Cherry nghĩ đường nét khuôn mặt của cả hai trông khá giống nhau, đặt biệt là đôi mắt bồ câu ngây thơ. 

Kim Minju hiện đã ra mắt trong đội hình nhóm IZ*ONE.

>> Xem thêm: BXH 10 nữ idol có ngoại hình toát lên vẻ tài hoa: Jennie đứng thứ 8

4. Wang Yiren – Produce 48

Một thí sinh khác trong Produce 48 cũng khá giống với Tzuyu (TWICE) là Wang Yiren. Cả hai đều có khuôn mặt tròn, mũi thẳng. Tuy nhiên, Cherry cho rằng Wang Yiren không thực sự giống Tzuyu, mọi tương đồng giữa hai nữ thần tượng đều xuất phát từ góc chụp. 

Wang Yiren không lọt vào đội hình debut của chương trình. Sau Produce 48, Wang Yiren ra mắt cùng nhóm EVERGLOW của Yuehua Entertainment.

5. Choi Hyerin – Girls Planet 999

Trong tập đầu tiên của Girls Planet 999, Choi Hyerin đã được so sánh với Tzuyu. Choi Hyeri có khuôn mặt tròn, đôi mắt hạnh, rất giống Tzuyu. Tuy nhiên, Cherry không thấy hai cô gái quá giống nhau và việc Mnet so sánh hai người quả thực hơi khiên cưỡng. 

>> Xem thêm: Gia thế khủng và cuộc sống giàu sang của Tzuyu (TWICE)

Dù Mnet hay các khán giả có so sánh các cô gái với đàn chị Tzuyu thì Cherry vẫn cho rằng họ là những thần tượng độc lập, mỗi người đều có tài năng lẫn nét đẹp riêng. Việc so sánh ở đây có lẽ chỉ để cho vui mà thôi. Hi vọng rằng trong tương lai các cô gái đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.