x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 idol Kpop có góc nghiêng "cực phẩm": Irene đẹp hơn cả chính diện

Roses 16:00 - 03/08/2022

Một trong những yếu tố quan trọng giúp các idol tạo dựng hình tượng trong lòng công chúng chính là dung mạo “cực phẩm”. Mình thấy không chỉ chính diện mà ở mọi góc mặt, dàn nam thanh nữ tú Kpop đều chứng minh được sức mạnh ngoại hình của họ đấy nhé.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã mở một cuộc bình chọn với chủ đề: Idol nào có góc nghiêng hoàn hảo nhất? Và kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Irene (Red Velvet)

Irene từ lâu đã được biết đến là 1 trong những “nữ thần nhan sắc” của gen 3. Mình thật sự ấn tượng với dung mạo ấy bởi cô nàng thực sự đẹp mọi góc nhìn luôn. Đặc biệt là ở góc nghiêng, người hâm mộ đã nhiều lần xuýt xoa bởi góc nghiêng “thần thánh” của Irene. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

Bạn biết không, đến người khó tính nhất cũng không thể chê bai góc nghiêng hoàn hảo của trưởng nhóm Red Velvet đâu đấy. Sóng mũi cao thẳng chính là chìa khóa giúp Irene khoe trọn visual đẹp “ná thở” khi nhìn nghiêng, thậm chí còn xuất sắc hơn cả khi nhìn chính diện nữa đấy.  

 (T-ARA)

Nhắc đến những idol có góc nghiêng đẹp nhất Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua "tiểu Kim Tae Hee" - Jiyeon. Với mình, Jiyeon có vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào, nhưng góc nghiêng lại vô cùng sắc nét đấy nhé. Ngắm nhìn những khoảnh khắc cô nàng khoe góc nghiêng tỷ lệ vàng, thật sự ai cũng phải ngưỡng mộ vì quá hoàn hảo. 

Chiếc mũi thẳng tắp và cao vút đã tạo điểm nhấn cho gương mặt nữ thần tượng. Và góc nghiêng đỉnh cao của Jiyeon hoàn toàn không có sự can thiệp gì cả. Ngoài tài năng ở mọi lĩnh vực thì nhan sắc nổi bật chính là một lợi thế lớn đối với Jiyeon, giúp cô thành công trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn diễn xuất nhiều năm qua. 

V (BTS)

Trong dàn mỹ nam của BTS nói riêng và cả Kpop nói chung, V được biết đến là "gương mặt đẹp trai nhất thế giới" vì nhiều năm chiếm giữ ngôi vương trên các bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước. Và một trong những nét đẹp thu hút của V phải kể đến "góc nghiêng thần thánh" với sống mũi cao và xương quai hàm thẳng tắp. 

Dù là xuất hiện trong những khoảnh khắc đời thường hay trên sân khấu với ánh đèn và makeup kỹ càng, vẻ đẹp của V vẫn khiến người hâm mộ phải "hẫng một nhịp" vì quá xuất sắc. 

Mình thấy, dung mạo của nam idol là sự hội tụ từ nét đẹp góc cạnh đầy nam tính cộng với bầu má phúng phính, đôi môi chúm chím. Tất cả hòa trộn vào nhau trên cùng một gương mặt tạo sự hoàn hảo đến mức không tì vết. 

Cha Eun Woo (ASTRO)

Cha Eun Woo được đánh giá là một trong những thần tượng thế hệ mới nổi bật nhất. Gương mặt đẹp không tì vết, đặc biệt là góc nghiêng đúng chuẩn nam thần bước ra từ truyện tranh của anh chàng đã khiến hàng triệu fangirl mê mệt. 

Bạn biết không, dáng mũi đẹp thanh thoát của mỹ nam nhà Fantagio từng khiến bao người ghen tị đấy ạ. Chiếc mũi của anh cao tự nhiên và được nhấn nhá với điểm gồ nhẹ ở giữa. Hơn nữa, phần đầu mũi hơi cong vào phía trong làm gương mặt Cha Eun Woo cân đối và hút mắt hơn. 

Jinyoung (GOT7)

Mặc dù Kpop gen 3 có rất nhiều đại diện nổi trội nhưng từ khi GOT7 debut tới nay, visual tựa hoàng tử trong truyện cổ tích của Jinyoung đã trở thành đề tài được công chúng quan tâm bậc nhất. 

Mình rất ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính của Jinyoung. Cộng thêm góc nghiêng “cực phẩm” của nam idol đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Nhiều khán giả còn cho rằng, Jinyoung mang thần thái của một diễn viên. Và với góc nghiêng chuẩn chỉnh đó, anh chàng đích thị là một nam chính “vạn người mê” bước ra từ những thước phim lãng mạn, mang đến cảm giác vô cùng dịu dàng và ấm áp. 

>>Xem thêm: Choi Ji Woo: Tươi trẻ và hạnh phúc ở tuổi U50

L (INFINITE)

Ngay từ khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc INFINITE, L đã là cái tên quá quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc nhờ khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Chính chiếc mũi cao hiếm thấy giúp anh chàng liên tục được khen có góc nghiêng nam thần hoàn hảo đấy nhé. 

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy, nam idol luôn biết cách khoe ưu điểm trên gương mặt của mình. Và phải công nhận rằng, trên gương mặt ấy, chiếc mũi cao cho góc nghiêng “thần thánh” chính là ưu điểm nổi trội nhất. Mình đã từng ngắm nhìn và phải công nhận rằng, góc nghiêng của L có tính “sát thương cao” thực sự.  

Như bạn đã biết đấy, góc nghiêng là một trọng những điểm cộng hoàn hảo cho gương mặt của các mỹ nam, mỹ nữ. Bởi nếu đã có một khuôn mặt điểm 10 thì việc sở hữu thêm góc nghiêng đẹp nữa thì đó sẽ là một nhan sắc cực phẩm vì chụp 360 độ kiểu gì đi nữa cũng chẳng thể chê được.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.