x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 idol hot nhất trên Google Nhật Bản: BTS đua nhau tranh top

Roses 13:35 - 03/08/2022

Đối với fan cứng Kpop như mình thì việc theo dõi các bảng xếp hạng hay bảng bình chọn của các Kpop là một niềm yêu thích đặc biệt. Đó có thể là bảng xếp hạng nhan sắc, nhân vật có tầm ảnh hưởng hay danh sách những giọng ca, bài hát được yêu thích. 

Mới đây, Google Nhật Bản vừa thống kê top 30 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2022. Kết quả thật khiến mình bất ngờ vì rất nhiều cái tên mình yêu thích lại đứng ở cuối bảng. 

10. Momo (TWICE)

Đứng ở vị trí thứ 10 là Momo - cô nàng đa tài của TWICE. Mình còn nhớ Momo vốn là thành viên ra mắt cùng TWICE nhờ tấm "vé vớt". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nữ idol đã chứng minh được sức hút không hề nhỏ của bản thân. 

Cô đảm nhận vai trò nhảy chính trong nhóm và thường xuyên được khen ngợi vì kỹ năng nhảy điêu luyện. Momo đã “đánh bại” nhiều cái tên đình đám để lọt top 10 chung cuộc đấy nhé. 

9. Sana (TWICE)

Thêm một thành TWICE lọt top, đó là Sana - "thỏi nam châm" hút fan của TWICE đứng ở vị trí thứ 9. Mình rất thích gương mặt đẹp, cùng thần thái thu hút khi biểu diễn của Sana. 

Không chỉ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Biểu tượng quyến rũ mới của Kpop", kế thừa vị trí của Lee Hyori, Sunmi hay HyunA, Sana còn luôn giữ được sức hút của mình khi thường xuyên xuất hiện ở vị trí trung tâm của TWICE nhờ giọng hát nổi bật.

8. IU

Mình khá bất ngờ khi “nữ hoàng nhạc số” IU chỉ đứng ở vị trí thứ 8. Trong lịch sử ngành công nghiệp Kpop, mình thấy hiếm có idol nào giữ vững phong độ tốt như IU. Ai cũng có một thời hoàng kim rồi từ từ “lao dốc”, nhưng riêng IU thì sứ hút ấy vẫn cứ mãi bền bỉ với thời gian. 

Dù IU chưa hề có động thái mở rộng hoạt động ra đấu trường quốc tế mà chỉ luôn quanh quẩn tại quê nhà, nhưng cô nàng vẫn đủ sức “chặn đứng” nhiều gương mặt đình đám khác để “lấy lòng” người hâm mộ. 

>>Xem thêm: Học 4 "mẩu" BLACKPINK với loạt outfit siêu ăn ảnh khi đi du lịch

7. Eun Woo (ASTRO)

Mỹ nam Cha Eun Woo đứng ở vị trí số 7. Anh chàng vốn từ lâu đã được các fan gọi là "thiên tài nhan sắc", bởi vẻ đẹp ngoại hình đẹp “chuẩn đồ họa” vậy. Mình rất thích những nét đẹp của Eunwoo và chính visual xuất chúng ấy đã trở thành điều giúp nam idol thu hút người hâm mộ xuyên quốc gia. 

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Eun Woo còn rất đa tài khi chơi được các loại nhạc cụ như guitar, violin hay piano. Thậm chí, khi lấn sân sang điện ảnh, anh chàng cũng khiến khán giả mê mẩn trước vẻ đẹp trời ban ấy. 

6. Suga (BTS)

Phải công nhận rằng, từ lúc debut cùng BTS đến giờ, rapper kiêm nhà sản xuất nhiều bản hit Suga luôn là thành viên hoạt động rất năng nổ. Mình thấy anh chàng đã lăn xả từ thị trường Á sang Âu với nhiều màn kết hợp cùng các nghệ sĩ tên tuổi. 

Không chỉ khẳng định giá trị với tư cách nghệ sĩ, Suga còn toả sáng mạnh mẽ trong vai trò nhà soạn nhạc nữa đấy. Và thật sự chẳng có gì khó hiểu khi Suga vươn mình ở top 6 trong bảng xếp hạng này. 

5. Sakura (LESSERAFIM)

Nữ thần tượng gốc Nhật Bản - Sakura đứng thứ 5. Phải công nhận rằng, thành viên LE SSERAFIM là một trong những nữ thần tượng gen 4 được yêu thích tại Kpop. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn có tính cách hài hước và thẳng thắn, luôn làm việc hết mình. 

Trước khi sang Hàn, Sakura từng là thành viên của nhóm nhạc HKT48 kiêm nhiệm AKB48 tại quê nhà Nhật Bản. Sakura rất đa tài khi kiêm nhiệm nhiều lĩnh vực như diễn xuất, kịch, streamer và kể cả làm người mẫu nữa đấy. 

4. Jin (BTS)

Anh cả nhà BTS ở vị trí thứ 4. Mình để ý thấy từ xưa đến nay, Jin luôn lọt top cao trong danh sách những idol Kpop được "săn lùng" nhiều nhất tại các quốc gia châu Á.

 Tuy nhiên, mình nghĩ, thứ hạng này vẫn chưa đủ để khẳng định danh tiếng toàn cầu của "Worldwide Handsome" đâu ạ. Bằng vẻ ngoài điển trai đầy cuốn hút cùng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu âm nhạc, Jin xứng đáng được vị trí cao hơn chứ nhỉ?

3. Jimin (BTS)

Vị trí thứ 3 dành cho "cây hút fan" của BTS cũng là một kết quả làm hài lòng người hâm mộ rồi. Jimin không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân liên tục suốt gần 3 năm, mà còn đạt đến ngôi vương của nhiều bảng bình chọn lớn nhỏ khác dành cho fan Kpop. Rất nhiều ARMY dự đoán rằng Jimin sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa nếu tiếp tục lấn sân sang thị trường quốc tế. 

2. Jungkook (BTS)

Mình còn nhớ, Jungkook chính là "Ông hoàng Google" năm 2020. Nhưng ở bảng xếp hạng Google Nhật Bản mới đây, thành viên BTS chỉ giành ngôi vị á quân mà thôi. Dù kết quả có thế nào thì với mình Jungkook vẫn là một trong những idol toả sáng nhất nhì Kpop. 

Anh chàng gây ấn tượng với công chúng bằng nhiều màn khoe giọng qua các bản cover, lại chăm chỉ thay đổi phong cách, kiểu tóc để mang đến ngoại hình tươi mới. Tuổi nghề đủ dài nhưng với tuổi đời còn trẻ, chắc chắn Jungkook sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

1. V (BTS)

Người nắm giữ ngôi vương là một gương mặt quen thuộc - V. Vâng, chính là V, lại là V đứng đầu bảng xếp hạng này. Mình cũng không thấy khó hiểu lắm khi “gương mặt đẹp nhất thế giới" ấy trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Nhật Bản. 

Thực tế là, nam idol luôn đứng top đầu danh sách những thần tượng mang tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia châu Á lẫn thị trường Mỹ.  Biết sao được, visual “siêu thực” của V chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp anh chàng không bao giờ ngừng hot đấy ạ.

>>Xem thêm: 10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

20 cái tên tiếp theo lọt top 30 là: 

Jennie (BLACKPINK)

J-hope (BTS)

Tzuyu (TWICE)

Mina (TWICE)

Nayeon (TWICE)

Jang Wonyoung (IVE)

Jeongyeon (TWICE)

G-Dragon (BIGBANG)

RM (BTS)

Winter (AESPA)

Yeonjun (TXT)

Jihyo (TWICE)

Jeonghan (SEVENTEEN)

Dahyun (TWICE)

Chaeyoung (TWICE)

Lisa (BLACKPINK)

Hyunjin (STRAY KIDS)

Junho (2PM)

Yoona (SNSD)

D.O. (EXO)

Vậy là các cô gái BLACKPINK đã không lọt top 10. Những gương mặt kỳ cựu cũng chỉ đứng trong top 30 mà thôi. Cuộc đua trên Google Nhật Bản nửa đầu năm 2022 thực sự đã thuộc về BTS rồi. Bạn thấy sao về bảng xếp hạng này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.