x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 MV solo của Kpop view cao nhất Youtube: Jennie thứ 4, PSY chiếm hết

Bingsu 11:00 - 28/08/2021

Những năm gần đây nền âm nhạc Hàn Quốc đang phát triển rộng khắp thế giới và “ăn nên làm ra” trên nền tảng Youtube khi loạt ca khúc đình đám đã đạt được lượt xem khủng và giành được thứ hạng cao trên nền tảng này. 

Hôm nay, Bingsu sẽ giới thiệu tới các bạn 5 MV solo Kpop có lượt view khủng nhất trên Youtube nhé.

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” của showbiz Hàn

Hạng 5: Daddy – PSY

Vị trí thứ 5 trong danh sách mình muốn giới thiệu đến các bạn là ca khúc Daddy nằm trong album chính thức thứ 7 của PSY

Ca khúc Daddy được phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2015. Trong MV Daddy, PSY một mình “cân” cả ba vai diễn là 3 bố con thuộc 3 thế hệ khác nhau. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của chị đại CL và nữ diễn viên Ha Ji-Won.  

Ngay sau khi ra mắt, MV đã lan tỏa và bùng nổ mạnh mẽ nhờ giai điệu gây nghiện và hình ảnh vui nhộn. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đang đạt được gần 592 triệu lượt xem.

Hạng 4: SOLO – Jennie Kim

Ca khúc được ra mắt gần đây nhất nhưng lại vượt mặt các ca khúc đã được ra mắt trước đó, để đạt được vị trí thứ 4 trong danh sách này. Ra mắt ngày 12 tháng 11 năm 2018, SOLO là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Jennie Kim

Thời điểm ra mắt, MV SOLO đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu âm nhạc. Ca khúc đã liên tiếp đạt thành tích cao trên nhiều bảng xếp hạng trong và ngoài Hàn Quốc. Đồng thời, lượt view và like của ca khúc trong ngày đầu ra mắt cũng đạt thành tích rất tốt.

Với giai điệu cực gây nghiện cùng vũ đạo tạo trend, Solo thực sự để lại nhiều ấn tượng đối với mình. Hiện ca khúc đã cán mốc gần 707 triệu lượt xem. Đối với mình, Kim Jennie quả là cô gái tài năng nhất Kpop. Mình thật sự mong chờ ca khúc solo sắp tới của cô nàng.

Hạng 3: Oppa Is Just My Style – PSY feat HyunA

Oppa Is Just My Style có thể coi là Gangnam Style phiên bản HyunA. Ca khúc này được tung ra ngay 1 tháng sau khi ca khúc Gangnam Style ra mắt. Tuy MV hoàn toàn thực hiện trong nhà nhưng chính sự kết hợp giữa mỹ nữ HyunA và PSY đã khiến ca khúc đạt được thành công bất ngờ.

Oppa Is Just My Style vẫn có điệu nhảy cưỡi ngựa gây bão và đạt được lượng view đáng mong ước như phiên bản gốc của PSY. Hiện ca khúc đã cán mốc hơn 796 triệu lượt xem. Sau ca khúc Oppa Is Just My Style, cô nàng Hyuna cũng cho ra mắt khá nhiều sản phẩm solo nhưng mình nhận thấy cái bóng của Oppa Is Just My Style có vẻ quá lớn và Hyuna vẫn chưa vượt qua được.

>>> Xem thêm: 6 sao có nhân cách vàng của Kbiz, chẳng ai "bôi đen" nổi

Hạng 2: Gentleman – PSY

Ca khúc xếp ở vị trí á quân vẫn tiếp tục là một ca khúc nữa của PSY. Sau thành công của a khúc Gangnam Style và điệu nhảy ngựa, PSY tiếp tục cho ra mắt ca khúc Gentleman vào năm 2013. 

Tuy không phá được kỷ lục của Gangnam Style, nhưng ca khúc vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của những người yêu âm nhạc thế giới. Cụ thể MV đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Gentleman cũng là 2 MV solo Kpop thứ 2 đạt được cột mốc 1 tỷ view. Hiện tại ca khúc đã đạt 1 tỷ 423 triệu view.

Hạng 1: Gangnam Style – PSY

Ca khúc Gangnam Style của chủ tịch PNATION chính thức được phát hành vào năm 2012. Ngay khi vừa ra mắt ca này đã khuấy đảo và gây sốt làng âm nhạc trên toàn thế giới. Ca khúc Gangnam Style của PSY không chỉ là MV đầu tiên của Kpop trên nền tảng YouTube cán mốc 1 tỷ lượt xem mà đồng thời cũng là MV đầu tiên trên thế giới đạt được cột mốc này.

Tính tới thời điểm hiện tại, Gangnam Style của nam ca sĩ PSY đã cán mốc 4 tỷ 162 triệu lượt xem trên kênh Youtube đồng thời là kỷ lục cao nhất đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc.

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của Gangnam Style, PSY đã “cá kiếm” được một khoản tiền khổng lồ và trở thành nghệ sỹ giàu có hàng đầu Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Bobby (iKON) kết hôn, lên chức bố: Liệu có bị tẩy chay như Chen (EXO)?

Đối với mình PSY quả là tường thành vững chắc của nền âm nhạc Hàn Quốc mà tương lai gần hiếm nghệ sĩ solo nào có thể vượt qua được. Đồng thời, hai cô gái có vẻ ngoài mảnh mai nhưng vô cùng tài năng HyunA và Jennie Kim cũng rất đáng ngưỡng mộ. Bạn thấy ca khúc nào hay nhất trong 5 ca khúc trên? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.