x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 fancam nhiều view nhất trên M Countdown: BTS chiếm áp đảo

Bingsu 12:00 - 01/09/2021

Cứ mỗi mùa comeback của các nhóm nhạc, người hâm mộ lại được “thưởng thức” bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại các sân khấu quảng bá. Và M Countdown là chương trình ca nhạc hàng tuần nơi các idol quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của mình. Cũng tại sân khấu quảng bá âm nhạc, mình thấy hàng loạt fancam chất lượng được ghi lại và đăng tải lên tài khoản Youtube của chương trình.  Cùng mình gọi tên top 5 fancam có lượt view “khủng nhất” trên sân khấu M Countdown nhé. Thứ hạng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

 Hạng 5 Miss A Suzy – LOVE SONG (2015)

Xếp ở vị trí thứ 5 và cũng là vị trí cao nhất mà một idol nữ đạt được tại sân khấu quảng bá M Countdown thuộc về “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy của nhóm nhạc Miss A. 

Là bông hoa duy nhất lạc giữa rừng fancam nhiều view nhất, sân khấu Love Song của Suzy hội tụ đầy đủ những yếu tố tuyệt vời nhất để tạo nên “huyền thoại” fancam.

Fancam Love Song ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp tựa nữ thần khi “tình đầu quốc dân” diện trang phục gợi cảm cộng với mái tóc xoăn sóng đã thu hút mọi ánh mắt khi nhìn thấy chiếc “fancam thần thánh” này. Hiện tại Fancam Love Song đã đạt được gần 28 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của M Countdown.

Nhan sắc xinh đẹp, thần thái quyến rũ của Suzy và giai điệu cuốn hút của Love Song hội tụ trong 1 chiếc fancam, mình chắc chắn sẽ phải rất lâu nữa mới có một fancam đủ tuyệt vời thay thế vị trí của sân khấu tuyệt vời này.

Hạng 4: BTS Jungkook – FAKE LOVE (2018)

Theo như mình tìm hiểu út cưng nhà BTS được mệnh danh là “ông hoàng fancam” khi bất cứ fancam nào của em út nhóm BTS Jungkook trở nên nổi tiếng và đạt được rất nhiều lượt xem. Trong đó fancam FAKE LOVE năm 2018 của anh chàng tại sân khấu quảng bá M Countdown cũng nhanh chóng trở nên viral nhờ thần thái cuốn hút cộng với những bước nhảy điêu luyện và giọng hát live đỉnh cao như nuốt đĩa. 

Dù chỉ là stan đơn thuần của BTS nhưng đối với mình fancam này quả thực rất cuốn hút. Trong số hơn 59 triệu view mà fancam đạt được, mình cũng đóng góp khoảng 100 views đó.

Hạng 3: BTS Jungkook – Boy With Luv (2019) 

Thêm một fancam nữa của “ông hoàng fancam” Jungkook đạt thứ hạng cao ngất trong danh sách này là fancam sân khấu quảng bá ca khúc Boy With Luv được đăng tải năm 2019. 

Tuy “tuổi đời” của fancam này còn non trẻ nhưng thành tích mà nó đạt được “không phải dạng vừa đâu” nhé. Tính đến thời điểm hiện tại fancam Boy With Luv đã đạt được gần 38 triệu lượt xem.

Cũng dễ hiểu vì fancam này bắt trọn những bước nhảy mạnh mẽ kết hợp với thần thái menly của cậu út nhà BTS. Với chiếc fancam này mình đánh giá 10 điểm vì Jungkook nhìn siêu cấp đẹp trai, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Jungkook và loạt Idol Kpop nổi bật trong bộ đồng phục bóng chày

Hạng 2: BTS Jimin – FAKE LOVE (2018) 

Không hề kém cạnh maknae của nhóm, vị trí á quân của danh sách cũng thuộc về thành viên của BTS. Fancam biểu diễn FAKE LOVE bùng nổ với khả năng làm chủ sân khấu “đỉnh của chóp” của Jimin. Tạm biệt hình ảnh cute, dễ thương hàng ngày, Jimin trên sân khấu đầy cuốn hút và máu lửa.

Ngoài ra giọng hát live hay như thu âm và vũ đạo uyển chuyển cũng là yếu tố lớn tạo nên thành công của fancam này. Tính đến thời điểm hiện tại fancam FAKE LOVE đã đạt được gần 106 triệu view. Con số này quả thực là đáng kinh ngạc vì nhiều MV Kpop vẫn chưa hề đạt được con số đáng mơ ước này.

>>> Xem thêm: SM tuyên bố Lucas (NCT, WayV) ngừng hoạt động, giải nghệ hay tạm thời

Hạng 1: BTS V – Boy With Luv (2019) 

Quán quân của BXH này cũng thuộc về một thành viên của nhóm nhạc nam BTS. Là “chàng trai đẹp trai nhất thế giới” nên mọi hình ảnh của V luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Kpop. Trong đó fancam Boy With Luv của V là một trong những fancam huyền thoại nhất của nam idol.

Trên stage Boy With Luv của V tại M Countdown anh chàng đã chứng tỏ cho khán giả thấy bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó, giọng hát trầm ấm, và thần thái hơn người của V cũng khiến khán giả xem qua màn hình đứng ngồi không yên vì quá đỉnh cao.

Hiện tại fancam đã đạt gần 136 triệu views trên YouTube và là một trong những fancam huyền thoại nhất trong giới idol Kpop.

Những thành tích ấn tượng của 5 fancam này quả là đáng mơ ước với rất nhiều idol và nhóm nhạc vì không phải ai cũng đạt được, bởi vì fancam không chỉ đơn thuần ghi lại những khoảnh khắc trên sân khấu của thần tượng mà fancam cá nhân còn là cách để đánh giá mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ đó. 

Theo quan điểm cá nhân thì mình ấn tượng nhất với fancam của chị đẹp Suzy. Ngoài việc là “bông hoa” duy nhất trong danh sách, fancam của cô nàng quá cuốn hút người nhìn vì vũ đạo uyển chuyển cùng thần thái có một không hai. Còn bạn ấn tượng với fancam nào nhất? Hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Những khoảng khắc “rụng tim” của V và các idol khi chơi cùng trẻ em

*Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.