x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những khoảng khắc “rụng tim” của V và các idol khi chơi cùng trẻ em

Kalbi 08:15 - 22/08/2021

Không chỉ khiến mình rụng tim mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, những idol dưới đây còn rất được lòng các em nhỏ. Bằng chứng là trong những chương trình thực tế có sự tham gia của các em nhỏ, các thần tượng cũng dễ dàng khiến các em nhỏ này, phải lòng vì cư xử quá đỗi ngọt ngào. Cùng Kalbi xem những thần tượng đó là ai nhé.

>>> Xem thêm: Vincenzo và nhân vật trên phim Hàn nếu đi thi đấu ở Olympic sẽ ra sao?

G-Dragon

Trong tâm trí của mình G-Dragon luôn là chàng trai lạnh lùng, sang chảnh ấy vậy mà anh chàng lại khiến mình rất bất ngờ khi có những hành động cực ngọt với các em nhỏ.

Anh chàng đồng thời nhận được sự hâm mộ của hai nàng công chúa Sarang và Haru trong chương trình The Return Of Superman. Cả hai công chúa Haru, Sarang đều không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi thần tượng ghé thăm nhà. Đồng thời G-Dragon cũng rất tâm lý khi chuẩn bị chiếc váy hồng và chiếc bàn trang điểm màu hồng rất xinh.

Baekhyun

Baekhyun vốn luôn được fan biết đến là thành viên trẻ con nhất EXO, vì vậy anh chàng đã khiến khán giả rất yêu mến khi tham gia chương trình Siêu Nhân Trở Lại. Baekhyun đã cho thấy kĩ năng chăm sóc trẻ em tuyệt vời của mình bằng cách đùa vui theo trò chơi của các bé. 

Trong suốt chương trình, anh chàng còn thường xuyên ôm ấp, dỗ dành bọn trẻ. Mình đảm bảo khi xem các hình ảnh Baekhyun chăm trẻ bạn sẽ muốn có một người chồng chăm lo cho gia đình như cách mà chàng vocal nhà EXO đã làm.

>>> Xem thêm: Ji Sung và dàn diễn viên Kbiz ở ngoài làm nam thần, về nhà làm bố bỉm

Winner

Chắc hẳn các fan hâm mộ K – Pop đều biết Winner là những chàng trai ngầu lòi và luôn “swag” trên sân khấu. Ấy vậy mà các chàng trai đã khiến trái tim khán giả rung động khi làm các thầy nuôi dạy trẻ trong Half Moon Friends. Tại chương trình, các anh chàng vào bếp nấu ăn, sơn móng tay, thậm chí là thay tã cho các bé.

Cũng từ sau chương trình này mình chính thức trở thành fan của Winner vì độ ngọt ngào và đáng yêu của các chàng trai nhà YG.

Nayeon, Sana và Jihyo

Ba nàng tiên nhà TWICE cũng từng có dịp tham gia The Return Of Super Man và gặp gỡ một cặp song sinh vô cùng đáng yêu là Seoeon và Seojun. 

Trong suốt chương trình, Nayeon đã chủ động tiếp cận những cậu bé. Cô và các thành viên cũng rất cưng chiều và vui đùa với các bé trong suốt quá trình bên nhau một cách yêu thương và thích thú.

V

Nhắc đến các idol yêu trẻ không thể bỏ lỡ trai tốt nhà BTS là V rồi. Nếu là fan Kpop chắc hẳn mọi người không hề lạ lẫm với hình ảnh V ôm một em bé trong suốt buổi ký tặng và đặt cô bé ngồi trong lòng mình. 

Với sự thân thiện của mình, không ngạc nhiên khi BTS lại sở hữu một lượng fan nhí đông đảo đến vậy.

Với cách cư xử ngọt ngào khi ở bên những đứa trẻ, mình tin chắc rằng những thần tượng này sẽ trở thành những bậc phụ huynh tốt trong tương lai. Bạn thấy idol nào có sự tương tác với các em nhỏ ngọt ngào nhất? Hãy để lại bình luận chia sẻ với mình phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Cha Eun Woo và loạt nam thần Hàn vẫn cực đỉnh với ảnh chụp cam thường

*Bài viết của Kalbi gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.