x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 "em út giả mạo" siêu cấp đáng yêu của K-Pop

Kim Chi 14:02 - 08/07/2021

Với các fan Kpop thì cụm từ “maknae” dùng để chỉ thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng nhiều nhóm nhạc hiện còn có “fake maknae”. Cùng Kim Chi điểm danh những thành viên luôn bị nhầm lẫn là em út của các nhóm nhạc K-Pop nhé.

>>>Xem thêm: BXH Idol Kpop nổi tiếng nhất xứ Trung: V (BTS) hay Baekhyun (EXO)?

San Dara Park - 2NE1

Nhắc đến “fake maknae”, người mà Kim Chi nhớ đến đầu tiên chính là chị cả nhóm nhạc 2NE1. 

Dara sinh năm 1984 nhưng luôn bị nhầm lẫn là em út của nhóm bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian. Vì vậy fan đã đặt cho nữ ca sĩ biệt danh là “ma cà rồng” bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ mãi không già của mình.

Taeyeon - SNSD

Lại là một cô chị cả mãi không chịu già của K-pop đó chính là Taeyeon.

Là trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc đình đám SNSD, cô nàng sinh năm 1989 này luôn là tâm điểm chú ý bởi giọng hát khủng và vẻ ngoài xinh xắn không tuổi của mình.

Xiumin - EXO

Luôn bị khán giả lần tưởng là “em út”, thực chất Xiumin lại là anh cả của EXO.

Sở hữu ánh mắt ngây thơ trong sáng và khuôn mặt bầu bĩnh, tuổi tác của Xiumin chưa bao giờ  ảnh hưởng đến hình ảnh “fake maknae”. Theo Kim Chi được biết, Xiumin là người giỏi aegyo nhất trong nhóm, điều này càng làm tăng thêm chỉ số cho maknae của anh chàng.

Yoseob - Highlight

Thêm một gương mặt em út giả mạo có tiếng nữa của Kpop chính là Yoseob. Ngoại hình nhỏ nhắn cộng gương mặt "búng ra sữa " anh chàng luôn bị nhầm lẫn là em út của nhóm.

Onew – SHINee

Mặc dù là leader của nhóm nhưng khuôn mặt trẻ thơ chính là lý do khiến nhiều người bất ngờ khi Onew mới là "cậu út " của SHINee chứ không phải là Taemin.

>>>Xem thên: Mặc đẹp ngày hè không khó khi đã có nữ thần Jisoo ở đâynew

>>> Xem thêm: Những sao Hàn chăm chỉ dùng TikTok nhất

Trên đây là một số “em út giả mạo” nổi tiếng của K-pop mà Kim Chi phát hiện và ưng ý. Có lẽ do họ quá trẻ so với tuổi, cộng thêm tính cách hoà nhã, dễ thương, hay làm nhiều biểu cảm aegyo nên Kim Chi và nhiều người nhầm lẫn. Lại thương cho mấy cô nàng em út thật sự trong nhóm, ví dụ Kim Chi vẫn luôn nhầm Sulli là maknae, trong khi thực ra là Krystal. Bạn có biết gương mặt nào nữa thì đóng góp với Kim Chi nha.

*Bài viết của Kim Chi gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.