x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hội mỹ nhân "rủ nhau" lên đồ công sở cực đẹp ở phim Việt 2022

Roses 07:12 - 30/10/2022

Ngoài diễn xuất trên màn ảnh, mình thấy phong cách thời trang của các nữ diễn viên chính là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả đấy ạ. Một style tươi trẻ chắc chắn sẽ giúp các mỹ nhân tạo nên những chiếc visual xuất sắc. Và nếu bạn để ý sẽ thấy phim Việt gần đây rất chăm chỉ xây dựng hình tượng những quý cô công sở sang chảnh. Tất nhiên, các mỹ nhân của chúng ta cũng đã làm rất tốt ở khâu ăn diện, tạo phong cách công sở sang xịn mịn. Cùng mình điểm qua những nữ “fashionista” của màn ảnh Việt gần đây nhé! 

Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý)

Người đầu tiên mình muốn nói đến là Hồng Diễm. Nữ diễn viên vừa có màn comeback siêu ấn tượng trong bộ phim Hành Trình Công Lý. Ở tác phẩm này, Hồng Diễm vào vai Phương - người phụ nữ nội trợ phải trở lại với công việc luật sư để lèo lái gia đình. 

Để phù hợp với nét tính cách mạnh mẽ, vươn lên và dám đương đâu với tất cả sau cú sốc tình cảm, Hồng Diễm đã cho thấy hình ảnh của một nữ luật sư cá tính với gu thời trang ấn tượng.

Mình thấy những bộ đồ công sở của cô lúc nhẹ nhàng, dịu dàng, khi lại năng động, tươi mới. Nếu bạn để ý sẽ thấy, Hồng Diễm thường ưu ái những sét đồ có gam màu nhạt dịu mắt để tăng phần nữ tính, nền nã. Đôi lúc, cô cũng “chơi trội” bằng vest đen cùng sơ mi trắng mà không hề khô khan chút nào đâu nhé. Bạn cũng ấn tượng với sự thay đổi hình tượng nhân vật này của Hồng Diễm phải không nào? 

>>Xem thêm: Các mỹ nhân Việt nhập vai xuất thần ở cảnh phát hiện chồng có bồ nhí

Diễm Hương (Gara Hạnh Phúc)

Dù chỉ lên sóng ở tuyến nhân vật phụ nhưng vai diễn của Diễm Hương trong Gara Hạnh Phúc đã thực sự chiếm spotlight màn ảnh nhỏ. Mình còn nhớ rất rõ tạo hình “chị đường” vừa xinh vừa chất của Diễm Hương ở phim này đấy nhé. Bạn có công nhận rằng, Gara Hạnh Phúc chính là bộ phim mang đến một Diễm Hương phiên bản đẹp nhất không?

Vì là một nữ tổng tài nên Cẩm Khê (Diễm Hương) luôn diện đồ công sở cực bắt mắt. Không quá lòe loẹt nhưng cũng chẳng nhạt nhòa, loạt outfit của Diễm Hương chủ yếu mang tông màu đậm, cực kỳ tôn dáng. Mình thấy những bộ đồ của cô vừa sang chảnh vừa quyến rũ, đúng chất một một người phụ nữ quyền lực, dùng tiền để có được tình yêu của trai trẻ. 

Lã Thanh Huyền (Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ) 

Nhắc tới mỹ nhân chịu khó đầu tư áo váy cho vai diễn mà quên Lã Thanh Huyền thì quả là thiếu sót. Mình sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật nho nhỏ, Lã Thanh Huyền đã sử dụng “sương sương” hơn 100 set đồ khi quay Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đấy nhé. Đặc biệt hơn nữa, cô không thuê stylist mà tự phối đồ cho mình. 

Bạn thấy đấy, trang phục của Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) chủ yếu là những set đồ tiểu thư nhẹ nhàng phù hợp với tính cách và công việc của nhân vật. Là một nữ biên kịch, có vẻ đẹp tri thức, tuy bên ngoài nữ tính nhưng bên trong Giang lại khá mạnh mẽ nên trang phục cũng phải phù hợp với nhân vật, không quá sang chảnh nhưng cũng phải đủ độ hấp dẫn.

Việt Hoa (Anh Có Phải Đàn Ông Không?)

Không mạnh mẽ, cá tính mà Việt HoaAnh Có Phải Đàn Ông Không? lại theo đuổi phong cách cô nàng công sở dịu dàng, kiều diễm. Điều này hoàn toàn phù hợp với nhân vật Lệ - một mẫu phụ nữ khá truyền thống, rất tài giỏi trong công việc nhưng luôn dành sự ưu ái của bản thân cho gia đình. 

Những bộ đồ mà Việt Hoa chọn cho Lệ khiến nhân vật này lúc nào trông cũng vô cùng thanh lịch, mềm mỏng. Gam màu tươi trẻ, nổi bật với mẫu thiết kế khá cầu kỳ, bắt mắt đã giúp Việt Hoa tạo điểm nhấn khi lên hình. Nếu bạn yêu thích sự dịu dàng, nền nã thì hãy học ngay cách phối đồ của Việt Hoa nhé. 

>>Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 12: Bà Lâm Anh đụng mặt “nàng thơ” của chồng

Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về 2)

Huyền Lizzie chính là mỹ nhân mang cả “kinh đô thời trang” lên màn ảnh đây này. Thủ vai cô nàng hiện đại Vân Trang nổi bật cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp ở Thương Ngày Nắng Về, trang phục của Huyền Lizzie trông cực kỳ thời thượng đấy nhé. Chính style công sở siêu cuốn của cô đã góp phần định hình sắc nét phong cách một sếp nữ thành công trong công việc.

Khi xem phim, mình còn tưởng Huyền Lizzie đang trình diễn trên sàn runway luôn ấy chứ. Cứ mỗi lần xuất hiện là một lần cô chiếm sạch spotlight bởi gu ăn diện sang chảnh, cá tính và khoe trọn vóc dáng ngọc ngà. Mình còn nhớ tại thời điểm lên sóng, đã có rất nhiều khán giả nữ “hỏi thăm” Huyền Lizzie địa chỉ sắm váy áo đấy ạ.

Bạn thấy đấy, các mỹ nhân Việt quả là rất chịu khó đầu tư ở khoản thời trang để lên hình sao cho ấn tượng nhất. Những set đồ trên thực sự khiến các cô nàng công sở đời thực phải “nhòm ngó” học hỏi. Bạn còn biết mỹ nhân nào có style công sở “chất lừ” nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình ngày nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.