x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 12: Bà Lâm Anh đụng mặt “nàng thơ” của chồng

Chloe Nguyen 06:20 - 28/10/2022

Sau clip họp lớp nhảy múa, ôm hôn “nàng thơ” cùng lớp năm ấy là bà Hồng (NSND Thu Hà), ông Khôi (NSND Trọng Trinh) khốn khổ đi giải thích với vợ. Bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) tất nhiên nhìn thấy chồng tình tứ với người thương ngày xưa như vậy vô cùng khó chịu. Trong preview tập 12 Thông Gia Ngõ Hẹp, không để cho khán giả chờ đợi, biên kịch đã cho 3 người gặp nhau luôn.

>> Xem thêm: Vai mẹ chồng khác biệt của NSND Như Quỳnh trong Hành Trình Công Lý

Mở đầu trích đoạn tập 12 phim Thông Gia Ngõ Hẹp, ông Khôi bị vợ giận tiếp vì chuyện gặp gỡ, thân thiết với bà Hồng. Song ông Khôi cho rằng chính ông Phúc (NSND Chí Trung) đã ''bơm đểu'' khiến vợ mình điên tiết bỏ ra ngoài. Khi ông Khôi đang đuổi theo vợ thì bất chợt bà Hồng đi tới, không khí giữa 3 người trở nên ngượng ngùng. Đúng là giấu đầu hay lòi đuôi, tôi thiết nghĩ mấy ông chồng không nên giấu vợ điều gì vì trước sau gì cũng bị phát hiện.

Xui cho ông Khôi là tự nhiên bà Hồng xuất hiện ngay lúc đó luôn mới ghê chứ, không những thế tôi còn thấy ông Khôi còn rất niềm nở với bà Hồng ngay trước mặt vợ. Bà Lâm Anh ngầm hiểu ra là mọi người hẹn hò đi uống cafe và ông Khôi lại giấu bà chuyện này. 

Thấy bà Hồng vui vẻ, niềm nở chào hỏi, bà Lâm Anh mặt lạnh tanh. Được người thương ngày xưa của chồng mời vào quán uống cafe cùng, bà Lâm Anh ngay lập tức từ chối và báo bận. Dù già hay trẻ, đã là phụ nữ thì hay ghen như thế đó, ông Khôi lại còn chả biết ý, xem mà ức chế ghê!

Ở một diễn biến khác, sau khi bị vợ giận, ông Khôi ngồi hậm hực nói với con gái, chính ông Phúc là người đã bày ra chuyện này. "Trò này là do thằng cha Phúc bày ra. Lẽ ra phải thêm chữ vô lên đầu gọi là vô phúc", ông Khôi tức giận. 

Khi thấy con gái cho rằng, ông Phúc không phải là nguyên nhân của chuyện này. Ông Khôi không vui, cấm con gái từ nay không được nhắc đến tên Phúc trong nhà mình, chắc nịch cho rằng hai bố con ông Phúc là “đề tài cấm”. Tôi không biết ông cấm con lần này là lần thứ mấy luôn rồi đó, cứ nhắc đi nhắc lại thế này tôi nghĩ Linh (Việt Hoa) cũng không vui vẻ gì.

Cũng trong Thông Gia Ngõ Hẹp tập 12, ông Phúc đang chăm mẹ trong bệnh viện thì tình cờ thấy con trai cũng đang đưa vợ mình - bà Nhật (Linh Huệ) đi khám bệnh. Vì sợ cụ Thập lại lên cơn tức giận nên ông nhanh chóng đẩy mẹ đi chỗ khác để cụ không nhìn thấy bà Nhật. 

Trong lúc đưa mẹ đi khám, cụ Thập cứ thấy ông Phúc thoắt ẩn thoắt hiện. Ông Phúc lấy lý do lúc thì vô tình gặp lại bạn cũ, lúc thì tiện tranh thủ đi thăm bạn đang nằm viện. Nghe con trai giải thích, cụ Thập chỉ thấy buồn cười chứ không mảy may nghi ngờ gì. Từ lời nói của ông Phúc có thể dễ hiểu ra người bạn cũ mà ông nói là bà Nhật chứ còn ai nữa. Tôi nghĩ trước sau gì cụ Thập và bà Nhật cũng gặp nhau cho coi, gì chứ oan gia mà, dù không muốn gặp cũng chạm mặt mà thôi.

Liệu, căng thẳng giữa ông Khôi và ông Phúc sẽ còn tăng tới mức nào?, Linh có nghe theo lời bố không nhắc đến tên ông Phúc nữa hay không? Cụ Thập có gặp lại bà Nhật trong bệnh viện? Diễn biến tập 12 của Thông Gia Ngõ Hẹp sẽ được lên sóng vào tối nay trên VTV3, cùng tôi đón xem nha!

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tôi sợ Phương sẽ phải hối hận vì quá vị tha

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.