x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Các mỹ nhân Việt nhập vai xuất thần ở cảnh phát hiện chồng có bồ nhí

Roses 07:50 - 23/10/2022

Là fan cứng của dòng phim gia đình Việt, mình phải công nhận các đơn vị sản xuất đã lồng ghép rất khéo léo yếu tố “quan hệ ngoài luồng” vào phim ảnh. Đặc biệt là những khoảnh khắc người vợ phát hiện ra “chiếc sừng bí ẩn” đã đưa cảm xúc của khán giả lên cao trào. 

Kịch bản hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn cộng thêm diễn xuất đỉnh cao của dàn cast càng làm cho những cảnh quay ấy trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Cùng mình điểm mặt gọi tên những nữ diễn viên đã hóa thân xuất sắc vào vai người phụ nữ bị chồng phản bội dưới đây nhé!

Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý)

Mới nhất trên màn ảnh Việt là bộ phim Hành Trình Công Lý với sự trở lại của bộ đôi Việt Anh - Hồng Diễm. Và trong lần comeback này, Hồng Diễm tiếp tục vào vai người vợ bị chồng “cắm sừng”. Trong phim, Phương Phương (Hồng Diễm) vốn đang sống trong một gia đình hạnh phúc trước con mắt ngưỡng mộ của bao người. Thế nhưng, sóng gió bắt đầu ập đến khi Hoàng lộ clip ân ái với nhân tình.

Bạn biết ngay khi phát hiện chồng phản bội, Phương đã có biểu cảm thế nào không? Cô sốc nặng và sau đó là nôn thốc nôn tháo vì quá… kinh tởm bởi đoạn clip ấy. Sau đó, Phương lao ra khỏi nhà, lái xe trong hoảng loạn và bật khóc sau khi ra tay “vuốt má” chồng đã đẩy mạch phim lên cao trào.

Mình thấy những cảnh quay ấy thực sự đã khắc họa bi kịch của người phụ nữ bị chồng lừa dối. Cảm xúc của Phương chuyển từ ghê tởm, uất ức sang căm hận, tủi hờn, suy sụp. Phương như điên loạn, căm phẫn trách móc chồng trong uất ức. Các cảnh nôn trong phòng tắm, run rẩy khi cầm lái, òa khóc nức nở... đã được Hồng Diễm thể hiện thuyết phục, gây ám ảnh cho người xem. 

Sang tập 3, Phương chìm trong đau khổ với nhiều phân cảnh tâm lý "nặng đô", và một lần nữa mình thấy Hồng Diễm diễn cực đỉnh luôn. Lần trở lại này của Hồng Diễm quá thực là quá chất lượng rồi. Mình mới xem những tập đầu mà đã thấy phim lôi cuốn đấy ạ. 

>>Xem thêm: Hồng Diễm - mỹ nhân có số "mọc sừng" của màn ảnh Việt

Bảo Thanh (Về Nhà Đi Con)

Khác với Phương ở Hành Trình Công Lý, Thư (Bảo Thanh) của Về Nhà Đi Con cũng bị chồng phản bội nhưng lại theo diễn biến trái ngược. Thư kết hôn vốn không phải vì tình yêu. Ngay cả chuyện Vũ (Quốc Trường) có nhân tình, cô cũng biết. Thế nhưng khi mọi chuyện bung bét, Thư vẫn đau khổ tột cùng.

Lý do là bởi chính bố đẻ Thư đã chứng kiến cảnh con rể lén lút với người khác trong ngày sinh nhật con gái. Như vậy, điều Thư lo sợ nhất cũng đã xảy ra. Bố cô đã biết con gái mình không hạnh phúc, chịu tủi khổ khi phải sống chung với người chồng lăng nhăng.

Sau bữa tiệc sinh nhật ở nhà bố nhưng vắng mặt chồng, Thư đã hẹn gặp Vũ ở ngoài. Trước đó, Thư đã nhiều lần nhắc nhở Vũ rằng, mặc anh ngoại tình với ai, như thế nào nhưng tuyệt đối không để cho bố cô biết. Vậy mà giờ đây, ông Sơn đã tận mắt chứng kiến. Thư biết phải làm sao?

Mình còn nhớ rất rõ khoảnh khắc đó, khi mà Thư khóc không thành tiếng. Vừa khóc vừa trách móc Vũ trong uất ức. Mình thực sự rất ấn tượng với diễn xuất của Bảo Thanh trong bộ phim này, đặc biệt là những phân cảnh thể hiện sự đau khổ, dằn vặt. 

Vũ xin lỗi vợ và giải thích rằng "không hề cố ý". Lời giải thích này càng khiến Thư tức giận thêm. "Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?", những lời nói cay đắng ấy được thốt ra từ miệng một người phụ nữ, đủ hiểu cô ấy đang đau khổ tới mức nào. 

Diễn xuất của Bảo Thanh đã đưa người xem đến với cung bậc cao nhất trong sự uất nghẹn, đau đớn. Và mình đã khóc khi xem cảnh này đấy, không biết bạn có giống mình không? 

Quỳnh Hoa (Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp)

Nói đến chủ đề “quan hệ ngoài luồng”, mình rất ấn tượng với cách xây dựng tình tiết ở bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Điển hình nhất là vai diễn người vợ bị “cắm sừng” của Quỳnh Hoa. Nữ diễn viên vào vai Phương - người vợ ở nhà chăm lo gia đình để chồng yên tâm công tác.

Thế nhưng, chuyện gì đến cũng đến, Phương phát hiện chồng có nhân tình. Mà không phải 1 lần đâu nhé, Danh (Thanh Hưng) đã 2 lần phản bội vợ. 

Nếu như lần 1, Phương cam chịu và lặng lẽ bỏ qua lỗi lầm của Danh thì tới lần 2 cô lại tỏ ra rất thản nhiên, bình tĩnh đối diện. Cụ thể là khi theo dõi và chứng kiến tận mắt cảnh chồng và người tình đang ôm ấp vui vẻ, Phương vẫn điềm nhiên hỏi chồng: “Anh đi đâu đấy?”. 

Có lẽ bạn cũng thấy, dù vô cùng uất ức nhưng Phương vẫn tỏ ra điềm tĩnh khi bắt gặp chồng lén lút quan hệ ngoài luồng. Theo mình thì đây chính là cảnh giới cao độ của một người phụ nữ đã phải chịu quá nhiều đau khổ, uất ức rồi. 

Quỳnh Hoa thực sự đã làm rất tốt khi lột tả được nội tâm sâu sắc của nhân vật. Không gào thét, không khóc nức nở cũng chẳng đòi “dạy dỗ” cô bồ, sự thản nhiên ấy đã đủ để khán giả cảm nhận được nỗi đau xen lẫn sự thất vọng của một người phụ nữ bị “cắm sừng”. 

>>Xem thêm: Việt Anh và những vai diễn "trai tốt" trên màn ảnh

Lan Phương (Cả Một Đời Ân Oán)

Câu chuyện của Diệu (Lan Phương) trong phim Cả Một Đời Ân Oán có chút khác biệt so với hội chị em mà mình đã nhắc tới ở trên. Chồng của Diệu thuộc dạng “ngoại tình tư tưởng” mới đáng sợ làm sao! Cụ thể là sau khi kết hôn, Diệu đã phát hiện chồng còn thương nhớ người yêu cũ.

Ngay trong đêm tân hôn, Diệu đã chứng kiến chồng gọi nhầm tên mình thành tên người yêu cũ khi say mềm. Diệu vô cùng tò mò về cô gái ấy, cho đến khi phát hiện đó chính là Dung (Hồng Diễm) - chị dâu của cô. 

Phát huy khả năng theo dõi một cách triệt để, Diệu tình cờ đã biết được chồng và người cũ từng yêu nhau một cách rất say đắm nên cô không kìm chế nổi máu ghen của mình. Móc nối lại chuyện Phong cứu Dung ở hồ bơi, rồi cả bé Nguyên nói Phong biết sở thích ăn kẹo bông của Dung và câu chuyện ám ảnh đêm tân hôn càng khiến Diệu nổi điên hơn.

Diệu vội vã về nhà, lục tung căn phòng và tìm được chiếc chìa khóa của ngăn tủ bí mật chồng vẫn giấu. Cô mở ra và đúng như dự đoán, trong đó là kỉ vật mối tình của 2 người họ. Diệu cảm giác như đang bị phản bội, nên đã tự thề với lòng mình sẽ phải làm mọi cách để hai người cảm thấy hối hận với những gì đã đối xử với mình. 

Từ đau khổ, chuyển sang uất hận, căm tức,... mình phải công nhận rằng diễn viên Lan Phương đã làm rất tốt. Lan Phương đã cho người xem thấy rõ diễn biến tâm lý nhân vật thay đổi, đi đến cao trào của cảm xúc. Nhiều người còn nhận định rằng, vai diễn này sinh ra là để dành cho Lan Phương - một người phụ nữ vì ghen tuông mà sinh uất hận, dẫn tới bao việc làm sai trái. Bạn có nghĩ như vậy không nào?

Đây là 4 vai diễn mà mình rất ấn tượng của các mỹ nhân VTV. Họ đã thể hiện rất tốt nỗi đau của người phụ nữ bị chồng phản bội. Bạn còn biết vai diễn nào chất lượng như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.