x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 nhân vật góp nhiều công sức hạ gục Wanda ở Doctor Strange 2

SEIZEDIX 15:00 - 29/05/2022

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người hâm mộ, trong bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness vừa ra mắt của Marvel Studios, ​​Wanda Maximoff đã chính thức biến thành Scarlet Witch và trở thành nhân vật phản diện chính. Với sức mạnh vô cùng khủng khiếp cùng kiến ​​thức liên quan đến ma thuật hỗn loạn sau khoảng thời gian nghiên cứu Darkhold, Wanda đã trở thành một thế lực mà hầu hết các nhân vật khác phải nể phục. 

Dù bị ngăn chặn bởi nhiều nhân vật quen thuộc của vũ trụ điện ảnh Marvel, những khách mời được chờ đợi từ lâu và những siêu anh hùng mới tinh, Wanda vẫn càn quét rất nhiều thực tại và gây ra tai họa lớn cho đa vũ trụ. Ngay bây giờ, hãy cùng mình điểm danh lại những nhân vật đã góp rất nhiều công sức để hạ gục Wanda nhé.

Giáo sư X

Là thành viên cuối cùng của Illuminati còn sót lại, Giáo sư X đã quyết định chọn xâm nhập vào tâm trí của Wanda thay vì chiến đấu với cô ở ngoài đời thực. Thật không may, cái chết của anh trong Doctor Strange 2 là một trong những điều tồi tệ nhất mà Charles Xavier từng gặp phải trong suốt nhiều năm xuất hiện trên màn ảnh rộng. 

Dù không thành công trong công cuộc ngăn chặn Wanda, thế nhưng anh vẫn đã cố hết sức để hạ gục cô bằng những thủ đoạn thâm độc, cho America và Christine đủ thời gian để trốn thoát, ít nhất là làm được nhiều thứ hơn các thành viên còn lại của Illuminati - những người có một cái chết lãng xẹt.

Wong

Là Phù Thủy Tối Cao mới của vũ trụ điện ảnh Marvel, Wong sở hữu những kỹ năng mà mình tin sẽ khiến bạn kinh ngạc, anh có sức mạnh ấn tượng và hiểu biết rất nhiều về ma thuật. Dù Wanda đã liên tục muốn hạ gục bạn thân của Doctor Strange, thế nhưng cô đã liên tục thất bại vì anh có sức chịu đựng bền bỉ và luôn tìm đường thoát thân một cách dễ dàng. 

Wong cũng là một trong số ít những người còn sống sót sau cuộc tấn công của Wanda vào Kamar-Taj. Dù có thể không thắng được Wanda nhưng phải công nhận anh vẫn là một đối thủ xứng tầm với nữ phù thủy khét tiếng này.

Doctor Strange

Sức mạnh cùng kỹ năng của Stephen Strange là một điều không còn phải bàn cãi và ma thuật chính là thứ giúp anh trở thành đối thủ đáng gờm của Wanda. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, bậc thầy phù thủy đã sớm bị Wanda đánh bại và dù đã cố gắng đi tới những vũ trụ khác để tìm sự trợ giúp, anh vẫn không phải là người hạ gục được cô. 

Dẫu sao, anh đã cố gắng hết sức để bảo vệ America Chavez, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân và mộng du vào một thân xác đã thối rữa. Dù không phải là người làm Wanda thức túc, nhưng anh chắc chắn đã làm rất nhiều điều để giúp cô nhận ra được sai lầm của bản thân.

Wanda-838

Biến thể của Wanda đến từ Earth-838 đã không thể chống lại việc Wanda-616 mộng du vào cơ thể mình. Dựa vào những gì mà mình đã thấy trong Doctor Strange 2, phiên bản Wanda ở vũ trụ này dường như không biến về Darkhold và cũng không biết rằng Scarlet Witch là ai. 

Tuy nhiên, trong một cảnh chiến đấu, dựa vào những hành động ấn tượng khi bị điều khiển, mình tin Wanda ở Earth-838 vẫn mạnh hơn rất nhiều nhân vật. Ngay cả khi không sử dụng sức mạnh, cô vẫn có thể làm Wanda đến từ Earth-616 thức tỉnh và quay đầu, sửa lại lỗi lầm của bản thân.

America Chavez

Một điều mà mình cảm thấy khá đáng tiếc là khả năng của America Chavez không được khám phá trọn vẹn ở Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Thế nhưng may sao ở cuối phim, cô bé để kiểm soát được sức mạnh của bản thân và gián tiếp dẫn đến sự diệt vong của Scarlet Witch. 

Có khả năng xuyên qua đa vũ trụ bằng cánh cổng hình ngôi sao và tấn công đối thủ bằng sức mạnh phi thường (thấy rõ ở cảnh cô bé giáng đòn vào Wanda), America Chavez hứa hẹn là nhân vật quan trọng của MCU trong tương lai. Mình tin rằng sức mạnh của cô còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đáng để chờ đợi.

>>>Xem thêm: Giải mã post-credit của Doctor Strange 2: Nhân vật bí ẩn xuất hiện

Ở trên là những nhân vật mà theo mình là đã góp công sức lớn trong công cuộc đánh bại Wanda. Còn với bạn, cái tên nào bạn nghĩ có khả năng chiến đấu ngang với phù thủy mạnh mẽ này? Hãy chia sẻ với mình nha.

* Bài viết của Seizedix chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Phim Marvel , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.