x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Hàn lãng mạn hay nhất 2021: Hometown Cha-Cha-Cha dẫn đầu

SEIZEDIX 14:35 - 31/12/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc có vô vàn thể loại đặc sắc để mình có thể lựa chọn nhưng trong năm 2021, mình thấy thể loại hài - lãng mạn để lại được nhiều dấu ấn nhất. Cùng mình xem qua danh sách những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài - lãng mạn đình đám và nổi tiếng nhất năm 2021 nhé, đảm bảo bạn sẽ có những pha cười vô cùng sảng khoái khi xem phim đó.

1. Hometown Cha-Cha-Cha

Ngay từ khi ra mắt, Hometown Cha-Cha-Cha đã sớm lọt vào top 10 những bộ phim trending tại Việt Nam trên Netflix. Mình tin rằng bộ phim chắc chắn sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp với các bạn nhờ diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên chính cùng nội dung phim tuy nhẹ nhàng lại rất nhân văn, tuy đời thường lại nhấn mạnh những câu chuyện đáng yêu và tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày đó.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng giữa cô nàng nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho), một thanh niên tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Yoon Hye Jin, người luôn muốn có một sự nghiệp rộng mở bằng thực lực và tài năng của mình. 

Trong một lần say, cô đã lỡ khui chuyện của cấp trên khiến sự nghiệp tại Seoul tiêu tan và phải quay về vùng quê miền biển Gongjin để lập nghiệp. Tại đây, từ những lần chạm mặt không vui vẻ gì mấy, cô dần nảy sinh tình cảm với anh chàng tốt bụng, hiền lành Hong Du Sik.

Ngay trong tập đầu tiên phát sóng, Hometown Cha-Cha-Cha đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi với rating lên đến 6.8%, giúp bộ phim trở thành một trong những tác phẩm có rating mở màn cao nhất trong lịch sử của đài cáp tvN. Theo mình biết, bộ phim là phiên bản remake của Mr. Handy (tên khác: Mr. Hong) từng rất thành công vào năm 2004.

Mình tin rằng Hometown Cha-Cha-Cha chắc chắn đã để lại dấu ấn tốt đẹp và có tiềm năng nhận được nhiều giải thưởng, nhờ diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên chính cùng nội dung phim tuy nhẹ nhàng lại rất nhân văn, tuy đời thường lại nhấn mạnh những câu chuyện đáng yêu và tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày đó!

2. My Roommate Is a Gumiho

My Roommate Is a Gumiho là bộ phim vô cùng thú vị đối với mình. Nếu nửa đầu phim lôi cuốn mình bằng những tình huống “dở khóc dở cười” từ cuộc sống bỗng dưng thay đổi 180 độ của Lee Dam (Lee Hye Ri), khi vô tình nuốt phải viên ngọc hồ ly và buộc phải sống chung với hồ ly 999 tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) thì ở nửa sau, bộ phim tiếp tục cuốn hút mình bằng hành trình học cách trở thành con người của Woo Yeo nhờ vào niềm tin mãnh liệt vào tình yêu của Lee Dam. Đây thực sự là một bộ phim mà mình muốn dành nhiều thời gian để xem đi xem lại.

Phim theo chân một nữ sinh viên đại học tên là Lee Dam - cô gái vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ tên là Shin Woo Yeo - người đã gần đạt được mục tiêu trở thành con người. Nếu một người nuốt phải quả cầu đó, họ chỉ có thể sống được một năm, và quả cầu sẽ vỡ ra, ngăn cản hồ ly đó trở thành con người. Vì vậy, Shin Woo Yeo đề nghị sống chung với Lee Dam. Từ đây, một chuyện tình lãng mạn giữa hai người họ bắt đầu.

Thành thật mà nói, ban đầu mình đã không định xem bộ phim này, bởi vì mình không thích tiền đề của bộ phim. Tuy nhiên, sau cùng bộ phim đã mang lại cho mình khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

3. Hello, Me

Sở hữu cốt truyện không quá phức tạp, lại thêm dàn diễn viên với diễn xuất ổn định, Hello, Me có thể không phải một bộ phim bùng nổ, nhưng lại dễ dàng khiến mình mỉm cười và cứ thế cuốn theo chuyện phim. 

Hello, Me là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng xoay quanh sự trưởng thành của các nhân vật. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Fantastic Girl. Trong phim, nhân vật nữ chính rút ra bí quyết để tha thứ và yêu thương bản thân khỏi vết thương của quá khứ, còn nam nhân vật chính học phương pháp vươn lên là 1 người trưởng thành.

Đối với mình, Hello, Me là một bộ phim nhẹ nhàng và ấm áp, phù hợp với những ai đang cần an ủi tâm hồn sau những tuần làm việc áp lực.

4. Secret Royal Inspector & Joy

Nếu quá nhàm chán với những bộ phim ngôn tình đẫm nước mắt hay đấu đá gia tộc thì mình tin rằng Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử là bộ phim thú vị để bạn xả stress. Tính chất nặng nề của nội dung chính đã được giảm nhẹ bởi lối xử lý hài hước và các tình huống tréo ngoe mà nhân vật gặp phải, giúp mình có được những trận cười giòn giã.

Mặc dù thông minh hơn người nhưng Ra Yi Eon chỉ mong sở hữu mảnh đất nhỏ ở ngoại ô và mở cửa hàng bánh bao. Uớc mơ dần trở nên xa vời khi Yi Eon vô tình thể hiện xuất sắc trong một kỳ thi của triều đình và trở thành thanh tra bí mật của Hoàng gia. Trong khi đó, Kim Jo Yi không thích quan niệm phụ nữ phải im lặng chịu đựng trong hôn nhân, chính vì thế cô đã ly hôn người chồng tệ sau ba năm chung sống. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Yi Eon và Jo Yi đã làm thay đổi cuộc sống của cả hai.

Nếu quá nhàm chán với những bộ phim ngôn tình đẫm nước mắt hay đấu đá gia tộc thì Jo Yi và Ám Hành Ngự Sử là bộ phim thú vị để bạn xả stress. Tính chất nặng nề của nội dung chính đã được giảm nhẹ bởi lối xử lý hài hước và các tình huống tréo ngoe mà nhân vật gặp phải, giúp mình có được những trận cười giòn giã. Mình tin rằng đây là bộ phim phù hợp để bạn giải trí.

5. Our Beloved Summer

Sau khi theo dõi những tập đầu của bộ phim này, mình được trải nghiệm chuyến tàu lượn cảm xúc với những tình tiết hết sức ngược tâm. Giữa Choi Woong và Kook Yeon Soo hóa ra vẫn còn tình cảm rất sâu đậm, nhưng vì những hiểu lầm nối tiếp mà cả hai không ngừng đẩy nhau ra xa.

Our Beloved Summer là bộ phim hài lãng mạn dành cho tuổi thành niên xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - những người yêu cũ đã chia tay với lời hứa sẽ không bao giờ gặp lại. May mắn thay, bộ phim tài liệu mà họ đã từng quay cách đây 10 năm ở trường trung học đã lan truyền nhanh chóng và họ buộc phải gặp lại nhau trước máy quay. Bộ phim mô tả những cảm xúc phức tạp và quá trình trưởng thành của họ.

>>> Xem thêm: 3 lý do để xem phim Our Beloved Summer (2021): Cốt truyện độc đáo

Những tiểu tiết khiến mình phải chìm đắm trong sự tinh tế đã giúp Our Beloved Summer trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn hay nhất năm 2021 đối mình với.

Bên trên là những bộ phim truyền hình hài - lãng mạn đỉnh cao nhất mà Hàn Quốc cho ra mắt vào năm 2021, thu hút được sự chú ý của mình ngay những tập đầu tiên. Nếu bạn là tín đồ của thể loại này, đừng bỏ qua những bộ phim trên nhé.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.