x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha và 5 bộ phim nhất định phải xem khi trời mưa

SEIZEDIX 08:00 - 02/11/2021

Thời tiết chuẩn bị sang đông và chào đón chúng ta với những cơn mưa đầu mùa. Có thể với nhiều người những ngày mưa sẽ gợi lên sự nhớ nhung và cô đơn, nhưng đối với mình, đây chính là khoảng thời gian tuyệt với nhất để chúng ta có thể nằm dài trong chăn, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức những bộ phim tuyệt vời đúng không nào? Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 6 bộ phim Hàn có những phân đoạn ngày mưa lãng mạn, mà chắc chắn bạn không được bỏ lỡ trong thời tiết se se lạnh này đâu nhé!

 >>> Xem thêm: Top 8 phim ẩm thực Nhật Bản hay nhất dành cho các tín đồ sành ăn 

Splash Splash Love

Cái tên đầu tiên trong danh sách hôm nay là một bộ phim có sự tham gia của Yoon Doo Joon (HIGHLIGHT)Kim Seul Gi. Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, có sự xen kẽ giữa bối cảnh lịch sử và hiện đại, xoay quanh cuộc “chạm trán" giữa Dan Bi, một học sinh trung học xuyên không về thời Joseon và vị vua Lee Do, hiểu nhầm là một hoạn quan và có khả năng “hô mưa gọi gió”, Dan Bi liền được vua trọng dụng. Dần dần, những câu chuyện giở khóc giở cười của Dan Bi đã khiến hai người trở nên thân thiết và dần có tình cảm với nhau. 

Mặc dù bộ phim chỉ vỏn vẹn có hai tập, nhưng mình tin rằng bạn sẽ không dễ dàng quên nó đâu. Đầu tiên, mình phải công nhận rằng Kim Seul Gi vừa vui vẻ vừa đáng yêu khiến người xem hoàn toàn bị thu hút bởi năng lượng đó. Hơn nữa, chemistry của cô nàng và Yoon Doojoon cũng cực kì tuyệt vời, họ đi từ một cặp “oan gia" và dần chuyển thành sự lãng mạn, bất kể rào cản về thời gian. Điều đặc biệt là bối cảnh chủ yếu của bộ phim là trong những cơn mưa nên mình tin rằng đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đó!

Hometown Cha-Cha-Cha

Làm mưa làm gió thời gian gần đây, bộ phim có sự góp mặt của Shin Min Ah, trong vai Yoon Hye Jin - một nha sĩ bỏ việc ở thành phố, quyết định đến một thị trấn nhỏ để bắt đầu cuộc sống mới và cô đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của tổ trưởng Hong Doo Shik (Kim Seon Ho thủ vai). Nhưng tưởng đây chỉ là một bộ phim tình yêu theo chủ nghĩa lãng mạn với những lần gặp gỡ định mệnh như bao bộ phim Hàn khác, nhưng Hometown Cha-Cha-Cha đã hấp dẫn mình bởi nhiều điều về lẽ sống.

Mình cho rằng, có rất nhiều lý do khiến cho bộ phim liên tục khuấy đảo bảng xếp hạng phim ở thời gian lên sóng. Đầu tiên, chính là dàn diễn viên cực kì đáng yêu và hoàn hảo với từng vai diễn của mình và sau đó, chính là nhờ những câu chuyện giữa những người dân trong xóm biển, mỗi câu chuyện đều những một “liều thuốc chữa bệnh” cực kì nhẹ nhàng mà thấm thía. 

 Từ đó, người xem như được vỗ về bởi nhiều chi tiết xúc động và sâu lắng: cả xóm mỗi người tay xách nách mang góp đồ làm giỗ cho ông nội của tổ trưởng Hong, hay khi bác sĩ Yoon cáu gắt chuyện bà Gam Ri không chịu chữa răng chỉ vì lo ảnh hưởng đến kinh tế của con cái.

Love Rain

 Nhắc đến các bộ phim về mối tình đầu, mình không thể không nhắc tới bộ phim kinh điển Love Rain. Bộ phim có sự tham gia của Jang Geun Suk trong vai Seo Joon và YoonA trong vai Jung Ha Na, xoay quanh Seo Joon - một nhiếp ảnh gia nhưng cũng là một tay chơi chính hiệu. Anh gặp Ha Na và giữa họ dần nảy sinh tình cảm nhưng điều đặc biệt hơn nữa là giữa họ còn được gắn kết bởi những câu chuyện tình yêu từ thời cha mẹ của hai người.

Love Rain là chính là một bản nhạc về tình yêu đầu tiên cực kì ngọt ngào và nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ khiến bạn rung động từ những tập đầu tiên. Lấy bối cảnh vào những năm 70, bộ phim tạo cảm giác hoài cổ nhưng vẫn cực kì lãng mạn, điển hình như cảnh che ô kinh điển của bộ phim khi nam chính bị ướt đẫm trong mưa khi anh chàng cố gắng giữ người yêu không bị ướt. 

 Pretty Noona Who Buys Me Food (Something in the Rain)

Bộ phim từng gây bão màn ảnh nhỏ với mối tình chị em cực đẹp giữa Son Ye Jin Jung Hae In, xoay quanh hai nhân vật chính là Ji Ah và Joon Hee yêu nhau sau khi quen biết từ khi còn bé. Bởi Ji Ah vốn là bạn thân của chị gái Joon Hee và cả khoảng cách về tuổi tác giữa hai người, câu chuyện tình của họ đã phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn từ gia đình hai bên khiến họ không thể ở bên nhau.

Pretty Noona Who Buys Me Food là một câu chuyện tình lãng mạn hoàn hảo khi trời mưa, đến cái tên thôi cũng dường như khẳng định điều này. Đến với bộ phim, bạn sẽ được chứng kiến Joon Hee và Jin Ah rơi vào “vòng xoáy” tình yêu, với sự mãnh liệt qua những màn chemistry dễ dàng làm tan chảy trái tim người xem. Hành trình đi từ bạn bè, trở thành người yêu rồi lại “tan nát cõi lòng” và cuối cùng, định mệnh đưa họ trở lại với nhau sẽ cực kì tuyệt vời cho thời tiết này đó!

18 Again

Trở Lại Tuổi 18 kể về Jung Da Jung (Kim Ha Neul) kết hôn với Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) từ khi họ còn trẻ. Jung Da Jung là một người phụ nữ có trái tim ấm áp và đang nỗ lực làm việc, nhưng cô hoàn toàn chán ngán về người chồng của mình và cô muốn ly hôn. 

 Trong khi Hong Dae Young hối hận về cuộc đời của mình khi từ bỏ sự nghiệp mà kết hôn quá sớm, thì đột nhiên cơ thể anh quay trở lại con người của năm 18 tuổi, trong khi trí não vẫn ở độ tuổi 37. Trở lại những ngày còn niên thiếu, Hong Dae Young (Lee Do Hyun) từng là một tay chơi bóng rổ cực giỏi và cũng rất nổi tiếng. Bây giờ, khi cơ thể đã trở lại hình hài năm 18, anh thay đổi tên thành Ko Woo Young và bắt đầu sống một cuộc đời mới.

Khác với những bộ phim trên khi chỉ tập trung vào tình yêu, bộ phim sẽ đưa chúng ta đến những mối quan hệ giữa con cái với cha mẹ, mối tình đầu và cả “nỗi đau” khi trưởng thành. Mình tin rằng mỗi giây mỗi phút của bộ phim sẽ khiến bạn không thể rời mắt và đặc biệt sau mỗi tập phim chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kì vui vẻ và hạnh phúc đó! Cũng nhờ bộ phim này, Lee Do Hyun cũng đã giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards, nên hãy cùng xem diễn xuất “cực đỉnh” của anh chàng này nhé!

She Was Pretty

Với sự tham gia của Hwang Jung Eum Park Seo Joon, bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ từng rất cực kì xinh đẹp khi còn nhỏ, nhưng lớn lên cô này lại bị những người xung quanh chê là xấu xí. Cô được làm việc tại một công ty truyền thông nổi tiếng và tại đây cô đã gặp lại mối tình đầu của mình, Ji Sung Joon. Mặc dù Sung Joon từng “cảm nắng" và luôn tìm kiếm Hye Jin từ khi anh còn nhỏ, nhưng ở hiện tại, anh lại không thể nhận ra và thậm chí còn nhầm với bạn thân của cô.

Vào năm 2015, sự bùng nổ tại Hàn Quốc của bộ phim She Was Pretty, thuộc thể loại tình cảm - hài, đã khiến nhiều phiên bản remake khác nhau. Cho đến hiện tại, She Was Pretty của Hàn Quốc vẫn thành công nhất, sở hữu rating cao ngất và giúp Hwang Jung Eum cũng có thêm danh hiệu "Nữ hoàng rom-com" đến từ xứ sở Kim Chi.

>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc theo mô típ hoàng tử lọ lem lãng mạn nhất

Và trên đây là 6 cái tên mà mình chắc chắn rằng sẽ cực kì phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để giải trí trong những ngày mưa dạo này. Trời se se lạnh, tại sao chúng ta lại không cùng chuẩn bị một tách cà phê hay một tách trà ấm và thưởng thức ngay những bộ phim trong danh sách này nhỉ?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.