x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhớ Hometown Cha-Cha-Cha: Xem ngay phim mới của Shin Min Ah và dàn sao

SEIZEDIX 11:15 - 07/11/2021

Suốt gần ba tháng công chiếu, Hometown Cha-Cha-Cha đã kết thúc và tạo ra “cơn sốt” trên toàn cầu nhờ cốt truyện nhẹ nhàng và lôi cuốn, thậm chí có nhiều khán giả còn bình chọn cho bộ phim là cái tên xuất sắc nhất trong năm nay. Tất nhiên, ngoài kịch bản tuyệt vời, mình không thể phủ nhận thành công của bộ phim phần lớn đến từ dàn diễn viên “hết nước chấm" đúng không nào? Vậy bạn có tò mò sau bộ phim này, họ đang ở đâu và làm gì hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Lý giải tựa phim và chemistry của Shin Min Ah

Shin Min Ah (Yoon Hye Jin)

Trước khi đến với Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah cũng đã có tiếng vang nhất định trong làng giải trí và chuyện tình đẹp như mơ với nam diễn viên Kim Woo Bin. Sau bộ phim này, nữ hoàng rom-com Shin Min Ah hiện đang bận rộn với cánh báo chí và các hợp đồng “tiền tỷ" của mình, điều này bạn có thể dễ dàng thấy các hình ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân của cô. 

Ngoài ra, theo như mình được biết, cô nàng cũng đang bận bịu với dự án phim truyền hình Our Blues. Đặc biệt hơn cả, bộ phim này sẽ là sự hợp tác của cô cùng với bạn trai “đời thực" Woo Bin luôn đó! Tuy nhiên, thật đáng tiếc bởi cả hai không phải là một cặp trong bộ phim này khi Min Ah sẽ đóng cặp với Lee Byung Hun, còn Woo Bin sẽ đóng cặp với Han Ji Min, nhưng cả hai đều là nhân vật chính của Our Blues đó.

Kim Seon Ho (Hong Doo Shik)

Có lẽ Kim Seon Ho chính là cái tên đáng tiếc năm nay trong giới giải trí bởi ngay sau khi kết thúc Hometown Cha-Cha-Cha, anh đã dính tới lùm xùm tình ái với bạn gái cũ. Đây chính là “cú sốc" cho ngành giải trí Hàn Quốc và cũng chính vì nó, Kim Seon Ho đã phải rút khỏi hai bộ phim sắp tới là 2 O'Clock Date, đóng cặp với Yoona (Girls' Generation)Dog Days với nữ diễn viên Youn Yuh Jung. Ngoài ra, anh cũng bị các nhãn hàng nổi tiếng “quay lưng" và cũng phải rút khỏi chương trình thực tế ăn khách Hai Ngày Một Đêm.

Tuy nhiên, mới gần đây, anh chàng mới được “minh oan" bằng loạt bằng chứng tố ngược lại cô bạn gái. Mặc dù tính tới hiện tại, cả hai phía là Kim Seon Ho và bạn gái cũ đều chưa lên tiếng về sự việc này nhưng dường như vẫn có một tia hy vọng cho Tổ trưởng Hong của chúng ta. Điển hình, chúng ta có thể thấy một số nhãn hàng đã đăng lại và bỏ ẩn những hình ảnh quảng cáo của anh hay khán giả cũng rất mong chờ sự trở lại của nam diễn viên.

Theo mình biết, trong thời gian tới, Kim Seon Ho sẽ trở lại với bộ phim Sad Tropical. Phim là câu chuyện về một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đầy tham vọng và nhân vật của Kim Seon Ho là người sẽ dẫn dắt câu chuyện. Liệu rằng sự trở lại của nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha lần này có được khán giả đón nhận nhiệt tình? Các bạn hãy đón chờ bộ phim khi ra mắt nhé.

Lee Sang Yi (Ji Sung Hyun)

Mình được biết, Lee Sang Yi gần đây đã xuất hiện trong Yumi's Cells với nhân vật là bạn trai cũ “phiền phức” của Yumi (Kim Go Eun). Dù chỉ là một vai diễn nhỏ trong phim, nhưng mình tin rằng bạn sẽ ấn tượng cực kỳ với diễn xuất của anh ấy, đặc biệt nó còn hoàn toàn khác biệt với hình tượng chàng trai si tình Ji Sung Hyun nữa chứ!

Ngoài ra, mình cũng có tìm hiểu được, nam diễn viên sẽ lấn sân sang mảng ca hát với màn debut dưới tư cách là thành viên của MSG Wannabe trong năm nay. Hơn nữa, trong tháng tới, vở nhạc kịch A Gentleman's Guide To Love And Murder mà anh đảm nhiệm vai chính sẽ được ra mắt đó!

Jo Han Chul (Oh Chun Jae)

Bỏ cửa tiệm cà phê ở làng biển Gongjin và ước mơ đứng trên sân khấu, Jo Han Chul sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới của mình trong rừng núi. Mình được biết, nam diễn viên góp mặt trong bộ phim truyền hình mới Jirisan, trong vai Park Il Hae, một kiểm lâm viên có trách nhiệm luôn bảo vệ Núi Jiri và các du khách.

Mình có thể nói rằng năm 2021 có lẽ là một năm tỏa sáng và khá may mắn của diễn viên kỳ cựu bởi anh liên tục tham gia vào các dự án phim đắt khách của tvN và nổi tiếng toàn cầu: đầu tiên là Vincenzo, tiếp đó là Hometown Cha-Cha-Cha và cuối cùng là Jirisan, với sự tham gia của Jun Ji Hyun Joo Ji Hoon.

Kim Young Ok (Kim Ga Ri)

Diễn viên Kim Young Ok dường như đã là gương mặt quá quen thuộc trong nền điện ảnh Hàn Quốc rồi đúng không nào? Nếu các bạn không để ý, bà cũng có tham gia vào series đình đám Squid Game, trong vai mẹ của nam chính Seong Ki Hoon (Lee Jung Jae) và bộ phim cũng được lên sóng cùng thời gian với Hometown Cha-Cha-Cha luôn đó!

Giống như Jo Han Chul, “người bà” yêu thích của chúng ta cũng sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Jirisan, trong vai Lee Moon Ok, bà của Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun), cũng chủ một nhà hàng ở Mount Jiri.

Kang Hyung Suk (Choi Eun Cheol)

Trong phim, Kang Hyung Suk đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt điển trai cuốn hút. Đặc biệt, khán giả còn “đổ đứ đừ" trước chemistry giữa cặp đôi Choi Eun Cheol và Pyo Mi Seon, với tình yêu “nhảy lớp” đã tạo nên thương hiệu. 

Đặc biệt hơn, cùng khung giờ phát sóng với Hometown Cha-Cha-Cha, Kang Hyung Suk cùng tham gia bộ phim Lost, với vai một nhân viên, cấp dưới của chồng Boo Jung (Jeon Do Yeon), luôn đưa ra lời khuyên xác đáng, tên Jun Hyuk. Ngoài ra, sau khi kết thúc hai dự án này, anh cũng xác nhận tham gia vào bộ phim We Go Together, được phát sóng vào 28 tháng 10 vừa rồi.

>>> Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha & dàn phim Hàn có cả bản điện ảnh lẫn truyền hình

Và đó là một số dự án của dàn diễn viên chính sau thành công của bộ phim tình cảm Hometown Cha-Cha-Cha mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Tuy rằng, đa phần các diễn viên đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và cũng tăng “độ phủ sóng” của mình trong giới, nhưng vẫn có những diễn viên lựa chọn theo đam mê của mình hay muốn “nghỉ ngơi" một thời gian trước. Dù sao đi chăng nữa, nếu bạn yêu thích các diễn viên hãy nhớ đừng quên theo dõi những tác phẩm tiếp theo của họ nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.