x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và các sao nam Cbiz diễn chán khó tả, chỉ fan mới khen nổi

Carole 11:00 - 26/04/2022

Con đường lưu lượng phát triển kéo theo một thực trạng thường thấy, đó là rất nhiều diễn viên bị chê bai nhiều về diễn xuất. Trong bài viết ngày hôm nay, Carole sẽ liệt kê ra 5 sao nam Hoa ngữ không được đánh giá cao về diễn xuất và may ra chỉ có fan mới khen được màn biểu diễn của họ thôi.

1. Nhậm Gia Luân

Trong Cẩm Y Chi HạChâu Sinh Như Cố, diễn xuất của Nhậm Gia Luân rất ổn và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhưng mới đây, Nhậm Gia Luân lại bị chê bai rất nhiều về diễn xuất trong Ngự Giao Ký, anh ấy đã không còn giữ được phong độ như mấy dự án trước đó nữa rồi. Carole thấy diễn xuất quá chán của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký, chắc chỉ có fan mới khen nổi.

Bên cạnh đó, Carole cho rằng Nhậm Gia Luân “một màu” khi anh ấy thường hay lựa chọn những vai diễn tài giỏi lạnh lùng và có thân phận cao quý. Chính vì các vai diễn na ná nhau từ cổ trang cho đến hiện đại nên không lạ gì khi Nhậm Gia Luân luôn giữ một kiểu diễn xuất qua mỗi bộ phim mà anh tham gia. Cho nên, Nhậm Gia Luân nhận phim nên xem xét kỹ lưỡng một chút, giờ anh ấy vẫn cần phải rèn luyện diễn xuất nhiều hơn nữa đấy.

2. Vương Nhất Bác

Khoảng thời điểm Vương Nhất Bác đóng Trần Tình Lệnh, anh ấy đã biến nhân vật Lam Trạm cao lãnh thành “mặt liệt”. Rõ ràng, việc Vương Nhất Bác nổi đình nổi đám không nhờ vào kỹ năng diễn xuất mà chính là ngoại hình cùng tương tác với Tiêu Chiến. Nói Vương Nhất Bác là “Lam Trạm xé sách bước ra” thì Carole tin rằng những lời khen này chỉ đến từ phía fan của anh ấy thôi.

Sang đến Phong Khởi Lạc Dương thì Vương Nhất Bác vẫn giữ gương mặt đơ cứng như cũ, nhưng ai ngờ fan lại khen diễn xuất của anh ấy đã có tiến bộ, điều này khiến khán giả trung lập mỉa mai không ít. Thậm chí Vương Nhất Bác trong teaser của bộ điện ảnh Vô Danh khiến dân tình vô cùng cay mắt nhưng được fan khen nấy khen để. Nhiều bài viết còn “thổi phồng” diễn xuất của Vương Nhất Bác và đặt anh ngang hàng với cả “ảnh đế” Lương Triều Vỹ khiến mình cảm thấy ngao ngán luôn á.

3. Hứa Khải

Theo Carole, Hứa Khải ngoài bộ Diên Hi Công Lược, Chiêu DiêuHọc Viện Quân Sự Liệt Hỏa được khen là có diễn xuất ra thì mấy dự án phim khác của anh ấy đều chán không tả nổi. Từ bộ Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Thiên Vũ Kỷ cho đến Ly Ca Hành, Hứa Khải như “copy – paste” diễn xuất vậy, khiến cho 3 vai diễn giống nhau như đúc và chỉ khác mỗi tên.

Năm ngoái, Hứa Khải vẫn rơi vào tình trạng flop dù anh chàng có khá nhiều phim lên sóng. Trong Thiên Cổ Quyết Trần, Hứa Khải bị chê từ diễn xuất cho đến ngoại hình, anh và Châu Đông Vũ còn chẳng tạo ra nổi chemistry nữa cơ. Sang đến Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp cũng không ngoại lệ, Hứa Khải nhìn trông rất điển trai và cuốn hút nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Ngay cả Thượng Thực chiếu gần đây cũng chẳng đọng lại được gì.

4. Vu Mông Lung

Trong 2 bộ phim của Vu Mông Lung là Thái Tử Phi Thăng Chức KýTam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa thì anh được khán giả khen là có diễn xuất tự nhiên. Đến bộ Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân có thể coi là tạm ổn và thời kỳ “diễn xuất chấp nhận được” của Vu Mông Lung cũng chính thức dừng ở đây. Mấy phim sau đó, Vu Mông Lung thường xuyên bị than phiền về diễn xuất.

Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Vu Mông Lung có ngoại hình ổn và được đánh giá là khá hợp vai. Nhưng hợp vai là một chuyện, diễn xuất có tốt không lại là chuyện khác mà, đến cuối cùng thì Vu Mông Lung vẫn bị “trừ điểm” thôi. Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn Lưỡng Thế Hoan là đỉnh cao diễn kém của Vu Mông Lung, gương mặt đơ cứng chẳng có biểu cảm gì. Tính ra, Vu Mông Lung rất giống với trường hợp của Vương Nhất Bác đấy.

5. Dương Dương

Hồi mới vào nghề, Dương Dương diễn rất ổn, xem mà mình bị cuốn theo luôn. Nhưng sau đó, Dương Dương đóng nhiều phim thần tượng khiến diễn xuất kém dần đều. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì bị nói là sượng trân, may sao có ngoại hình cứu vãn được tất cả. Vũ Động Càn Khôn thì trông bóng bẩy quá, khuôn miệng cứ kỳ kỳ nhìn mà không thể khen được nổi.

Trong 2 bộ phim của Dương Dương lên sóng mới đây là Đặc Chiến Vinh DiệuThả Thí Thiên Hạ, diễn xuất của anh ấy đúng là có chút tiến bộ hơn. Tuy đã bớt khoa trương so với ngày trước nhưng Dương Dương như đang cố gồng lên cho hợp với vai diễn thay vì hòa mình và cảm nhận. Bên cạnh đó, khẩu hình miệng cũng chính là điểm yếu từ xưa đến nay của Dương Dương rồi, anh ấy đứng yên thì trông ổn nhưng cứ bắt đầu lời thoại là thấy chán chả buồn nói.

Diễn xuất của những ngôi sao này vẫn cần phải cải thiện hơn nữa chứ như bây giờ thì họ vẫn còn yếu kém lắm. Như Carole vẫn thường nói thì một diễn viên muốn tiến xa hơn thì cần phải có diễn xuất và tác phẩm, nếu không sớm muộn họ cũng sẽ bị đào thải và bị khán giả lãng quên thôi.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nam cổ trang 9x: Dương Dương hoàn hảo, Cung Tuấn cuốn hút

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.