x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Kiểu vai hợp với sao Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai minh tinh

Carole 18:45 - 18/04/2022

Đã là diễn viên thì ai cũng muốn có nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng để ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, dù có muốn đa dạng các vai diễn đâu nhưng nhiều diễn viên vẫn bị khán giả “đóng khung” cho một kiểu nhân vật và cảm thấy họ chỉ hợp với những nhân vật thế này. Vậy bạn nghĩ, Dương Dương rồi Địch Lệ Nhiệt Ba, Tôn Lệ hợp với kiểu vai thế nào đây?

Dương Dương: Nam thần tài giỏi

Gương mặt điển trai và có chút thư sinh của Dương Dương khiến anh như một nam thần bước ra từ những cuốn tiểu thuyết ngôn tình ấy. Chỉ vì hình ảnh hoàn hảo như vậy nên Dương Dương rất hợp đóng những vai soái ca tài giỏi, giống các nhân vật anh từng đóng là Tiêu Nại (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên), Diệp Tu (Toàn Chức Cao Thủ), Vu Đồ (Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh). Mà nhân vật thêm tính cách trầm tĩnh nữa thì càng mang đến sức hút cực lớn khiến các khán giả nữ “mê như điếu đổ”.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Minh tinh nổi tiếng

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có 3 lần đảm nhận vai minh tinh, đó là trong các phim Người Tình Kim Cương, Phanh Nhiên Tinh Động Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo, hình thể hoàn hảo cùng thần thái ngút ngàn, Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất hợp với những vai nữ minh tinh nổi tiếng, kiêu kỳ và sang chảnh. Hơn nữa, vì vai minh tinh chính là nghề nghiệp ngoài đời thực của Địch Lệ Nhiệt Ba nên Carole thấy diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương rất ổn áp và được khen ngợi.

Tôn Lệ: Mỹ nhân hậu cung

Sở dĩ Tôn Lệ hợp với những vai mỹ nhân hậu cung là vì cô ấy từng quá thành công với bộ phim cung đấu Chân Hoàn Truyện. Sau Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ lại tiếp tục tham gia dự án cung đấu khác là Mị Nguyệt Truyện, tuy bộ phim này gây ra nhiều tranh cãi nhưng vẫn rất nổi tiếng. 

Nhìn một Tôn Lệ thông minh tài giỏi trong phim cung đấu, cộng thêm những màn hắc hóa đúng là đỉnh cao nữa nên mình vẫn mong muốn cô ấy đảm nhận vai mỹ nhân hậu cung. Chỉ tiếc là giờ phim cung đấu bị hạn chế mất rồi.

Trương Hàn: Tổng tài bá đạo

Trương Hàn mang đến hình tượng một nam thần điển trai, trầm tĩnh và toát lên sự tài giỏi, bá đạo. Trong sự nghiệp, Trương Hàn cũng đóng rất nhiều vai tổng tài bá đạo lạnh lùng tài giỏi và đúng là anh ấy rất hợp với kiểu vai như thế này. Vai tổng tài bá đạo giúp sự nghiệp của Trương Hàn lên đến đỉnh cao nhưng cũng khiến anh tụt dốc không phanh. Mình thấy Trương Hàn hợp với vai tổng tài bá đạo thật đấy nhưng anh ấy không thể đóng vai này suốt cả đời được, vẫn nên chuyển hình thì tốt hơn.

Lưu Diệc Phi: Mỹ nhân xinh đẹp

Ấn tượng ban đầu của Carole về Lưu Diệc Phi chính là cô ấy quá xinh đẹp, một vẻ đẹp thanh cao thoát tục như tiên nữ ấy. Đảm nhận vai Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ) và Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp), Lưu Diệc Phi cũng được tặng cho danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”. Có một gương mặt hợp với cổ trang đến như vậy nên Lưu Diệc Phi thường được khán giả khuyên đóng những vai đại mỹ nhân không có nội tâm quá phức tạp. Và kiểu vai thế này giúp Lưu Diệc Phi “che” được diễn xuất không tốt của mình.

La Vân Hi, Thành Nghị: Mỹ nam số khổ

La Vân Hi và Thành Nghị đều là những sao nam nổi lên nhờ các vai số khổ, bị ngược “tơi bời hoa lá” từ đầu đến cuối. Với tiền đề là Hương Mật Tựa Khói SươngLưu Ly, thế là La Vân Hi cùng Thành Nghị dần bị đóng khung với kiểu vai mỹ nam số khổ vì hình tượng mà họ mang đến có chút mong manh sầu thảm. Chính vì quá hợp với những kiểu vai số khổ thế này nên các nhà sản xuất rất thích mời La Vân Hi và Thành Nghị đóng phim cổ trang ngược. Dù hợp đấy nhưng có hơi một màu, vẫn nên thay đổi thì hơn. 

Đàm Tùng Vận, Ngô Thiến: Nữ thần thanh xuân

Nếu Lưu Diệc Phi có nhan sắc hợp với những vai đại mỹ nhân thì vẻ trong sáng của Đàm Tùng Vận và Ngô Thiến khiến họ rất hợp trở thành nữ thần thanh xuân. Bạn nào để ý đến Đàm Tùng Vận và Ngô Thiến thì sẽ biết 2 người họ đều từng đảm nhận khá nhiều vai nữ sinh trong các bộ phim thanh xuân đấy. Dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng vì quá trẻ trung và gương mặt vẫn baby nên họ vẫn được mời đóng vai thiếu nữ. Chỉ là, gương mặt thanh xuân quá khiến họ khó mà chuyển hình dễ dàng được.

Carole cho rằng, hợp vai là một chuyện nhưng nếu đóng quá nhiều vai na ná nhau thì sẽ một màu lắm đấy. Cho nên, dù cảm thấy Dương Dương hợp đóng vai nam thần tài giỏi hay Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc với vai minh tinh thì mình vẫn mong các diễn viên sẽ đa dạng vai diễn hơn.

>>> Xem thêm: Lý Nhược Đồng: U60 đi đóng vai phụ vẫn đủ sức lấn át dàn sao trẻ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.