x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Lệ, Lưu Đào, Tưởng Hân: Ai là người có diễn xuất tốt nhất?

Carole 11:00 - 25/04/2022

Nhắc đến những thanh y nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua tên của 3 nàng mỹ nhân là Tôn Lệ, Lưu ĐàoTưởng Hân. Họ đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng nếu xét trên phương diện diễn xuất thì ai mới đỉnh nhất?

No.1: Tưởng Hân

Carole nghĩ chắc sẽ có nhiều bạn cảm thấy rất bất ngờ khi vị trí đầu bảng này lại thuộc về Tưởng Hân. Nhưng bạn nào đã xem Chân Hoàn Truyện và đặc biệt là chú ý đến vai Hoa phi của Tưởng Hân thì sẽ biết cô ấy diễn đỉnh như thế nào, hoàn toàn lấn át cả nữ chính Tôn Lệ luôn ấy. Carole bị thu hút bởi những cảnh quay của Tưởng Hân, từng hành động cử chỉ của cô ấy khiến cho Hoa phi tỏa sáng và diễn xuất của cô ấy khiến người ta xem mà vừa hận vừa thương nhân vật này.

Dù là vai diễn nào thì Tưởng Hân cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem, từ Thiên Long Bát Bộ cho đến Hoa Thiên Cốt hay Hoan Lạc Tụng cũng thế. Tính ra thì Tưởng Hân không đoạt được nhiều giải thưởng lớn như Tôn Lệ và Lưu Đào nhưng diễn xuất của ấy chắc chắn là nhỉnh hơn một chút. Ngoài ra, điều mà Carole khâm phục ở Tưởng Hân chính là cô ấy luôn giữ được phong độ diễn xuất ổn định qua từng vai diễn, qua từng bộ phim.

No.2: Tôn Lệ

Tôn Lệ có diễn xuất tốt, lại có mắt chọn kịch bản xuất sắc nên dù mới vào nghề chưa lâu nhưng cô ấy đã nhanh chóng nổi đình nổi đám rồi. Khi Chân Hoàn Truyện chiếu thì Tôn Lệ lên đến đỉnh cao sự nghiệp, diễn xuất của cô ấy cũng nhận được vô vàn lời khen. 

Rồi sang đến Mị Nguyệt Truyện hay Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Tôn Lệ đều không khiến khán giả thất vọng và nhờ đó, cô là một trong số những diễn viên hiếm hoi đã nhận hết 3 giải thưởng truyền hình lớn là Kim Ưng, Phi Thiên và Bạch Ngọc Lan.

Tuy diễn xuất của Tôn Lệ rất tốt nhưng không ổn định. Sau Chân Hoàn Truyện, cô thường nhắm đến những vai nữ cường tài giỏi và tự khiến bản thân trở nên “một màu”, điều này gây ra khá nhiều tranh cãi. Trong bộ Thành Phố Lý Tưởng lên sóng vào năm ngoái, Tôn Lệ nhận phải điểm trừ chỉ vì quá gượng gạo khi đảm nhận vai diễn trẻ trung và năng động. Không ai nghĩ một diễn viên thực lực như Tôn Lệ cũng có ngày bị phàn nàn vì diễn xuất đi xuống như vậy.

No.3: Lưu Đào

Lưu Đào từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Lang Nha Bảng, Mị Nguyệt Truyện, Hoan Lạc Tụng… Với tên tuổi bên mảng truyền hình, mà phim Lưu Đào tham gia lại dễ hot nữa nên dù đã ngoài 40 thì cô vẫn là một gương mặt rất ăn khách. Nhưng theo Carole thấy, xét về diễn xuất thì Lưu Đào lép vế so với Tưởng Hân và Tôn Lệ. Nhiều khán giả cho rằng, diễn xuất của Lưu Đào rất ổn và tròn vai nhưng vẫn chưa vươn tới đẳng cấp “xuất sắc” đâu.

Trên các diễn đàn ở bên Trung ấy, Carole thấy Cnet xếp Lưu Đào vào hàng ngũ nhưng diễn viên bị tâng bốc diễn xuất quá đà. Lưu Đào thường bê một kiểu diễn xuất từ phim này qua phim khác, thậm chí trong nhiều phân cảnh cô chỉ nhíu mày và mím môi thay vì có biểu cảm đúng tình huống hơn. Tôn Lệ “một màu” vì vai diễn nhưng cô ấy vẫn diễn tốt nhưng Lưu Đào “một màu” vì cách diễn dễ khiến người xem khó chịu hơn. Trong mấy phim gần đây, Lưu Đào thường nhận phải phản ứng trái chiều về diễn xuất. 

Trên đây là ý kiến của Carole về Tôn Lệ, Lưu Đào và Tưởng Hân. Các bạn có đồng tình với ý kiến của mình không hay là có suy nghĩ khác? Đừng quên để lại bình luận ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ diễn xuất bình thường nhưng được tung hô quá đà

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.