x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Angelababy và dàn sao Hoa Ngữ với nỗi ám ảnh về cân nặng

Tiểu Mặc 20:30 - 21/04/2022

Người muốn đội được vương miện phải chịu được sức nặng của nó”. Chúng ta vẫn biết, là người của công chúng chắc chắn bạn phải chịu đựng được những áp lực mà người bình thường không thể chịu được. Đặc biệt là những vấn đề về ngoại hình, bất kể bạn trong hoàn cảnh nào, một khi bạn xuất hiện, bạn phải là phiên bản hoàn hảo nhất, phải xuất hiện với hình tượng vừa lòng công chúng nhất. Hơn nữa, một môi trường khốc liệt như Cbiz thì những gì mà sao Hoa Ngữ phải đối diện lại càng đáng sợ hơn.

Gần đây nhất, theo tin tức mà Tiểu Mặc mới cập nhật được thì Ngu Thư Hân chính là nhân vật mới nhất bị dư luận bàn tán, bình phẩm về ngoại hình. Nữ minh tinh có đăng một bức ảnh mặc trang phục quyến rũ của bản thân lên trang cá nhân. Ngay sau đó, Ngu Thư Hân nhận về hàng loạt các bình luận mang tính soi mói và thậm chí là yêu cầu nữ idol phải chú ý hình tượng, tiếp tục   giảm cân để có thân hình thon gọn hơn. 

Thế nhưng theo mình thấy, vóc dáng hiện tại của nữ thần tượng đã thuộc hàng mảnh mai, dáng chuẩn có tiếng trong giới giải trí xứ Trung. Trước những bình luận có phần khiếm nhã ấy, Ngu Thư Hân vẫn phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện để có thân hình đẹp hơn.

Những nhà thẩm định online và sức nặng mà nghệ sĩ Trung phải chịu

Như mình đã nói trước đó, áp lực về ngoại hình vốn không phải chủ đề mới ở giới giải trí đầy khốc liệt như Trung Quốc. Thế nhưng qua những áp lực mà Ngu Thư Hân cũng như các ngôi sao ngày nay phải chịu đựng, chúng ta có thể thấy được cái giá mà các nghệ sĩ phải trả. Sự kiểm soát có phần “cực đoan”, “vô lí” của dân mạng khiến nghệ sĩ phải đối mặt với những nỗi lo vô hình, dần dần chính sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của họ .

Những hình ảnh gầy đến mức đáng báo động của dàn sao Hoa Ngữ chỉ vì chuẩn mực “gầy mới là đẹp” tại thị trường đất nước tỷ dân.

Những tiêu chuẩn kép được dân mạng đưa ra đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít nghệ sĩ. Để được công chúng đón nhận, họ phải chấp nhận những chế độ ăn uống khốc liệt, những hệ quả đáng sợ từ việc siết cân quá đà. Trương Thiên Ái từng chia sẻ cô đã phải ăn cỏ trong một năm, giảm từ 55 kg xuống còn 45 kg để bước chân vào giới showbiz đầy giông tố kia. Nữ diễn viên cho hay: "Chúng tôi kiểm tra cân nặng vào mỗi sáng và tối. Trọng lượng trung bình đối với nghệ sĩ là phải dưới mức cân nặng của người bình thường khoảng 10 kg. Chỉ như vậy chúng tôi mới tránh được việc bị công chúng buông lời khó nghe".

Không chỉ nghệ sĩ nữ, kể cả nam minh tinh cũng không nằm khỏi tầm ngắm của cộng đồng mạng. Nhậm Gia Luận đã nhận về hàng loạt các bình luận kỳ cục sau khi thông tin anh mặc áo tạo cơ bắp “pha-ke” khi đóng phim Ngự Giao Ký được đoàn phim xác nhận. Dân mạng xứ Trung tràn vào trang cá nhân của nam diễn viên để nói anh mải mê chạy gameshow mà không rèn luyện.

Bên cạnh đó, Hứa Khải cũng là người từng gặp trường hợp trên, nam minh tinh từ khi thành công với vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược đã chịu áp lực rất lớn từ phía fan hâm mộ khiến anh phải giảm 18 kg trong vòng 2 tháng. Thế nhưng, sau khi Hứa Khải giảm cân thành công, không ít khán giả lại tiếp tục phán xét và chê bai anh trông quá gầy hoặc nhìn quá yếu đuối. Mình thấy dưới con mắt phán xét của những “anh hùng bàn phím” thì cho dù các nghệ sĩ có như thế nào cũng chẳng thể làm vừa mắt họ.

Không chỉ các minh tinh kể trên, mà gần như hầu hết các nghệ sĩ của làng giải trí Hoa Ngữ đều phải chịu nỗi lo cân nặng như nhau. Không chỉ áp lực về mặt tinh thần, việc họ siết cân trong thời gian dài còn ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe. Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ bởi vì giảm cân mà sức khỏe của anh thường xuyên gặp phải các vấn đề. Hay gần đây, hình ảnh La Vân Hi do giảm  cân quá mức phải ngồi xe lăn, những hình ảnh báo động trên cho thấy gánh nặng khủng khiếp mà sao Hoa Ngữ đã phải trả cho sự nổi tiếng, thành công của họ.

Mặc dù mình vẫn biết, để bước chân vào giới giải trí đồng nghĩa với việc bạn phải chịu sự soi mói, phán xét của vô vàn con mắt, đúng nghĩa “làm dâu trăm họ” vậy. Thế nhưng, việc nghệ sĩ phải chịu những chỉ trích, những yêu cầu vô lý như thế thì thật không công bằng chút nào. Hãy là những người hâm mộ lý trí, đừng đặt áp lực quá lớn lên trên vai nghệ sỹ, họ cũng là con người mà thôi. Đó là suy nghĩ của mình về vấn nạn trên, còn mọi người thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác tự nhận xấu nhất nhà: Khiêm tốn hay làm màu vậy ta ơi!

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.