x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tứ đại mỹ nam cổ trang 9x: Dương Dương hoàn hảo, Cung Tuấn cuốn hút

Carole 12:09 - 08/03/2022

Phim cổ trang Trung Quốc thì nức tiếng gần xa rồi, dàn nam thanh nữ tú xuất hiện trong các dự án cổ trang khiến khán giả cảm thấy rất mãn nhãn. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu về “tứ đại mỹ nam cổ trang 9x” trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay nhé!

Dương Dương

Dương Dương sở hữu một gương mặt thư sinh với ngũ quan hoàn hảo không có điểm chê khiến mình nhớ đến Cổ Thiên Lạc ngày trước ấy. Nhìn những tạo hình cổ trang của Dương Dương trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, chỉ tiếc là anh ấy đóng quá ít phim cổ trang. Sắp tới, Dương Dương sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Thả Thí Thiên Hạ, tạo hình đẹp xuất sắc của anh ấy khiến khán giả chờ phim lên sóng từng ngày.

Tiêu Chiến

Ngay từ khi đóng Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta thì Tiêu Chiến đã gây ấn tượng với tạo hình cổ trang rồi. Thời điểm bộ phim Trần Tình Lệnh lên sóng năm 2019, Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng, tạo hình cổ trang của anh trong vai Ngụy Vô Tiện cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vẫn khá chăm chỉ đóng phim cổ trang, ngoài bộ Đấu La Đại Lục khá hot lên sóng năm ngoái, anh ấy còn bộ Ngọc Cốt Dao đang “nằm kho”. Carole dự đoán Ngọc Cốt Dao sẽ là một trong những “bom tấn” gây sốt trên màn ảnh nhỏ năm nay.

Cung Tuấn

Ban đầu khi xem Cung Tuấn đóng phim cổ trang thì Carole không ấn tượng cho lắm, mãi cho đến khi Sơn Hà Lệnh lên sóng. Nhà sản xuất của Sơn Hà Lệnh cũng rất có tâm khi thiết kế cho Cung Tuấn rất nhiều tạo hình đẹp mắt, mình tin rằng có nhiều bạn xem cũng chỉ để ý phần “nội dung” chất như nước cất này thôi. Sau Sơn Hà Lệnh thì Cung Tuấn tiếp tục đóng phim cổ trang với dự án An Lạc Truyện và hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Mà ở đây có bạn nào cũng đang đợi An Lạc Truyện giống như Carole không nhỉ?

Thành Nghị

Đối với nhiều khán giả thì Thành Nghị không phải kiểu điển trai xuất sắc, tuy nhiên khi anh ấy xuất hiện trong phim cổ trang lại toát lên sức hút khó cưỡng, vừa hợp vừa đẹp kỳ lạ luôn. Carole nghĩ sau thành công đến từ Lưu Ly, Thành Nghị đã nhận ra sức hút của mình bên mảng phim cổ trang nên anh ấy tập trung nhiều hơn cho dòng phim này và tham gia những bộ phim như Dữ Quân Ca, Trầm Vụn Hương Phai. Năm nay thì Thành Nghị cũng có Trầm Vụn Hương Phai để đi cạnh tranh với các mỹ nam ở trên đó.

Bạn cảm thấy danh sách “tứ đại mỹ nam cổ trang 9x” này có hợp lý không? Nếu tự mình lựa chọn thì bạn cho rằng những sao nam 9x nào xứng danh mỹ nam cổ trang nhất đây?

>>> Xem thêm: Những sao nam điển trai được ngưỡng mộ nhất showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.