x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hé lộ lý do khiến Trương Vũ Kiếm không muốn kết hôn với Ngô Thiến

Carole 06:45 - 14/04/2022

Chỉ trong vòng 1 năm kể từ ngày tuyên bố kết hôn thì Ngô ThiếnTrương Vũ Kiếm đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Ngoài việc chúc mừng Ngô Thiến đã ly hôn thì mình thấy cư dân mạng cũng không quên “cà khịa” Trương Vũ Kiếm, đúng là chẳng ai nghĩ anh ấy lại có ngày hôm nay luôn. Mà mình cũng thắc mắc, Ngô Thiến nổi tiếng và cũng xinh đẹp, vậy tại sao Trương Vũ Kiếm luôn tỏ thái độ lạnh nhạt với cô ấy như vậy, thậm chí còn kệ việc chính mình bị chỉ trích nặng nề?

Theo Carole thấy thì mối tình của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm bắt đầu có lẽ là do sự nỗ lực từ phía nữ diễn viên Như Ý Truyện. Ngô Thiến thích Trương Vũ Kiếm và không coi thường vì anh có địa vị thấp hơn mình, hơn nữa còn cố gắng giúp đỡ anh trong sự nghiệp. Về sau, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm nên duyên trong Anh Chỉ Thích Em, cặp đôi không chỉ yêu nhau mà bộ phim này còn giúp Trương Vũ Kiếm có bước thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhưng một điều bất ngờ đã xuất hiện khi Ngô Thiến mang thai. Khi đó, Trương Vũ Kiếm đã yêu cầu Ngô Thiến vài thứ không đúng đắn nhưng nữ diễn viên không đồng ý, buộc anh phải miễn cưỡng thừa nhận việc mình sắp trở thành cha. Bên cạnh đó, thành công đến từ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đã giúp Trương Vũ Kiếm lên đến đỉnh cao và anh càng không muốn sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì. Hơn nữa, Trương Vũ Kiếm còn mong muốn bản thân sẽ thành đỉnh lưu như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nữa.

Con gái là sự ràng buộc giữa Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến khiến anh phải đồng ý kết hôn. Tuy nhiên, Trương Vũ Kiếm lạnh nhạt và phũ phàng đến mức còn không muốn cho Ngô Thiến danh phận dù cặp đôi đã thành vợ chồng hợp pháp. Nam diễn viên Lang Nha Bảng thường đi khoe mình vẫn độc thân khiến công chúng phẫn nộ, để rồi dư luận khiến anh phải thừa nhận đã kết hôn nhưng lại không chịu nhắc đến tên của Ngô Thiến.

Việc miễn cưỡng thừa nhận đã kết hôn khiến danh tiếng của Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng rất nặng nề và sự nghiệp cũng không còn được thuận lợi nữa. Carole nghĩ, giá như Trương Vũ Kiếm chịu trách nhiệm với Ngô Thiến như cách mà Lộc Hàm đã làm với Quan Hiểu Đồng thì có lẽ anh ấy sẽ không đi đến bước đường này đâu. Sao nam kết hôn chưa chắc đã bị ảnh hưởng đến sự nghiệp, nếu như Trương Vũ Kiếm trở thành một người chồng và người cha tốt, có lẽ danh tiếng của anh ấy còn tăng cao hơn trước đấy.

Chỉ là, Trương Vũ Kiếm không biết cách nhìn nhận sự việc, đến khi ly hôn với Ngô Thiến xong thì sự nghiệp của anh ấy tụt dốc không phanh luôn. Carole nghe nói với danh tiếng tệ của Trương Vũ Kiếm hiện tại, lại chẳng có hậu thuẫn gì nên ngay cả vai nam 3 mà anh ấy cũng chẳng lấy nổi. Trong khi đó, sự nghiệp của Ngô Thiến ngày càng thăng tiến và cô chẳng thiếu tài nguyên, nhìn vào thì thấy 2 người đúng là cách biệt một trời một vực.

Carole nghĩ, Trương Vũ Kiếm dường như chỉ coi Ngô Thiến là bàn đạp trên con đường sự nghiệp của mình mà thôi. Nhưng anh không thể ngờ rằng, Ngô Thiến có thể giúp đỡ anh và cũng có thể khiến anh rơi vào bước đường ngày hôm nay.

>>> Xem thêm: Trương Vũ Kiếm: Danh tiếng bị ảnh hưởng bởi đời tư

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.