x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng đón sinh nhật cô đơn, điều ước giải nghệ đã thành thật

Nhật Nguyệt 12:35 - 16/09/2021

Sinh nhật tuổi 40 của Phạm Băng Băng được diễn ra trong âm thầm lặng lẽ. Điều này khiến Nhật Nguyệt lại nhớ đến việc nữ diễn viên từng tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 40. Dù quá trình không tốt đẹp như mong đợi, nhưng kết quả cuối cùng lại trùng hợp với điều ước năm xưa của cô đến lạ lùng.

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz đu trend “xuống tóc”: Lệ Dĩnh ngọt ngào, Phạm Băng Băng xứng danh nữ thần

Tiệc sinh nhật năm nay của Phạm Băng Băng rất đơn giản với vài người bạn thân hiếm hoi còn sót lại

Ngày 16/09 là sinh nhật tuổi 40 của Phạm Băng Băng. Đây được coi là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu họ chính thức bước sang tuổi tứ tuần. Nếu như không có lùm xùm thuế, có lẽ bây giờ, cả giới giải trí Hoa ngữ đang vui vẻ gửi lời chúc phúc đến cho "nữ hoàng nhan sắc", báo chí lên bài ca tụng cô. Thực tế là Phạm Băng Băng đang đón sinh nhật trong sự lặng lẽ, im ắng đến lạ thường.

Sinh nhật 36 tuổi của Phạm Băng Băng tràn ngập trong hoa, bánh sinh nhật đủ hình dáng và chiếc nhẫn cầu hôn đắt tiền

Năm 2017 có thể coi là giai đoạn đỉnh cao, thành công nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Cô trở thành giám khảo của LHP Cannes, nhận giải Ảnh hậu Kim Kê mà cô đang chờ đợi và mong ngóng suốt nhiều năm. Và hơn thế nữa, ngay trong ngày sinh nhật của năm ấy, cô được bạn trai Lý Thần cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá, trở thành người phụ nữ hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ nhất.

Giữa lúc tỏa sáng rực rỡ ấy, Phạm Băng Băng lại khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố kế hoạch giải nghệ ở tuổi 40. Cô chia sẻ, mình không muốn làm diễn viên nữa mà sẽ đi du lịch khắp thế giới. Khi được hỏi nguyên nhân, Phạm Băng Băng chia sẻ, cô cảm thấy tiếc nuối vì đã gần 36 tuổi nhưng lại dành hết thời gian nghỉ ngơi, hưởng thụ cho công việc. Vì vậy, cô muốn được nghỉ hưu sớm.

Chẳng ai ngờ được 1 năm sau đó, mọi vinh quang của nàng Võ Mị Nương đều tan biến như bong bóng xà phòng. Phạm Băng Băng phải đối mặt với án phạt thuế khủng khiếp, bị đóng băng tất cả mọi hoạt động, bị các nhãn hàng lớn quay lưng và cuối cùng là ngày càng xa cách với vị hôn phu Lý Thần rồi thông báo chia tay. Từ nữ minh tinh có tất cả trong tay, cô quay về với con số 0 chỉ trong một cái nháy mắt.

Từ lúc lùm xùm bùng nổ đến nay đã 3 năm trôi qua. Thời gian đó, chưa bao giờ Phạm Băng Băng chấp nhận bỏ cuộc. Cô vẫn nỗ lực tìm đường tái xuất thông qua những bộ ảnh thời trang quốc tế hay tự thành lập công ty làm đẹp riêng dưới cái tên của mình. Về vật chất, đúng là Phạm Băng Băng chẳng hề thiếu thốn gì. Tuy nhiên về mặt tinh thần của cô thì chẳng thoải mái gì khi từng là người đứng ở đỉnh chóp làng giải trí, giờ lại trở thành một nghệ sĩ bị xua đuổi, ngay cả hot girl cũng dám bắt chẹt, chiếm chỗ đứng.

Có lẽ trong suy nghĩ của Phạm Băng Băng, ngày cô rời làng giải trí, người ta sẽ tiễn đưa bằng hoa, bằng những lời tán tụng và tiếc nuối. Kết quả là ở tuổi 40, cô phải đón sinh nhật trong sự cô độc, hầu hết bạn bè trong giới đều "quay xe" sau khi lùm xùm thuế nổ ra, người hâm mộ cũng dần dần rời đi... Đúng là điều ước năm xưa của người đẹp này đã thành hiện thực, nhưng lại ở một hoàn cảnh mà chắc ngày xưa cô chưa bao giờ nghĩ đến.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê lên mặt: Giả Tịnh Văn đã đẹp, Băng Phạm còn đỉnh hơn

Dù gì đi nữa, Nhật Nguyệt vẫn muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phạm Băng Băng. Trong mắt mình và những người yêu thương Phạm Băng Băng, cô vẫn luôn là "nữ hoàng Cbiz" với phong cách thời trang đỉnh cao, nhan sắc hoàn mỹ trong từng khoảnh khắc và sự tự tin, mạnh mẽ đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.