x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Câu nói đắt giá của 9 sao Cbiz: Dương Mịch - Băng Phạm vô cùng bá đạo

Hóng hớt Cbiz 09:15 - 01/10/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz phát hiện có nhiều minh tinh không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoàn mỹ mà EQ cũng cao ngất ngưởng. Những câu nói của họ truyền lại cảm hứng cho rất nhiều người. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những câu để đời của dàn sao Cbiz nhé!

Phạm Băng Băng

Các bạn có biết tại sao Phạm Băng Băng được mọi người gọi là “Phạm Gia” không? Bởi vì Phạm Băng Băng rất biết tận hưởng cuộc sống của mình, bên cạnh đó là một tính cách hào sảng, luôn cho chúng ta biết nên sống một cuộc đời thế nào qua những câu nói bá đạo, “chất như nước cất” như: “Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi. Đừng khóc, kẻ xấu sẽ cười” hay “Tôi không cần lấy đại gia vì tôi chính là đại gia của bản thân mình”.

 Thậm chí, mình còn nhớ nàng đại hoa từng đáp trả trước những phán xét phiến diện, ác ý về bản thân cô: “Nếu bạn không mù, đừng quen tôi qua miệng người khác”.

Tiêu Chiến

 Hoàng Tử bé “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” Tiêu Chiến của chúng ta luôn được biết đến với hình tượng tràn đầy năng lượng tích cực và một trái tim ấm áp, sủng fan vô đối. Với Tiêu Chiến, tôi nhớ mãi một câu nói của anh: “Tôi nhất định sẽ luôn nỗ lực trở thành người mà khi người khác hỏi người các bạn thích là ai, các bạn có thể kiêu ngạo mà nói: ‘là Tiêu Chiến đó’”.

Hay như đối mặt với làn sóng tẩy chay, sự chỉ trích của antifan, anh cũng nhẹ nhàng đáp lại: “Đừng lãng phí thời gian trên người ghét bạn, người thích bạn nhiều thế cơ mà”.

Vương Nhất Bác

Dù Vương Nhất Bác lạnh lùng, ít nói nhưng một khi đã phát ngôn câu nào thì chất câu đó: “Tôi không muốn thua nhưng cũng sẽ không để bản thân ở trạng thái tự mãn vì chiến thắng”, “Tôi chưa từng nghĩ muốn các bạn nhìn tôi có bao nghiêm túc, tôi chỉ muốn làm chuyện mình thích mà thôi”, “Không phải mỗi câu truyền cảm hứng nào cũng trở thành huyền thoại cũng không phải nỗ lực nào cũng gặt hái được thành quả. Nhưng những điều này không đủ để lay chuyển việc theo đuổi ước mơ của chúng ta”...

Dương Mịch

Dương Mịch cũng không ít lần tỏ ra cứng cựa trước antifan bằng câu nói bá đạo như: “Tôi không phải nhân dân tệ nên ai cũng phải thích. Cho dù tôi có thật là nhân dân tệ cũng không thể cản người ta thích đồng Mỹ, Euro”. 

Nhưng đôi khi, tôi thấy nữ diễn viên cũng khiến người đời phải xót xa khi chia sẻ: “Làm người đã khó, làm phụ nữ còn khó hơn”, “Không phải của tôi, tôi không cần. Những gì trước mắt, tôi nhất định sẽ làm thật tốt”.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Gương mặt đậm chất điện ảnh - Dịch Dương Thiên Tỉ từng nhiều lần nhấn mạnh, thành công không phải tự nhiên mà tới: “Nào có chuyện thành danh sau một đêm, thật ra đều là bách luyện thành cương” (luyện mãi cũng thành thép, cứng rắn), “Chỉ có bạn mới có thể hoàn toàn chịu trách nhiệm với bản thân nên đừng để mình phải thất vọng”, “Đời người đặc sắc nhất không phải là khoảnh khắc mộng tưởng thành hiện thực mà là quá trình kiên trì theo mộng tưởng”..

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng khiến bao người phải xót xa khi bộc bạch: “Tôi không có người chống lưng, tôi tự chống lưng cho mình! Tôi không có thiên hạ nên phải tự mình giành lấy! Tôi không có tư bản nên phải tự mình kiếm về! Khi ta yếu, khó khăn trở nên mạnh mẽ, khi ta mạnh có thể đạp bằng tất cả! Sống là phải gặp núi mở đường, gặp sông bắt cầu”, hay như “Mạnh mẽ quá lâu khiến tôi khó yếu đuối”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba từng nói thế này: “Tôi hy vọng đôi mắt của tôi có thể giống những đứa trẻ vì người như thế luôn rất đáng yêu, luôn mang đầy sự thiện chí với thế giới này, luôn có thể dùng tâm trạng đẹp nhất đối mặt với thế giới”.

Nhậm Gia Luân

“Tiểu Nam Thần Vương" Nhậm Gia Luân cũng từng có những câu nói đắt giá như: "Nhìn người ta nỗ lực, tôi cũng nỗ lực. Dù sau đó, người ta hối hận, tôi vẫn tiếp tục nỗ lực. Như thế mới không có lỗi với chính mình”, “Tôi thà thua vì không có thực lực chứ chẳng hy vọng có thực lực nhưng lại chẳng làm được gì”...

Dương Tử

Không ai trong chúng ta là hoàn hảo cả. Nhưng khuyết điểm vốn không đáng sợ vì chúng ta có thể học được sự trưởng thành từ trong khuyết điểm ấy”, “Mỗi người chúng ta đều là độc nhất vô nhị, có cuộc sống mà mình muốn. Chúng ta tuy bình thường nhưng cũng rất vĩ đại. Vì vậy, mọi người không cần phải tự ti, sống cuộc sống mà mình muốn mới là điều tuyệt vời nhất”. 

Đó là những câu nói mà tôi vô cùng ấn tượng của Dương Tử, qua đó tôi có thể thấy nàng tiểu hoa là một người có lối sống rất tích cực, với góc nhìn lạc quan, truyền đến nguồn cảm hứng, động viên cho mỗi người.

Tôi cho rằng, sống trong giới giải trí khắc nghiệt đã giúp họ chiêm nghiệm ra nhiều điều, không ngừng phải nỗ lực, cổ vũ chính mình vượt qua nghịch cảnh. Hóng Hớt Cbiz hy vọng sau khi đọc được những câu nói tràn đầy năng lượng tích cực trên đây, mọi người sẽ ngày càng tốt hơn, sống một cuộc đời là chính mình. Trong những câu nói truyền cảm hứng trên đây, tôi rất đỗi ấn tượng với những phát ngôn của Dương Mịch, vừa thể hiện sự bá đạo lại khẳng định cái tôi của bản thân. Nghe thôi đã thấy ngầu và “đã” vô cùng!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tạo hình cắp sách đến trường

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".