x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mặt mộc của Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 14:39 - 06/09/2021

Giới giải trí luôn là nơi “trăm hoa đua nở”, bất luận là nam minh tinh hay nữ minh tinh đi chăng nữa, họ vẫn luôn rạng ngời và đầy lộng lẫy trước ống kính. Hóng Hớt Cbiz thấy hình tượng nam điển trai, nữ quyến rũ, yêu kiều với thân hình mảnh mai, là hình tượng nam thần, nữ thần hoàn mỹ nhất trong lòng fan hâm mộ. 

Thế nhưng, không dưới một lần dàn sao nữ đã vấp phải sự chê bai của khán giả khi những hình ảnh đẹp lung linh ấy lại là sản phẩm của photoshop. Dẫu vậy, vẫn có những minh tinh lại chứng minh được rằng mình là “người đẹp không cần son phấn” khi lâu lâu lại "nhá hàng" bằng vài tấm mặt mộc trên mạng xã hội. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số hình ảnh mặt mộc của các mỹ nhân showbiz nhé!

Phạm Băng Băng

Đa phần mọi người đều nói mặt mộc không trang điểm thì làm sao xinh bằng đã trang điểm được. Đó chỉ là do bạn chưa nhìn thấy những người sở hữu khí chất, nét đẹp tự nhiên như Phạm Băng Băng mà thôi. Dáng người cân đối, ngũ quan tinh tế, sắc nét, Phạm Băng Băng vẫn luôn hớp hồn người khác từ cái nhìn đầu tiên.

Hóng Hớt Cbiz thường xuyên thấy Phạm Gia đăng tải những hình ảnh mặt mộc kèm theo hàng loạt livestream hướng dẫn chăm sóc da trên mạng xã hội. Da mặt hồng hào, trắng sáng và căng mịn hoàn toàn không thể nhìn ra cô sắp bước tới tuổi 40 rồi. Bảo sao Phạm Băng Băng không “tự tin khoe cá tính như thế”, cứ đăng ảnh mặt mộc hoài không thôi.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn được mọi người gọi là “Thần tiên tỷ tỷ” không phải không có lý do. Hãy nhìn tấm ảnh mặt mộc dưới đây của cô nàng đi, hoàn toàn ăn đứt so với khi trang điểm, mang đến cảm giác giống "thiếu nữ nhà bên" xinh đẹp tự nhiên, trắng sáng và đơn thuần.

Khí chất sạch sẽ, thoát tục, ngũ quan tinh tế giúp Lưu Diệc Phi sớm trở thành hình tượng nữ thần trong lòng nhiều khán giả, chinh phục người xem bằng hàng loạt tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp...

Dương Mịch

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ tuyến một của giới giải trí, danh tiếng của Dương Mịch cao vô cùng. Dù nhận được rất nhiều lời khen qua hàng loạt tạo hình trong các phim truyền hình cổ trang, hiện đại nhưng ảnh mặt mộc của nữ diễn viên vẫn thường xuyên vấp phải sự nghi vấn của khán giả.

Có lúc Dương Mịch xuất hiện với hình ảnh khuôn mặt kém hoàn hảo nhưng lại có lúc sáng mịn không tì vết. Lên xuống thất thường không khác gì “biểu đồ hình sin”. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz không thể phủ nhận tấm hình dưới đây của cô nàng thật sự rất xinh đẹp, ngũ quan tinh tế không khác biệt so với ảnh đã qua chỉnh sửa là mấy!

Angelababy

Angelababy - bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức - Trung đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Dù thường xuyên vấp phải chỉ trích của khán giả về khả năng diễn xuất nhưng Hóng Hớt Cbiz đánh giá nhan sắc của nàng tiểu hoa chưa bao giờ làm dân mạng phải thất vọng. Angelababy cũng rất “năng nổ” khoe ảnh mặt mộc lên mạng xã hội, thậm chí còn từng để mặt mộc tham gia show Chạy Đi Nào Anh Em hay đến việc đi đến bệnh viện làm giám định chứng minh mình đẹp tự nhiên. Với đôi mắt to, da sáng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh làm bao cô gái phải ganh tị không thôi.

Nói gì thì nói, minh tinh là một nghề “dùng mặt để kiếm cơm”, họ toàn đắp những mỹ phẩm đắt tiền lên khuôn mặt để chăm sóc da thì việc xinh đẹp lộng lẫy cùng là điều dễ hiểu thôi. Trong các ảnh mặt mộc của các nữ minh tinh trên, bạn ấn tượng với ngôi sao nào nhất?

>>>Xem thêm: Thảm như Dương Tử khi 3 phim đều đi tong trong 1 năm!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".