x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 vai phụ kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ: Tần Lam khiến fan đổ đứ đừ

Tiểu Thang Viên 14:15 - 07/03/2022

Trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc đã từng xuất hiện rất nhiều vai diễn phụ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, thậm chí sự chú ý còn vượt qua cả vai chính. Phú Sát Dung Âm của Tần Lam trở thành bạch nguyệt quang (ánh trăng sáng) khiến fan mê đắm, Nguyên Thuần của Lý Thấm để lại nhiều sự tiếc nuối, La Vân Hi là kinh điển nhất!

5. Tần Lam - Phú Sát Dung Âm (Diên Hi Công Lược)

Nhân vật Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi Công Lược chắc chắn là vai phụ không thua kém gì vai chính, từng khiến nhiều khán giả cũng như mình mê như điếu đổ. Từ đầu đến cuối, nàng luôn đối xử với mọi người xung quanh mình một cách dịu dàng và chân thành. Nhưng đổi lại sự chân thành đó lại là sự phản bội của người chị em thân thiết, sự lạnh nhạt của người mình yêu. 

Nàng không tranh không đoạt bất kỳ thứ gì, luôn đem lại sự dịu dàng ấm áp cho mọi người nhưng lại chẳng đổi lại được một tấm chân tình nào. Tâm nàng nguội lạnh, để lại kết cục bi thương khiến người xem phải thổn thức. Bên cạnh diễn xuất thì chính phong thái thanh cao như bạch nguyệt quang của Tần Lam đã tạo nên một sức hút khó cưỡng cho nhân vật này.

4. Chu Nhất Long - Tề Hành (Minh Lan Truyện)

Mình rất ấn tượng với vai diễn Tề Hành của Chu Nhất Long trong Minh Lan Truyện, cũng như bao mọt phim khác, mình muốn Tề Hành - Minh Lan thành đôi nhưng tiếc là chẳng được như ý muốn. Chàng có phong độ phi nhàm, ôn nhu như ngọc, xuất thân cao quý nhưng lại chưa bao giờ khinh thường người khác, là lang quân như ý trong lòng biết bao thiếu nữ, nhưng dù vậy thì trong lòng chàng chỉ có một người con gái tên Minh Lan. 

Thật ra nguyên nhân chính mà nhân vật Tề Hành này được khán giả yêu thích là do Chu Nhất Long đóng quá hay. Trong tiểu thuyết, hình tượng nhân vật Tề Hành không phải quân tử phong độ, mà là một người chịu thỏa hiệp cưới một quý nữ hào môn chỉ vì quyền thế, cho đến già vẫn không quên được Minh Lan, thậm chí còn đối xử lạnh nhạt với người vợ kết tóc của mình. 

3. Bạch Kính Đình - Cố Nam Y (Thiên Thịnh Trường Ca)

Sự yêu thích của mình với nhân vật Cố Nam Y do Bạch Kính Đình đóng trong Thiên Thịnh Trường Ca không thua kém gì nhân vật chính. Cả đời này, Cố Nam Y chỉ yêu một mình Phượng Tri Vi, cuối cùng vì tình yêu mà từ bỏ hết thảy. Nhìn bên ngoài có vẻ chàng là người lạnh nhạt nhưng trước mặt người mình yêu thì vẫn là một thiếu niên hoạt bát đáng yêu.

2. La Vân Hi - Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Đối với mình, vai phụ kinh điển nhất trong những năm gần đây không thể không nhắc đến Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương được. Chỉ cần nhắc đến những đề tài như mỹ nam cổ trang, nam phụ được yêu thích nhất thì chắc chắn sẽ có tên Nhuận Ngọc. La Vân Hi đã diễn một Nhuận Ngọc bá đạo, đen tối, dịu dàng, bật lực, oán hận một cách chân thực đi sâu vào lòng khán giả.

1. Lý Thấm - Nguyên Thuần (Sở Kiều Truyện)

Vâng, và vai phụ để lại ấn tượng sâu sắc, khó quên nhất với mọt phim Hoa Ngữ chính là vai diễn công chúa  Nguyên Thuần do Lý Thấm diễn trong Sở Kiều Truyện. Sự chênh lệch tính cách trước và sau phim của nhân vật đã được nữ diễn viên diễn một cách chân thật, cho đến nay mỗi khi nhắc đến những vai diễn phản diện bi thương nhất đều sẽ nhắc đến Nguyên Thuần. Vốn dĩ nàng là một công chúa ngây thơ, vô ưu vô lo nhưng sau khi bị huỷ hôn, bị chà đạp mà trở nên máu lạnh vô tình và độc ác. 

Lý Thấm được đánh giá diễn xuất cao nhờ vai diễn Nguyên Thuần, từ một thiếu nữ ngây thơ hoạt bát trở thành một ma nữ điên cuồng, tàn nhẫn.

Mình thật sự thấy ấn tượng với vai diễn Nguyên Thuần của Lý Thấm, không chỉ vì nhan sắc mà còn ở cách diễn của cô. Trong các bộ phim, đa số những phân đoạn hắc hoá đều là nhờ vào kiểu tóc, trang điểm, còn Nguyên Thuần của Lý Thấm không chỉ thay đổi mỗi tạo hình, mà đến ánh mắt, khí chất, cách nói cũng như biến thành người khác, quá đỉnh! Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 mỹ nhân mặc sườn xám đẹp nhất: Cảnh Điềm chỉ đứng thứ 3

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.