x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao thất bại buổi thử vai: Chu Nhất Long suýt đóng Như Ý Truyện

Hóng hớt Cbiz 20:45 - 22/03/2022

Thực tế, mình thấy đôi khi diễn viên cũng như người thường chúng ta thôi, họ phải trải qua nhiều lớp “phỏng vấn” mới tìm được việc làm. Nhiều bộ phim truyền hình hay điện ảnh bom tấn sẽ thu hút một lượng lớn diễn viên tham gia thử vai, và đây được xem như quá trình “phỏng vấn” diễn viên vậy. 

Dù những ngôi sao nổi tiếng như Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba, để giành được những vai diễn hay hơn, họ vẫn cần trải qua các buổi thử vai. Tuy nhiên, không phải buổi thử vai nào cũng thành công. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những lần thử vai thất bại của dàn sao Hoa Ngữ nhé!

Dương Tử 

Trong một tập của chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, Dương Tử đã chia sẻ với Tô Hữu Bằng rằng cô ấy từng đi thử vai nữ chính trong phim điện ảnh Tai Trái. Mà bộ phim này lại là tác phẩm đầu tay do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn nên anh đích thân kiểm tra việc tuyển chọn diễn viên. Theo lời Dương Tử, vai diễn mà nàng tiểu hoa thử sức là Tiểu Nhĩ Đóa - nhân vật nữ chính do Trần Đô Linh thủ vai sau này.

Dương Tử giãi bày rằng khi đó diễn xuất của cô rất tốt, và được chính "Ngũ A Ca" đánh giá cao. Nghe được lời nhận xét này của đạo diễn nên nữ diễn viên cũng rất yên tâm về nhà đợi tin vui, nhưng nào ngờ khi nghe đoàn phim công bố dàn diễn viên thì mới vỡ lẽ mình rớt vai rồi. Nghe mà thương thay cho Dương Tử làm sao!

Chu Nhất Long

Nhờ vào thành công của Trấn HồnMinh Lan Truyện mà Chu Nhất Long bước vào hàng ngũ tiểu sinh hàng đầu của làng giải trí. Thực ra, nam tài tử đã đóng nhiều vai trước khi trở nên nổi tiếng. Anh chia sẻ bản thân từng đi thử vai trong dự án cung đấu đình đám Như Ý Truyện. Được xem là Chân Hoàn Truyện phần 2 nên thời điểm Như Ý Truyện bấm máy đã thu hút hàng ngàn diễn viên đã đến thử vai, trong đó có rất nhiều ngôi sao tên tuổi.

Chu Nhất Long đã thử vai Lăng Vân Triệt, vai nam phụ quan trọng trong Như Ý Truyện. Sau nhiều vòng "phỏng vấn", chỉ còn lại Chu Nhất Long, Kinh Siêu và Hàn Đống. Kết quả là Kinh Siêu đã giành được nhân vật này, và cũng nhờ thế mà nam diễn viên đã tạo dựng được tên tuổi qua vai diễn đó. Dù cuối cùng Chu Nhất Long không thể đóng vai này, nhưng không hề dễ dàng khi anh đi đến chặng cuối cùng sau khi vượt qua 5 vòng tuyển chọn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi nổi đình nổi đám như ngày hôm nay, Nhiệt Ba đã tham gia buổi thử vai cho bộ phim Vương Thịnh Yến. Đây là một tác phẩm sử thi có quy mô đầu tư rất lớn, quy tụ dàn sao hàng đầu như Lưu Diệp, Trương Chấn, Ngô Ngạn Tổ, Tần Lam,… Vai mà Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức chính là mỹ nhân Ngu Cơ, nhưng cuối cùng nàng thơ nhà Gia Hành lại thất thế trước Hà Đỗ Quyên.

Đoàn phim từng công bố những thước phim về quá trình tuyển diễn viên thời điểm ấy, mọi người đều kinh ngạc trước vẻ đẹp diễm lệ của Nhiệt Ba trong bộ bạch y, đúng chuẩn là mỹ nhân “nhất tiếu khuynh thành”. Bây giờ đã nhiều năm trôi qua, cái tên Hà Đỗ Quyên không còn được biết đến nữa, nhưng Nhiệt Ba đã trở thành một ngôi sao được triệu người săn đón, đúng là thời thế chẳng thể nào nói trước được điều gì.

Angelababy

Tru Tiên: Thanh Vân Chí cũng là một dự án lớn được nhiều diễn viên tranh giành, và vai Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn nhiều tranh cãi. Nhưng khi khán giả hay tin Angelababy suýt chút nữa diễn vai này thì bỗng chốc thay đổi nhận định, cảm thấy thà để Triệu Lệ Dĩnh diễn còn tốt hơn. Tạo hình cho vai diễn của Baby đã được đoàn phim ấn định, nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng vẫn là nàng tiểu hoa họ Triệu diễn chính. Mặc dù trang phục của Angelababy khá đẹp, nhưng phải nói rằng kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khiến người xem yên tâm hơn.

Tần Lam

Theo mình được biết thì khá nhiều diễn viên của Diên Hi Công Lược từng đi thử vai trong Như Ý Truyện, trong đó có cả Tần Lam. Nhưng điều mà nhiều người không ngờ tới là Tần Lam chỉ muốn thử sức với một vai phụ khá nhỏ bé là nha hoàn tâm cơ A Nhược của nữ chính Như Ý, tức là nữ diễn viên sẵn sàng diễn phụ để làm nền cho Châu Tấn. Với nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của Tần Lam, mình thấy nếu cô ấy nhận vai này thì quá uổng phí đi. 

May mắn thay, buổi thử vai không thành công, và Tần Lam có cơ hội đi casting Diên Hi Công Lược trong vai Phú Sát Hoàng Hậu. Ngoại hình tuyệt đẹp cùng với diễn xuất tuyệt vời của mình, Tần Lam hoàn toàn phù hợp với vai diễn. Cứ tưởng là bỏ lỡ cơ hội đóng bom tấn, nào ngờ với vai diễn trong bộ phim bị đánh giá yếu thế hơn Như Ý Truyện rất nhiều lại giúp Tần Lam làm nên chuyện, đem đến mùa xuân thứ 2 cho cô. Chứ mà đóng vai A Nhược trong Như Ý Truyện thì chắc nữ diễn viên tiếc nuối phải biết!

Qua đây có thể thấy dù những ngôi sao có thất bại trong buổi thử vai thì chưa chắc đó là điều xui rủi đối với họ, có khi lại mở ra cơ hội mới để diễn phim khác. Nhìn Tần Lam là thấy rõ, có khi cô mừng thầm vì cảm thấy may mắn khi năm xưa trượt vai ấy chứ! 

>>>Xem thêm: Choáng với hợp đồng đóng thế cảnh hôn của Nhậm Gia Luân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.