x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 couple yêu từ quá khứ đến hiện đại: Có ai hơn Gia Luân - Bạch Lộc?

Uyên Phương 15:50 - 23/10/2021

Theo mình thấy, màn ảnh Hoa Ngữ không thiếu gì những sự kết hợp trong mơ của các cực phẩm trai xinh gái đẹp. Thế nhưng, có rất nhiều couple tuy đóng chung rất hot nhưng fan chờ mãi vẫn không thấy họ hợp tác lần nữa. Nhưng cũng có nhiều cặp đôi nên duyên với nhau từ phim cổ trang đến hiện đại, làm dân tình được dịp chiêm ngưỡng “gấp đôi sự xinh đẹp” trong cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Thật là khiến tim người ta rung động không thôi mà.

 Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc 

Cặp đôi này phải gọi là đỉnh cao khi khiến dân tình rớt không biết bao nhiêu nước mắt lẫn chìm trong đống đường trong hai tác phẩm Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế.

 Châu Sinh Như Cố

Mê phim ngược mà còn là cổ trang ngược mà bỏ qua bộ phim này thì thật sự là thiếu sót quá lớn của một mọt phim. Châu Sinh Như Cố sẽ mang đến cho bạn mối tình tuy thầm lặng nhưng vô cùng ngọt ngào của vương gia Châu Sinh Thần và nàng tiểu thư Thôi Thời Nghi.

Mối tình sư đồ của hai nhân vật này phải nói là cảm động lòng người, cả Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc vô cùng xuất sắc khi hóa thân vào hai nhân vật này. Thêm một điểm cộng của bộ phim nữa chính là bối cảnh, màu phim và tạo hình cổ trang của hai diễn viên chính phải nói là đẹp muốn xỉu, khiến ai mà không mê cho được.

Nhất Sinh Nhất Thế

Khóc xỉu với Châu Sinh Như Cố rồi thì xem tiếp Nhất Sinh Nhất Thế của đôi này nha. Bộ phim này được xem là phần hiện đại của Châu Sinh Như Cố, các mọt phim sẽ được chứng kiến mối tình lãng mạn không kém phần sâu sắc của diễn viên phối âm Thời Nghi cùng giáo sư hóa học Châu Sinh Thần. Theo mình, một phần thành công của phim với mình là phản ứng hóa học của couple Luân Lộc. Trời ơi, phải nói là nó tình đến nổi khiến người ta bất giác mỉm cười hạnh phúc theo.

Hình Chiêu Lâm – Lương Khiết

Theo mình, thì đây là cặp đôi cực có duyên trong Cbiz khi nên duyên trên màn ảnh không biết bao nhiêu lần qua cả 3 phần của Song Thế Sủng Phi và bộ phim remake Định Mệnh Anh Yêu Em.

 Song Thế Sủng Phi

Đây là một bộ web drama nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả ngay từ phần đầu tiên, và dĩ nhiên là vẫn giữ được tình yêu của dân tình qua cả phần 2 và 3. Theo mình, tuy nội dung không quá mới mẻ hay nổi bật khi kể về hành trình xuyên không về quá khứ của cô nàng Khúc Đàn Nhi, và chuyện tình ngọt như đường với bát vương gia Mặc Liên Thành. Nhưng điểm thu hút chính là diễn xuất tự nhiên, tương tác cùng những màn tung hứng hài hước nhưng vẫn lãng mạn khiến fan hâm mộ mê đắm.

Định Mệnh Anh Yêu Em 

Nếu bạn từng xem Định Mệnh Anh Yêu Em bản cũ, thì phiên bản của Chiêu Lâm và Lương Khiết đúng chuẩn bình cũ rượu mới, khi nội dung không thay đổi gì nhiều. Nhưng điều khiến mình ưng ý nhất ở bộ phim này hiển nhiên chính là sự kết hợp của cặp đôi chính ở một bộ phim hiện đại. Khỏi nói ở Song Thế Sủng Phi hai người ăn ý cở nào, thì đến với Định Mệnh Anh Yêu Em ta lại được thấy phản ứng hóa học còn tuyệt vời và thu hút hơn thế nữa.

Cao Vỹ Quang – Địch Lệ Nhiệt Ba

Cặp đôi Quang – Ba này thì đỉnh khỏi bàn khi hợp tác với nhau tận 6 lần, mình phải thừa nhận một điều tuy Nhiệt Ba hợp tác với rất nhiều sao nam đình đám, nhưng chỉ khi đứng với Vỹ Quang, cô nàng mới trông thật nhỏ nhắn và độ lệch chiều cao đẹp đúng chuẩn trong mơ khiến fan đẩy thuyền cả hai chưa bao giờ hết kịch liệt.

 Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Couple Đế Quân và Phượng Cửu từng làm mưa làm gió một thời chưa bao giờ khiến dân tình hết xuýt xoa, cùng độ đẹp đôi miễn bàn của cả hai. Ở Thập Lý Đào Hoa, dù là cặp phụ nhưng cả hai nhém giật spotlight của đôi chính không ít lần. Qua đến Chẩm Thượng Thư, câu chuyện tình của cả hai được vẽ nên một cách trọn vẹn khiến trái tim fan hạnh phúc không thôi.

 Tình Yêu Thời Weibo

Yêu nhau trên phim cổ trang chưa đủ, cả Vỹ Quang và Nhiệt Ba còn nắm tay nhau thành đôi trong bộ phim hiện đại Tình Yêu Thời Weibo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của cô thiên kim tiểu thư Ngô An Phách và anh chàng Ứng Đông. Mình thấy thật không quá đáng khi nói Quang – Ba chính là một trong những cặp đôi màn ảnh đỉnh cao của Cbiz.

Thành Nghị - Trương Dư Hi

Đôi gà cưng của Hoan Thụy này khiến dân tình phải xỉu lên xỉu xuống khi đúng chuẩn “double visual” và nên duyên với nhau từ phim cổ trang đến hiện đại, khiến fan lại được dịp cày phim hay và đẩy thuyền nhiệt tình.

 >>Xem thêm: “Mỹ nữ 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y: Đóng 5 phim thì hết 4 bộ cổ trang

Dữ Quân Ca

Nam chính và nữ phụ của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cuối cùng đã được se duyên trong tác phẩm Dữ Quân Ca. Bộ phim xoay quanh những mưu sâu kế hiểm, đấu đá quyền lực trong triều đình. Nội dung cuốn hút cộng với nhan sắc hoàn mỹ của hoàng đế Lý Viêm và cô nàng Trình Nhã Ngư khiến dân tình không khỏi rần rần khi phim lên sóng.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Xuyên lại về hiện đại, thì mới đây poster của phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi của cả hai khiến con dân phải hóng mòn mỏi vì độ đẹp đôi của cả hai. Cùng chờ đón chuyện tình yêu ở hiện đại của hai người sẽ diễn ra như thế nào nhé.

Trương Hàn – Trương Quân Ninh

Đôi song Trương có hai lần nên duyên trên màn ảnh với một hiện đại một cổ trang. Mình thấy cả hai yêu nhau trên phim tình đến nỗi có thành đôi ngoài đời thật thì cũng không có gì lạ.

 Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ

Cặp đôi chính anh chàng Lãnh Quyết đúng chuẩn người như tên khi vô cùng lạnh lùng, cô độc và cô nàng tài giỏi, hoạt bát Ly Mạch đã cho fan hâm mộ hiểu sâu sắc thế nào là cặp đôi được số mệnh an bài, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Huyền Của Ôn Noãn 

Huyền Của Ôn Noãn là bộ phim ngôn tình siêu sủng, siêu ngọt kể về câu chuyện của anh chàng Chiếu Nam Huyền dùng cả một đời để chờ cô bạn gái nhỏ Ôn Noãn hiểu được tấm chân tình và về bên anh. Mình chắc chắn là bạn sẽ bị cặp đôi Hàn – Ninh làm cho ê răng khi xem phim vì quá sức ngọt ngào.

 La Tấn – Đường Yên 

Ôi thôi với mình thì đây là cặp đôi đỉnh cao nhất khi nên duyên với nhau từ phim cổ trang đến phim dân quốc rồi phim hiện đại, rồi dắt tay cưới nhau ngoài đời luôn. Bên cạnh những bộ phim se duyên cho cả hai thì câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của hai người cũng xứng đáng để được dựng thành một bộ phim rồi. 

 Các bộ phim hiện đại của La Tấn – Đường Yên:

Nữ đặc công X

Người tình kim cương

Quy Khứ Lai

Và bộ phim cổ trang Cẩm Tú Vị Ương.

>>Xem thêm: Các sao Cbiz cùng tên: song Luân siêu đỉnh, ai tên Vũ cũng là cực phẩm

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.