x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất

Roses 08:00 - 11/09/2022

Ngoài tài năng âm nhạc đỉnh cao, visual xuất chúng hay nhân cách “vàng” đáng mến, mình nghĩ còn một đặc điểm giúp các thần tượng dễ dàng thu hút sự chú ý, đó chính là trí thông minh hơn người. Điều này không chỉ được thể hiện qua thành tích học tập xuất sắc hay chỉ số IQ cao chót vót, mà đôi khi nó còn được phản ánh qua điểm thi ngoại ngữ “khủng” của dàn idol nhà ta nữa đấy. 

Chắc hẳn bạn cũng đã biết tới TOEIC rồi nhỉ? Đây vốn được xem là một trong những kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất mà nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã và đang liên tục thử sức trong suốt những năm qua. Mới đây, một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đã tổng hợp lại và đưa ra danh sách những thần tượng Kpop từng đạt điểm TOEIC cao nhất, dựa trên những thông tin đã được công khai. Cùng mình điểm qua những cái tên lọt top 6 dưới đây nhé! 

6. Im Siwan (ZE:A)

Người đầu tiên trong danh sách này là Im Siwan. Anh chàng từng chia sẻ về số điểm TOEIC đáng ngưỡng mộ của mình trên chương trình Life Bar. Nam thần tượng cho biết, anh đã đạt được 820 điểm và khiêm tốn cho rằng: "Bản thân không phải là một người hoàn hảo".

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

5. Hani (EXID)

Nhỉnh hơn một chút là "nữ thần fancam" Hani với số điểm 900. Không chỉ xinh đẹp mà Hani còn có chỉ số IQ vô cùng cao. Chỉ số IQ kiểm tra từ khi học tiểu học của Hani đã đạt mức 145. Khả năng tiếp thu ngoại ngữ của cô nàng cũng rất xuất sắc đấy ạ. 

Nữ idol đã tiết lộ điểm TOEIC cao ngất ngưởng của mình trên chương trình Problematic Men. Và điều khiến mình nể phục hơn nữa là Hani đạt số điểm này chỉ sau 2 tháng ôn luyện thôi đấy.  

4. RM (BTS) 

Đứng thứ 4 là RM. Mình còn nhớ trong buổi phát sóng trực tiếp trên V Live để trò chuyện với người hâm mộ, RM thành thật thú nhận số điểm 915 khi làm bài thi TOEIC. Được biết, nam idol đã dừng việc học tiếng Anh từ sau khi debut. 

Tuy nhiên, RM vẫn cố gắng phát triển khả năng ngoại ngữ bằng việc duy trì đọc sách báo, ebook, nghe nói tự nhiên mà không qua trường lớp. Có thể nói RM đã học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất là sử dụng nó trong hoạt động sáng tác, giao tiếp thường ngày.

3. Inseong (SF9)

Được xếp ở vị trí thứ 3 là Inseong. Mình không quá ngạc nhiên khi thành viên lớn tuổi nhất SF9 có trình độ tiếng Anh xuất sắc sau khi du học Anh một năm. Bạn có biết số điểm mà Inseong đạt được sau khi hoàn thành xong bài thi TOEIC là bao nhiêu không? Được biết, tổng điểm bài thi là 935, trong đó điểm nghe của Inseong là 465 và điểm đọc là 470. 

2. Young.K (DAY6)

Người đứng thứ 2 là Young.K. Anh chàng đã đạt điểm TOEIC là 970 điểm. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng dễ dàng lấy về đâu nhé. 

Mình được biết, thành viên DAY6 cũng từng thử sức với bài kiểm tra TOEFL - một kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Anh được đánh giá là khó hơn cả TOEIC. Và kết quả mà anh đạt được là 116 điểm (trên thang điểm tối đa 120). Đây đúng là những con số đáng nể của Young.K. 

1. Taecyeon (2PM)

Bạn có biết thần tượng Kpop nào giành được điểm TOEIC cao nhất không? Đó là Taecyeon với số điểm 990. Anh chàng đạt số điểm tối đa ở cả hai kỹ năng nghe và đọc trong kỳ thi TOIEC đấy nhé. Sau khi hình ảnh giấy báo điểm TOEIC của Taecyeon được rò rỉ trên mạng, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết anh chàng đạt điểm tuyệt đối 990/990. 

Được biệt, nam idol đã tốt nghiệp Đại học Dankook và có bằng Thạc sĩ ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Hàn Quốc. Mình nghĩ với trình độ tiếng anh “khủng” thế này, Taecyeon có thể đi khắp thế giới và làm bất cứ công việc gì. 

>>Xem thêm: Minah và các sao Hàn có tài lẻ đặc biệt, giỏi đến mức thi đỗ chứng chỉ

Với những con số ấn tượng về điểm thi TOEIC trên đây, mình nghĩ kể cả khi không trở thành idol thì họ vẫn sẽ thành công vang dội ở bất kỳ con đường nào mà họ lựa chọn. Bạn còn biết thần tượng nào có điểm thi ngoại ngữ “khủng” nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.